Chương 9. Trên sân thượng phải bị thao đã chết (H)

1.7K 13 0
                                    

9. Trên sân thượng phải bị thao đã chết ( H)

Lúc này nàng đi bước một mà lui về phía sau, bởi vì Ôn Địch An đi bước một tới gần.
Thẳng đến bối đỉnh ở sân thượng lan can thượng.
Vô pháp lui.
"Ngươi, ngươi không cần lại đây......"
Nhưng mà căn bản không có dùng, Ôn Địch An trực tiếp đem nàng ấn ở lan can thượng.
Làm càn mà hôn môi, tay ở nàng trên người nơi nơi dao động.
Khô nóng độ ấm dần dần lan tràn đến thân thể, nàng hô hấp dần dần hoảng loạn.
Khó có thể mở miệng nơi nào đó thế nhưng cũng xuất hiện động tình phản ứng.
Nàng bản năng kẹp lên hai chân, lại bị Ôn Địch An nhạy bén mà nhận thấy được.
Bàn tay to trực tiếp dọc theo làn váy duỗi đi vào, sờ đến một mảnh ướt át.
Ôn Địch An nóng rực mà tới gần nàng bên tai, cắn xé nàng vành tai, "Ướt lợi hại như vậy? Muốn làm ta thao sao?"
Quý Tây Tây cả người phát run, kẹp chặt hai chân, lại đem nam nhân tay kẹp đến càng khẩn, "Ngươi mau, ngươi mau tiến vào......"
Nàng muốn đến không được...... Chỉ cần Ôn Địch An một chạm vào nàng...... Liền muốn hắn cắm vào tới...... Hung hăng mà làm chính mình......
Chính là như vậy không biết cố gắng.
Nàng trong thanh âm mang theo khóc nức nở, đó là đối tình dục hung mãnh vô pháp giải quyết cấp bách.
Ôn Địch An nghe được vừa lòng trả lời, tức giận tiêu một ít.
Đem Quý Tây Tây đùa nghịch thành sau nhập tư thế, làm nàng đôi tay đỡ lan can, mông cao cao nhếch lên.
Ôn Địch An kéo xuống khóa kéo, nóng cháy thô tráng côn thịt lớn nhảy đánh mà ra, nháy mắt đỉnh ở nàng mông no đủ mông thịt thượng.
"A...... Quá năng...... A a......" Quý Tây Tây cảm giác cái kia đại gia hỏa giống bàn ủi giống nhau, muốn đem nàng mông đều chọc lạn.
Ôn Địch An thao côn thịt lớn, đem Quý Tây Tây làn váy một liêu, liền nàng quần lót cũng chưa thoát, trực tiếp hướng bên cạnh một bát, côn thịt lớn liền ba một tiếng cắm đi vào.
Toàn căn hoàn toàn đi vào.
"Ô ô...... Quá lớn...... Ngươi đi ra ngoài a a......"
Mặc dù đã bị côn thịt lớn lăn qua lộn lại mà cắm quá, chính là mấy ngày không có làm, tiểu huyệt khẩn muốn chết, lại bị đột nhiên làm tiến vào, Quý Tây Tây chỉ cảm thấy tiểu huyệt phải bị căng bạo.
Ôn Địch An mới mặc kệ nàng khẩu thị tâm phi, côn thịt lớn chọc khai nàng huyệt phùng, ép khô nàng mỗi một giọt dâm thủy, không ngừng mà ra ra vào vào, một chút so một chút dùng sức, làm Quý Tây Tây đều mau đứng không vững.
Nàng hai chân thẳng run run, lại còn phải bị buộc ngẩng đầu, "Ô ô, ngươi làm gì...... A a......"
Nơi xa hoàng hôn như lửa, đẹp không sao tả xiết, nàng lại vô tâm thưởng thức, đều mau bị Ôn Địch An cắm đến cầm không được lan can.
Hô hô thổi qua phong, thổi bay nàng làn váy.
Ôn Địch An cắm nàng tiểu huyệt, tay còn duỗi hướng nàng bộ ngực sữa, cởi bỏ vạt áo trước, phóng xuất ra một đôi vú bự, tùy ý chúng nó ở trong không khí run rẩy.
Theo tiểu huyệt bị côn thịt lớn va chạm, thân mình không ngừng trước sau lắc lư, hai chỉ vú bự cũng đi theo vung vung, dâm mĩ dị thường.
Lúc này chỉ cần có người hướng về phía trước nhìn xung quanh, có thể đem Quý Tây Tây dâm thái xem cái rành mạch.
Giống như cố ý dường như, Ôn Địch An phục hướng nàng bên tai, "Cái này toàn giáo người đều biết ngươi bị ta thượng, thế nào?"
Quý Tây Tây bị dọa đến nước mắt đều mau chảy ra, "Không...... Không cần...... Quá cảm thấy thẹn...... A a......"
Tiêm mềm thân mình càng thêm run rẩy, mông hoảng loạn mà lắc lư, tiểu huyệt gắt gao co rút lại, đem côn thịt lớn cắn càng khẩn.
Ôn Địch An hít sâu một hơi, mới nhịn xuống bắn tinh xúc động.
Đem thủy lâm lâm tiểu huyệt bẻ càng khai, hai mảnh hoa môi đã bị côn thịt lớn ma đến đáng thương sưng đỏ.
Chính là giây tiếp theo, côn thịt lớn toàn căn rút ra, nhắm chuẩn hơi hơi mấp máy huyệt khẩu, thẳng tắp cắm vào đi, mãnh liệt mà thao làm lên.
"Ta như thế nào sẽ bỏ được để cho người khác thấy ngươi đâu?"
Quý Tây Tây cho rằng chính mình ảo giác, Ôn Địch An lại lặp lại một lần, "Nơi này, chỉ có ta có thể xem, cũng chỉ có ta có thể thao, hiểu không?"
Côn thịt lớn miêu tả huyệt mỗi một chỗ vách trong, thịt non bị quấy loạn đến bủn rủn nước chảy, Quý Tây Tây vội vàng xin tha, gật đầu đáp lời, "A a...... Chỉ làm...... Chỉ làm ngươi thao a a......"
Ôn Địch An nghe xong, càng thêm kích động, côn thịt lớn lại trướng đại một vòng, không ngừng lao tới huyệt tâm.
"A a a...... Không cần...... Quá sâu...... Ta chịu không nổi a a......"
Vô pháp thừa nhận cao tốc thao làm, Quý Tây Tây thét chói tai tới rồi cao trào, tiểu huyệt gắt gao run rẩy, từ huyệt tâm trung phun ra một cổ lại một cổ dòng nước.
Dâm thủy không ngừng lưu, tưới tới rồi côn thịt lớn đỉnh, bị thọc vào rút ra không ngừng mang ra, phun đầy đất trong suốt chất lỏng.
Ôn Địch An giờ phút này cũng nhịn không được, thủ sẵn nàng tròn trịa tuyết đồn, dùng sức về phía hai bên bẻ ra, phồng lên đỉnh cắm vào nhục huyệt chỗ sâu trong, kịch liệt mà phun ra ra từng luồng nùng tương.
Nóng cháy tinh dịch từng đợt đánh sâu vào đến huyệt tâm, lại năng Quý Tây Tây lại lần nữa cao trào, "Ô ô...... Từ bỏ...... Ta không nghĩ...... A a a......"
Cao trào khi còn ở bị không ngừng nội bắn, trắng bóng tinh dịch bắn đầy nàng tiểu huyệt, mông, thậm chí còn phun tung toé đến trắng nõn vú bự thượng, dâm mĩ cực kỳ.

Cường thượng nam thần phản bị làm (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ