❤💬
người thích sooyaaa__, bye_swagdy, hi_sseulgi và 211,199 người khác.roses_are_rosie: Em có thể là một good girl ở ngoài đường những sẵn sàng biến thành một bad girl ở trên giường vì chị. 😉
Xem tất cả bình luận
hi_sseulgi: mày mà là good girl thì tao là very good girl à.
↪roses_are_rosie: đéo có gì làm hay gì mà gây sự với tao hoài mạy, tin tao post ảnh giường chiếu mày lên không :))
↪hi_sseulgi: mày nghĩ tao sợ mày?
↪roses_are_rosie: á à mày ngon, rồi mày sẽ hối hận con à :)bye_swagdy: chị? mày tập tành lái máy bay à, đuma mày mới 16 tuổi thôi đó con đĩ :)
↪roses_are_rosie: ủa ủa, rồi đứa nào crush bjh lớp 11, rồi mày nghĩ mày lớn hơn tao? :)))))
↪bye_swagdy: tình yêu của tao là tình yêu trong sáng, hiểu hôn.
↪roses_are_rosie: trong sáng đâu đéo thấy, toàn thấy trực chờ đợi đụ con gái nhà người ta. :)
↪bye_swagdy: :)
Sooyaaa__: @lalalalisa.m @jennierubyjane hai con bóng long xiên mò dô mà nhìn chị mày tìm được gì nè ahihi :>
↪jennierubyjane: bóng long xiên bà nội mày, tao bóng new zealand :)
↪lalalalisa.m: ủa vậy tao bóng thái hả?:)
↪sooyaaa__: đéo nói nhiều, tao trước nhé 👌💧🌊🌊
↪roses_are_rosie: Kim Jisoo? 😰
↪sooyaaa__: chào cưng, chị là Kim Jisoo hội trưởng hội học sinh 😘
↪roses_are_rosie: chào chị em là Park Chaeyoung. <3
↪hi_sseulgi: k0'|\| @! $u?0?'|\|g |\|hu? /\/\a'y 0 ? =))))))
↪bye_swagdy: @'! <|-|@' <|-|@' c|^u$h c/\/\t p0$t |u0^|\| =)))))Daesang_ssi: em gái cho anh làm quen với, em học trường BRS đúng không?
↪roses_are_rosie: chào anh, em buê đuê :)
↪daesang_ssi: tiếc thế, cho anh cái hẹn anh sẽ khiến em mê luyến đàn ông 😎Cupbabo_hah: chị ơi đụ em đi.
↪yuqirn: đĩ thiếu nghị lực :))
Người dùng đã tắt chức năng bình luận
jennierubyjane đã theo dõi bạn
lalalalisa.m đã theo dõi bạn
sooyaaa__ đã theo dõi bạn^^^
Chaeyoung on top ☝
⚠⚠⚠ truyện cà khịa cực mạnh, nc + np hổng thích thì đừng đọc, đọc rồi thì đừng chửi. Nghiêm cấm thành phần nghiêm túc.