Lhyn's pov
Bababa baba nana
Bababa baba nanana naaah
Potato naaaah
( Minions banana song played)
Nagising ako sa ingay ng phone ko..
Sino kaya tong tumatawag??Ang aga pa ah....Wala namang tumatawag ng gantong kaaga sakin...Sinagot ko yung phone ng di tumitingin sa caller...
*Goood morning Lhynnnnnn*sabi ng nasa kabilang linya..nilayo ko agad ang phone sa tenga ko...
*Tsk....akala ko kung sino ikaw lang pala.*
Sagot ko naman......Kilala nyo ba tong tumawag Si Jhen lang naman to..
*Grabe naman to wala man lang bang good morning to you too dyan*sabi nya
*Dalian mo na dami pang arte ee...Bakit ka ba napatawag??*sabi ko
*Oo na...Oh my god wag mong sabihing nakalimutan mo??*sagot naman nya kahit kelan talaga hindi to gumagamit ng common sense...tsk..
*Malamang nakalimutan ko kaya ko nga tinatanong ee..Use your common sense naman...tsk...*sabi ko
*Ok..ok chill lang masyado kang high blood ee...*sagot naman nya
*Sino kayang hindi hihigh bloodin kung ang sarap sarap ng tulog mo sabay may siraulong tatawag sayo ng ganto kaaga noh...*sagot ko naman
*Grabeh! Hello ngayon na kaya tayo lilipat ng bahay natin*sabi niya...
Shit nakalimutan ko yun ah...
*Oh ano natahimik ka dyan dalian mo na't malapit na kami sa inyo..*sabi nya pa
*Ok i'll hang up na....*sabi ko
*Bye...*sabi nya pa
Then i ended the call na...
Sige na maliligo muna ko...Habang naliligo ako magpapakilala na ko ok..
My name is Jazlhyn Park my friends and family use to call me Lhyn.We are the rank 1 in most rich family in the whole world well masyado lang talagang workahollic ang parents ko kaya ganun..Sabi nila mataray daw ako well sa di ko lang naman kilala at pagbadtrip lang ako, i love fashion and i'm proud to say that im a fashionista.Me and my friends owned the STAR ACADEMY..Our business is about FASHION kaya naging fashionista rin ako..
Jhen's pov
Pagdating namen kila Lhyn nandun na sya sa sala at sitting pretty lang....
Buti tapos na to kala ko maghihintay na naman kame ee...
Dun kame natagalan kay Lei ee...ambagal kumilos...tsk...tsk..
*Ba't ngayon lang kayo??Ang pagkakatanda ko sabi mo sakin (sabay turo sakin) kanina malapit na kayo sa bahay ko ee ba't ngayon lang kayo??*sabi ni Lhyn nako nakakatakot naman to baka magbuga ng apoy.
Lesson learned: Wag magsisinungaling kay Lhyn dahil baka mabugahan ng apoy..
*Hehe...*sabi ko sabay peace sign (^_^)V
*Tama na nga yan*sabi naman ni Lei
*Oo nga tara na...Para di hassle*sabi naman ni Fritz while reading a book....tsk...kahit kelan talaga napaka book worm ng isang to...
*Let's go*sabi naman ni Zandra na inenglish lang ang sinabi ni Fritz...
Ok so magpapakilala muna ako aa!! Ako nga pala si Jhen Yu.We are the rank 5 in most richest family in the world.Im a partyhollic i owned a bar named My Bar haha..Ba't ganyan pangalan??Wala lang trip ko lang..Im proud to say that i'm a cassanova..Sabi din nila madaldal daw ako.. ~T_T~
Ang family business namen is magdesign ng mga parties o ano kahit na anong ocassion..
Fritz's pov
Habang nasa van kame ang
Iingay nila no actually si Jhen at Zandra lang....tsk...
Magkatabi kasi sila ee...Tas si Jhen ang nagdidrive..
Bale ang upuan namin ganto:
|Jhen| |Zandra|
|Ako| |Lhyn| |Lei|
Tas walang nakaupo sa likod namen....
May mga sariling mundo kami dito
Ung dalawa sa harap nagdadaldalan, ako eto nagbabasa ng libro, si Lei naglalaro sa cellphone at si Lhyn ayan nagsosoundtrip (nakaheadset) habang nagffb... May wifi kase dito sa van...
So magpapakilala muna ako..Im Fritz Kim Eun. We are the rank 3 in most rich family in the world.Our business is about books well meron din kameng 5 star hotel..I'm a bookworm wala lang trip ko lang magbasa ng libro..Ay oo nga pala 3rd year hs na kame , lahat kame 15 na..
So ipapakilala Ko na rin yung iba:
Si Lei Hyo ang angkan nila ang rank 7 sa pinakamayaman na pamilya sa mundo.Well manhater din yan pano inaantay nyang bumalik yung bestfriend/first love kuno nya..Well ang business nila is about sa gadgets kaya Mahilig din yan sa gadgets..
And last Zandra Reyes sila naman ang rank 9 in most richest family sa buong mundo..Madaldal din yan at saka makulit kaya magkavibes sila ni jhen..Sabog din to minsan..Ang business nila ay mall..Well shoppahollic din to ee!
Nang makarating na kame sa bahay inayos agad namin yung mga gamit namin...
Nang matapos akong magayos sumabay ako kina Lei sa pagbaba...
Naabutan namin si Lhyn nandoon na sa baba katatapos lang nya magluto ng bumaba kami...
Habang kumakain nagkwekwentuhan lang kami...
Pagtapos si Jhen na pinaghugas namin
Alam mo kung bakit??
sya lang naman kase ang may pinakamaraming nakain..
sa una umangal pa pero nung sinabi namen na papalayasin namen sya pumayag na naman...haha..napaka uto-uto kase di naman namen magagawa yon ih...eh di pinagalitan kami ni tita jovy (mom ni jhen) at saka mahal na mahal namin yan kahit ganyan yan...
Pag katapos nya maghugas ay nagsiakyatan na kame sa kanya kanya naming kwarto.....At natulog na...
*******************
A/N:
So ayan maganda ba yung updated ko??
Haha kawawa naman si jhen pinaghugas ng pinggan...
Tenks uli sa nagbabasa...
Please vote and comment...
Pafollow na rin ako promise fofollow back ko kayo...salamat
BINABASA MO ANG
Gorgeous 5 meets The Handsomes
Novela JuvenilWhat if magkita ang grupo ng mga naggagandahang babae na nagmamay-ari ng STAR ACADEMY at grupo ng mga oh-so-pogi at oh-so-hot na mga lalaki na naghahari-harian daw sa eskwelahan ng mga babae (STAR ACADEMY) Ano kaya ang mangyayari kung magtagpo ang...