2

2.2K 30 3
                                    

Cuối cùng, Kỳ Ký vĩnh viễn mất đi tiếp đến cú điện thoại kia cơ hội.

Cho nên hắn mang theo bên người làm sao suất đều suất không xấu gạch cơ, hắn sợ lại tới một lần nữa, tái không có cách nào bù đắp hối hận.

Nhưng này cũng chung quy chỉ là một loại tự an ủi mình, nhưng không cách nào đi nối liền kia đã sâu sắc cắt khắc ra đỏ như máu vết thương.

Khốc liệt tai nạn xe cộ hiện trường từ từ đưa tới đám người vây xem, có người báo cảnh sát kêu xe cứu thương, có người cẩn thận từng li từng tí một đến gần, thấy được điện thoại di động trên màn ảnh không thể rút ra dãy số, dùng điện thoại di động của chính mình thay Kỳ Ký phụ thân đánh tới.

Kỳ Ký bị gọi tới tai nạn xe cộ hiện trường.

Hắn đến thời điểm, xe cứu thương mới vừa đuổi đến. Kỳ Ký cùng thượng xe cứu thương, một bên là che kín vải trắng mụ mụ, một bên khác là không dừng tại lưu. Huyết ba ba.

Ra hiệu để đạo cảnh kỳ âm hưởng triệt tại sáng sớm đường phố, xe cứu thương tại lối đi bộ chạy như bay, có thể nó tại sốt ruột chờ đợi lòng người bên trong so với con rùa hành càng chậm hơn.

Trước xe phương rốt cục xuất hiện bệnh viện đại môn, mới vừa vượt qua cái kia ngưỡng cửa, xe tái nhịp tim cơ đột nhiên phát ra tiếng vang chói tai.

"Tích —— "

Yếu ớt sóng gió hình dáng chập trùng quy về một cái khiến người tuyệt vọng dây dài.

Chạy như bay, la lên, né tránh, cấp cứu, Kỳ ba ba cuối cùng vẫn là bị đẩy tới phòng cấp cứu. Kỳ Ký ngơ ngơ ngác ngác cùng nhân viên y tế chạy tới, lại bị nhốt ở ngoài cửa, xem kia cốc đỏ tươi cấp cứu đèn sáng lên, liền trong khoảng thời gian ngắn tắt.

Môi răng hơi thở tràn đầy máu tươi mùi tanh, gấp gáp thở dốc khó có thể bình phục, bệnh viện đặc biệt nước khử trùng khí vị từ xoang mũi rót vào.

Liền tại cái mùi này bên trong, Kỳ Ký nghe thấy bác sĩ kia trầm trọng mà thanh âm lạnh như băng.

"Tử vong thời gian, lẻ chín điểm mười bảy phân mười một giây."

Kỳ Ký cảm thấy được chính mình thật giống bị mùi thuốc sát trùng tổn thương đường hô hấp, mùi máu tanh càng ngày càng đậm, sặc hắn ngộp khụ không thôi. Có người đi ra, đối với hắn nói "Nén bi thương", nói còn chưa dứt lời, trên mặt thần sắc liền từ trầm trọng biến thành sợ hãi.

"Ngươi làm sao vậy... Nhanh, khoái người đâu! Này có người miệng mũi đại xuất. Huyết!"

Một ngày kia thực sự quá dài dằng dặc .

Kỳ Ký không quan tâm rơi lệ, chỉ nhớ kỹ ngày đó vô số lần chảy xuôi máu tươi, bất kể là ba cha, mẹ mẹ, hỏng mất đệ đệ, hay hoặc là chính hắn.

Tuyệt vọng phủ đầu, trái lại lưu không ra nước mắt, như là chết lặng, xác chết di động giống như sống sót, thậm chí còn có thể trật tự rõ ràng mà ứng đối đột nhiên áp đến trên vai hắn tới những chuyện kia.

Chân chính mở ngăn, hỏng mất, không ngừng được nước mắt, đã là chuyện sau đó .

Là sau Kỳ Ký đi xử lý cha mẹ hậu sự, bận đến chân không chạm đất, về nhà lấy giấy chứng nhận, kết quả đẩy một cái môn đi vào, đột nhiên xem thấy mình mua triệt để lãnh rơi bốn người phần bữa sáng thời điểm.

Mỗi Lần Đi Làm Thêm Đều Bị Tổng Tài Gặp Được - Bách Hộ Thiên ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ