Chương 1. Get đạo cụ "Ái thủy thủy" một lọ

3.4K 15 1
                                    

1.Get đạo cụ "Ái thủy thủy" một lọ

Đương bị khuê mật vẻ mặt tặc hề hề mà trộm kéo đến góc tường khi, Quý Tây Tây nội tâm là hỏng mất.
Khuê mật biết chính mình thích Ôn Địch An, trường học công nhận nam thần.
Bái khuê mật ra các loại sưu chủ ý ban tặng, nàng ở nam thần trước mặt đã quét qua thật nhiều thứ mặt —— mất mặt cái loại này.
Nàng có một loại mãnh liệt dự cảm, lần này lại phải bị hố.
"Tây Tây, nhạ, cái này cho ngươi, bảo đảm ngươi có thể một phen bắt lấy nam thần!"
Quý Tây Tây nhìn chính mình trong tay tiểu bình thủy tinh, bên trong có trong suốt nửa bình thủy, bên ngoài trên nhãn trần trụi mà viết "Thôi tình thủy"!
Này ba cái chữ to, thế nhưng vẫn là viết hoa bôi đậm, thật sự sắp đem nàng đôi mắt lóe mù.
Ở khuê mật tha thiết dưới ánh mắt, Quý Tây Tây vẻ mặt trứng đau mà nhận lấy này bình "Ái thủy thủy".
Áo đối, nàng cũng không thể trứng đau, bởi vì nàng không, có, trứng trứng.
Đồng thời, ở các nàng tiến hành bí mật giao dịch khi, cũng không có phát hiện một cái thon dài cao lớn thân ảnh đi ngang qua, hơn nữa quỷ dị mà cứng còng hai giây, tựa hồ trên mặt che kín hắc tuyến......
Quý Tây Tây tiến phòng học, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị nam thần đụng vào.
"Quý Tây Tây, ngươi trong tay cầm cái gì?"
Không xong, nàng bị này bình "Ái thủy thủy" lôi đến ngoại tiêu lí nộn, tinh thần hoảng hốt, thế nhưng đã quên đem nó thu vào trong túi!
"Ách ách, khuê mật cho ta đồ bổ......"
Bất quá không phải tiếp viện ta, mà là tiếp viện ngươi...... Những lời này nàng đương nhiên không dám nói.
Quý Tây Tây đối với Ôn Địch An tìm kiếm ánh mắt, chạy nhanh đem nó nhét vào trong túi.
Vạn hạnh chính là, trên nhãn kia ba cái có nhục văn nhã chữ to bị lòng bàn tay che đến kín mít.
Ôn nhuận an khóe miệng hơi gợi lên như vậy 0.01 độ, trong ánh mắt chính là ba tự nhi: Nàng lừa quỷ đâu? ( nơi này sửa đúng hạ ôn nam thần, là bốn chữ, cảm ơn. )
Hắn như suy tư gì, xoay người phải đi.
"Ai ai, ta còn có một đạo đề sẽ không đâu? Ngươi liền đem ta ném xuống?"
Quý Tây Tây đầy đủ phát huy nàng ưu thế —— bán manh, một đôi ngập nước cẩu cẩu mắt, thẳng lăng lăng mà nhìn Ôn Địch An, tay nhỏ nắm chặt hắn áo sơmi góc áo, đáng thương vô cùng, như là sắp bị chủ nhân vứt bỏ tiểu sủng vật.
Ôn Địch An xoay người, bàn tay to đặt ở nàng tay nhỏ thượng, sau đó một cây một cây bẻ ra nàng nắm chặt chính mình áo sơ mi ngón tay, giải phóng sắp bị tàn phá áo sơmi, sau đó nhìn chằm chằm nàng đôi mắt.
Ba giây sau, hắn bại hạ trận tới.
Mở ra luyện tập đề, "Nào một đề sẽ không?"
Quý Tây Tây vội vàng chân chó mà ngồi vào Ôn Địch An bên người, mở ra mỗ một tờ, "Nhạ nhạ, chính là này một đề ——"
Trên thực tế, giảng đề chỉ cần năm phút đồng hồ.
Nhưng mà, bởi vì Quý Tây Tây trầm mê với nhìn chằm chằm nhà nàng nam thần thịnh thế mỹ nhan, mà không phải nền trắng chữ đen luyện tập đề.
Cho nên, thẳng đến Ôn Địch An quay đầu hỏi nàng, "...... Hảo, chính là làm như vậy, nghe hiểu sao?"
Quý Tây Tây mới vẻ mặt hoảng loạn mà dời đi tầm mắt, nhìn chằm chằm luyện tập đề, "Ta không hiểu...... Có thể hay không nói tiếp một lần?"
Ôn Địch An: "......"
Như thế, lặp lại lặp lại ba lần, Quý Tây Tây mới lưu luyến mà rút về bài tập sách, lưu luyến mỗi bước đi mà về tới chính mình trên chỗ ngồi.
Vui sướng thời gian luôn là ngắn ngủi, mà nghe nam thần giảng đề thời gian, có thể nói là ngắn ngủi nhất.
Bất quá, lệnh Quý Tây Tây chờ mong đã lâu cuối tuần rốt cuộc đến lạp!
Cuối tuần tương đương muốn đi nam thần gia học bù, đi nam thần gia học bù tương đương vui sướng, như vậy cuối tuần tương đương cái gì?
Cuối tuần tương đương vui sướng!
Không sai nhi, Quý Tây Tây cũng là như thế này tưởng.
Nàng hoài kích động vạn phần tâm tình, ấn vang lên nam thần gia chuông cửa, "Leng keng ——".
Xuất hiện ở phía sau cửa nam thần trên mặt lại có điểm khó chịu, dùng một cái từ tới hình dung, đó chính là "Táo bón"?

Cường thượng nam thần phản bị làm (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ