LDR~2

63 3 1
                                    

Hi Guys :D Sorry kung Nabitin kayo sa Part 1 :)

Umaga na nung Nagising ako, Agad agad akong Nag Punta sa Banyo para Mag Hilamos at Mag Sipilyo bago kumain ng Break Fast. Nagmamadali akong Kumain para Makapunta agad sa Internet Cafe para mag Online ng FB at ng Makita kung nag Reply na si Sam sa Message ko :) Excited na akong Maka CHAT sya, Tutal Saturday naman Alang Pasok, Sana naka Online sya, Gusto ko na Talaga syang maka Chat :)

Pagkatapos kong Kumain, Nag Diretso agad ako sa Internet Cafe para mag Online, Naaya agad ako ng mga Kaibigan ko na mag DOTA.

Rommel: Jake, DOTA tayo, kulang kami ng Isa eh. Sali ka na Pre.

Jake: Ge, Pero may Titignan muna ako sa FB, kapag naka Online sya, di ako Sasali.

Rommel: Ge.

Tinignan ko na nga yung FB ko, Hindi pa rin sya naka Online, Kaya Hinintay ko sya at Nag DOTA muna ako. Habang nag DoDOTA kame, Mag nag Poup sa FB ko, Agad agad akong nag Alt Tab, nakita ko nag Message na sakin si Sam, Kaya Umayaw na ako sa Pag DoDOTA. Agad agad ko ding Nireplyan si Sam :)

Sam: Hi :)

Jake: Hi din :)

Sam: Ikaw diba yung nag Tatanong ng Name ko Kagahapon ?? :)

Jake: Ah, eh, Ako nga :)

Sam: Haha. Baket yung Classmate mo pa yung nagtanung Imbis na ikaw ??? :)

Jake: Nahihiya kasi ako :D

Sam: Haha. Anong Grade ka na po pala ??

Jake: Grade 6 po :)

Sam: Ah, San ka po nakatira ??

Jake: Sa Brg. Cataning po :), Kayo po ba ?? :)

Sam: Sa Cataning din ako eh :) San ka sa Cataning ?? :)

Jake: sa Malapit po sa Court :) Kayo po ?? :)

Sam: sa Unang Kanto. Malapit sa nag Titinda ng Putubungbungan. :)

Jake: Ah, Malapit lang po samin yun :)

Sam: Ah, Edi Sisilay ka ng Sisilay nyan ?? Hahaha

Jake: Haha. Gusto mo ba ?? Haha

Sam: Ikaw :)

Jake: Sige po, Minsan Pupunta ako dyan :)

Sam: Sige po, Aalis po kame, Sa Uulitin po :)

Jake: Sige po, Ingat po kayo :) Bye :)

Sam: Salamat :) Bye :)

Ngiting Tagumpay na naman ako !! Hahaha. Naka Chat ko na din sya, Gaganahan na akong mag DOTA nito.

AN: Pasensya na kung Adik ako sa Dota ah :) Haha. Iiwasan ko naman po yun kapag Naging kami na ni Sam :) Please Vote TFLS :) Si Sam Mahal ko po yung Author nun :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Long Distance RelationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon