Chapter 1

6 2 0
                                    

Naaalala ko na naman ang itsura ni Maximo habamg nagmamakaawa sya saakin.

He has a temporary amnesia,they said!

Kaya hindi niya ako makilala, noong binidita ko sya sa hospital.

Masakit,sobrang sakit lalo na ng pagkagising niya ay iba na ang babaeng hinahanap niya.

At ang mas masakit pa oara saakin ay kahit anong lapit ko sa kaniya ay siya namang pagtulak niya sa akin palayo hanggang sa mahulog na ako at iba na ang sumalo sa akin.


One-day, sumugod siya sa akin, nagalit ako lalo na ng halikan niya ako, ano akala niya sa feelings ko? Laruan??!

Nagulat ako ng umiyak siya at yumakap sa akin, pilit ko siyang tinutulak palayo ngunit sadyang ayaw niya akong pakawalan at binitawan ang mga katagang hindi ko inaasahan....

“Im Awaked by your kiss”yan Ang eksaktong sinabi niya.


I smiled, bitterly,

“Maybe that was real pero tinulak mo ako palayo”putol ko sa aking sasabihin...

He looked at me, nervous because there's a hint of my words.

“You pushed me until I fall for someone who catched me”dagdag ko at iniwan siya.


Sa gitna kung saan unti-unting bumuhos Ang ulan kasabay ng luha naming dalawa,

“Im just awaked by her kiss”hinang hinang ani nito sa kaniyang sarili.


Thank you, because of me, you remembered Everything.


Lalo akong humikbi ng makalayo na ako sa kaniya.

At wala sa sariling nausal ang katagang ayaw na ayaw kong sabihin dati.


“Life is so unfair”bulong ko.


Why I can't be with you?


I'm sorry for lying at you but trust me.


I love you and there's not doubt about it.


I'm crying while I'm walking away from the guy that I really like loved.


"Babalik ako para sayo at ipapaglaban kita"


Maybe this is not the right time.


Ipapakita ko sa kanila na karapat-dapat ako para sayo.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Awaken By Her KissWhere stories live. Discover now