Chương 1: 001
Tới gần buổi trưa, quản lí chi nhánh không ở, bận rộn vừa giữa trưa phòng làm việc bên trong, bầu không khí từ từ nhàn tản xuống dưới.
Vừa vặn có người cầm lại công ty tân làm tốt tuyên truyền sách, không ít người đều bị thu hút tới.
"Oa, ấn đến thật là tinh xảo ai, giấy mò ra đều không giống nhau."
"Đến đến mở ra, đồng thời xem..."
Quyển này tuyên truyền sách là quãng thời gian trước vỗ, người bên trong vật hình tượng toàn bộ đến từ Vân Đồ công ty bên trong công nhân, quay chụp cùng thiết kế đều từ tập đoàn tổng bộ phụ trách, liếc mắt một cái liền mang theo một loại cao cấp cảm giác.
Lật hết một lần, đại gia hoàn cảm thấy được có chút chưa hết thòm thèm.
Có người nhẫn nhịn không được cảm thán: "Ai , nhưng đáng tiếc khi đó Tiểu Kỳ còn chưa tới, không phải chúng ta bộ ngành còn có thể nhiều đi vào kính một cái."
Tán gẫu âm thanh cũng không coi là nhỏ, bị thảo luận đối tượng nghe thấy động tĩnh, cuối cùng từ trước máy vi tính ngẩng đầu lên, lộ ra một tấm tuyệt không thua gì tuyên truyền sách thượng bất luận một ai đẹp đẽ tiểu. Mặt.
Mọi người trông thấy hắn, không khỏi càng thêm bóp cổ tay.
"Ai, Tiểu Kỳ liền muộn nửa tháng."
Mặc dù đã cùng tồn tại hơn hai tháng, các đồng nghiệp vẫn cứ không thể đối này vị thực tập sinh mặt coi như như thường.
Kỳ Ký là đứa bé trai, tướng mạo lại một cách lạ kỳ đáng chú ý tinh xảo, thậm chí có thể có thể xưng tụng một câu tươi đẹp. Lệ. Chỉ có điều vì cặp kia hươu con giống như tròng mắt trong suốt, thêm vào trời sinh thiên về thiển ấm điều màu tóc, tướng mạo bên trong tính chất công kích bị hòa tan không ít, thoạt nhìn chỉ khiến người cảm thấy được vui tai vui mắt, ngoan ngoãn đáng yêu.
Lần thứ nhất lúc gặp mặt, đại gia còn tưởng rằng công ty đưa tới một vị vị thành niên.
Kỳ Ký cặp mắt kia thực sự đặc biệt, gặp qua một lần cũng đủ để cho người khắc sâu ấn tượng, thêm vào âm thanh ôn nhuyễn, khóe môi cả ngày ngậm. Cái khéo léo cười cơn xoáy, khởi đầu tất cả mọi người cho là đây là tiêu. Bán bộ ngành thực tập sinh.
Chẳng ai nghĩ tới, hắn lại là đến nhận lời mời chương trình nhân viên.
Vân Đồ bên trong công ty công nhân chiếm so với to lớn nhất chính là chương trình nhân viên, mỗi ngày trong phòng ăn đều phiêu đầy đủ loại kiểu dáng cách tử sam. Kỳ Ký tuy rằng trưởng một tấm đáng chú ý mặt, tính cách lại cùng điển hình chương trình nhân viên không khác nhau gì cả, vừa nhìn chính là cái từ nhỏ nghe lời đến lớn ngoan đứa nhỏ.
Nghe thấy đại gia tiếc hận, hắn cũng chỉ là ngại ngùng mà cười cười, sắc mặt thẹn thùng đỏ mặt.
"Ta là thực tập sinh, sẽ không có biện pháp tham dự tuyên truyền đi?"
"Này có cái gì, " các đồng nghiệp dồn dập nói, nhất trí biểu thị, "Tiểu Kỳ biểu hiện hoàn toàn có thể để lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Lần Đi Làm Thêm Đều Bị Tổng Tài Gặp Được - Bách Hộ Thiên Đăng
DragosteMỗi thứ kiêm chức đô bị tổng tài chàng kiến Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, nghiệp giới tinh anh, ngụy trang ngoan ngoãn bạo lực lạnh lùng tiểu khả ái thụ x mặt ngoài công tử bột giá trị vũ lực max đáng tin tổng tài công, hiện đại Tích phân: 88...