7. Cưỡng chế liên tục cao trào nội bắn bạo tương! ( H )
"Ngô a a...... Ngươi mau tới...... Ân ân......" Quý Tây Tây không được thở dốc.
Côn thịt lớn ra bên ngoài rút ra một chút, sau đó đột nhiên thẳng tiến đi, cho Quý Tây Tây một ít ngon ngọt, lúc sau lại vẫn không nhúc nhích, Ôn Địch An cố tình hỏi, "Ngươi không nói ra tới, ta như thế nào biết ngươi nghĩ muốn cái gì?"
Quý Tây Tây rốt cuộc thừa nhận không được tiểu huyệt toan ngứa, "Ô ô...... Ngươi khi dễ ta...... Ta muốn ngươi tiến vào...... Dùng côn thịt lớn hung hăng mà cắm ta...... A a......"
Ôn Địch An rốt cuộc khống chế không được, côn thịt lớn giống đóng cọc máy móc giống nhau, điên cuồng mà ở trong cơ thể thao làm lên.
Bủn rủn tiểu huyệt gắt gao bọc cực đại côn thịt, theo côn thịt ra ra vào vào, trong suốt dâm thủy bị đảo lộng mà không ngừng chảy ra, liền huyệt thịt non đi theo không ngừng bị thao tiến thao ra, phấn nộn huyệt khẩu, bị không ngừng chụp đánh trứng dái va chạm đến đỏ bừng.
"A a...... Quá nhanh...... Không cần a a......" Quý Tây Tây cảm giác chính mình tiểu huyệt hoàn toàn bị thao tê dại, dâm thủy giống ngăn không được giống nhau lưu, "Không...... Đừng thao nơi đó a a a......"
Ôn Địch An lại hoàn toàn không nghe, hết sức mà triều huyệt tâm va chạm, một chút lại một chút, dâm thủy đều bị đánh thành tinh tế bọt biển.
"A a a...... Muốn...... Muốn đi......" Quý Tây Tây vô pháp khắc chế mà run rẩy, hai điều cẳng chân cô khẩn Ôn Địch An eo, khóc kêu tới rồi cao trào.
Phun ra dâm thủy một cổ một cổ, co chặt tiểu huyệt vừa thu lại co rụt lại, như là tự cấp côn thịt lớn mát xa.
Cao trào trung huyệt đạo càng thêm khẩn trí, mẫn cảm mà cắm xuống liền không ngừng mấp máy, Ôn Địch An càng là điên cuồng mà thao làm, một khắc cũng không có đình chỉ, phun ra dâm thủy bị không ngừng mang ra huyệt ngoại, tưới nước hai người giao hợp chỗ.
Ôn Địch An chỉ cảm thấy chính mình côn thịt lớn như là ở một cái suối nguồn thọc vào rút ra, sảng khoái cực kỳ, Quý Tây Tây cao trào thời gian, còn ở bị không ngừng thọc vào rút ra, bị bắt lại đạt tới một lần cao trào.
Nàng khóc kêu xin tha, "Ô ô...... Ta từ bỏ...... Phải bị ngươi thao đã chết...... A a a......"
Mạnh mẽ bị kéo dài quá cao trào thời gian, toàn bộ tiểu huyệt lại toan lại ma, phấn nộn huyệt khẩu bị thao thủy lâm lâm, sưng đỏ thục lạn, một bộ bị quá độ sử dụng bộ dáng.
Ôn Địch An cắn Quý Tây Tây bên tai, tình dục lửa nóng thiêu đốt thân thể hắn, "Vậy làm côn thịt lớn thao chết ngươi, thế nào?"
Trắng ra nói làm Quý Tây Tây nháy mắt toàn thân nóng lên, hạ thân tiểu huyệt lại là căng thẳng, kẹp đến côn thịt lớn sinh đau, lại thao làm càng thêm dùng sức.
"Ngô ngô...... A a...... Không...... Không cần a a......" Quý Tây Tây bị thao lộng mà cơ hồ muốn chảy xuống mặt bàn, rồi lại bị Ôn Địch An mạnh mẽ kéo trở về, côn thịt lớn càng thêm mãnh liệt mà ra vào tiểu huyệt.
Nàng một chân bị hoàn toàn quá cao, đặt ở Ôn Địch An trên vai, côn thịt lớn càng thêm sinh mãnh, thao lộng mà càng thêm thuận lợi, tiểu huyệt bị bắt phun ra nuốt vào càng lúc càng lớn côn thịt.
Quý Tây Tây khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy nước mắt, lại làm Ôn Địch An giống càng thêm làm càn mà chà đạp nàng, làm nàng khóc ra tới, làm nàng kêu ra tới.
Rốt cuộc, Quý Tây Tây vô lực mà xụi lơ ở trên mặt bàn, tùy ý Ôn Địch An lặp lại thao lộng tới, thao lộng đi, không ngừng khóc kêu, làm tiểu huyệt dâm thủy chảy xuôi đến càng thêm hung mãnh.
Ôn Địch An rốt cuộc khống chế không được, ngâm nùng tinh từ phồng lên đỉnh đột nhiên phun ra ra tới, côn thịt lớn đỉnh huyệt tâm, nóng bỏng nùng tương, tất cả bắn ra tới, năng Quý Tây Tây lại là một trận khóc kêu.
Hắn lại ôm chặt Quý Tây Tây thân mình, côn thịt lớn khủng bố mà hướng trong rất, dịch trắng dính đầy huyệt đạo mỗi một chỗ, sau đó chậm rãi rời khỏi, tràn đầy một tiểu huyệt tinh dịch nháy mắt phun ra tới, cực kỳ giống triều xuy, làm cho hoa huyệt thượng toàn bộ là nam nhân hương vị, cùng trắng bóng dấu vết, dâm đãng cực kỳ.
Quý Tây Tây chạy nhanh chính mình kêu rốt cuộc phát không ra thanh âm, mơ mơ hồ hồ mà nhớ rõ chính mình bị người bế lên, tắm rửa rửa sạch, sau đó bên tai vang lên một câu, "Ngủ ngon".
BẠN ĐANG ĐỌC
Cường thượng nam thần phản bị làm (HĐ)
NonfiksiTác giả: Bạch Sơn Mính Covert: Reine Dunkln Văn án Quý Tây Tây thật cẩn thận: "Nam thần, ta có thể thượng ngươi sao?" Ôn Địch An cắn răng: "Ngươi lặp lại lần nữa?" Quý Tây Tây lại lớn tiếng BB một lần, "Nam thần! Ta có thể thượng ngươi sao!" Ôn Địc...