Roseanne inside Sooyaaa__

3.4K 238 10
                                    


Cả hai trở về nhà Jisoo sau gần mấy tiếng đồng hồ đi loanh quanh trong thành phố, tất nhiên là không phải bằng chiếc xe đạp tàn của Rosé rồi.

Rosé sau khi đưa chị tới nhà liền bị dụ dỗ vào nhà. Ah~ chính là do người đẹp nên Rosé rất sẵn lòng nha.

"Em ngồi đi, chị vào bếp lấy một ít nước cho em"

Jisoo mỉm cười nhìn nó.

"Không cần đâu, em ở một chút liền về ấy mà"

Xảo trá, chính là miệng lưỡi nói ra đều tự dối lòng. Rosé thật muốn Kim crush giữ nó ở lại lâu một chút, căn nhà nhỏ xinh đẹp này đâu đâu cũng có mùi hương dịu nhẹ của chị ấy. Rosé thật muốn cấm cộc mà ở lại đây luôn a~.

"Hmm, Rosie~ không được. Em bỏ cả ngày để đi với chị, muốn làm một chút nước đền đáp em liền không muốn, chị khiến em chán ghét đến vậy sao"

Jisoo vờ tỏ vẻ đau lòng, giọng nói ủy khuất mang chút bi thương. Đôi mắt long lánh ngấn nước nhìn nó.

Ây, bộ dạng của Kim Jisoo thật ủy mị. Rosé liếc nhìn bờ môi hình trái tim của chị tâm có chút rạo rực, miệng cười ngượng.

"Ah~ em không có ý đó, vậy phiền chị cho em một phần nước nhé"

Jisoo nhìn nó miệng nâng lên nụ cười ma mị. Thân ảnh mảnh mai khuất sau căn bếp. Rosé liếc mắt xung quanh căn nhà, nói nhỏ cũng không nhỏ lắm vừa vặn mang lại cảm giác thoải mái cho người ở. Quả thật là thần tiên tỷ tỷ, tất thẩy mọi thứ trong nhà đều thật xinh đẹp. Người đẹp thẩm mỹ cũng đẹp.

Ánh mắt Jisoo nhìn nó đang châm châm quan sát căn nhà, đôi con ngươi khẽ lay động. Cánh tay mềm mại cầm lấy gói giấy chứa bột trắng từ từ đổ rồi khoáy đều trong ly nước, bột trắng thật nhanh mà tan hết.

Lại mỉm cười một cái, thân hình lả lướt bưng ly nước bước ra phòng khách nơi con mồi đang ngồi không chút đề phòng.

"Rosie~ nước tới đây, trời thật nóng uống một chút cam có lẽ sẽ sảng khoái hơn"

Nói rồi liền rồi kế bên Rosé.

"Cảm ơn chị, hm, chị ở một mình sao?"

Tay Rosé nắm lấy ly nước trên tay chị, bàn tay mềm mại nhè nhẹ chạm vào mu bàn tay nó. Gương mặt xinh đẹp nổi lên chút tầng hồng. Thật đáng yêu ah~

"Ưm, chị chỉ mới ra riêng.."

"Chị không sợ sao? Người xinh đẹp như chị ở một mình rất nguy hiểm đó"

"Quả thật có chút nguy hiểm, nhưng mà chị không sao đâu. Em mau uống nước đi, đá tan sẽ không ngon"

Rosé không nói liền ngoan ngoãn uống hết ly nước trong tay. Quả thật sảng khoái nha~

Bộ dáng thưởng thực của em khiến Jisoo không khỏi hài lòng, tâm cười đắc thắng.

Đột nhiên Rosé cảm thấy trời thật nóng, tay đưa lên phe phẩy như tạo gió.

"Em sao vậy, trời nóng sao?"

"Quả thật có chút nóng"

Rosé khổ sở lên tiếng, vừa nóng bức vừa cảm thấy ham muốn, lại nhìn mỹ nhân trước mặt thì liền hít thở không thông.

Cái đầu nhỏ lắc qua lắc lại, hòng xua tan cái choáng váng vừa ập tới. Nó nhắm chặt mắt, phần mũi cao thanh tú trở nên nhăn nhó.

Thấy hết những hình ảnh chật vật của Rosé. Tâm Jisoo lại thêm vài phần đắc ý. Bàn tay đặt lên đùi nó cách một lớp vải xoa đi xoa lại.

"Jisoo unnie, chị.."

Rosé 12 tuổi đã biết uống rượu bia, 15 tuổi đã xem quán bar như nhà của mình lui tới thường xuyên. Thế thì làm sao không nhận ra mình bị bỏ thuốc, chỉ là không thể tin được nó lại bị bộ dạng ngây thơ trong sáng của Jisoo lừa gạt một cách dễ dàng như vậy.

"Rosie~ em thật giỏi a~ mới vừa ngấm một chút thuốc liền nhận ra, hưm qua 10 phút nữa em sẽ điên cuồng ham muốn chi bằng.. Chị giúp em thỏa mãn sau đó em liền ngoan ngoãn trở thành người của chị.. Thế nào?"

"Chị..thích tôi? Hah, chị không biết sống chết bỏ thuốc tôi. Chị dùng cách này để bức tôi. Rosé này không khiến chị sống không bằng chết tôi không mang họ Park"

Nói xong liền áp chị dưới thân mình, tay buộc chặt hai tay chị trên đỉnh đầu. Khuôn mặt nhã nhặn thư sinh tức thì liền trở nên thật nham nhở.

Hơi thở ấm nóng liên tục phả lên mặt Jisoo mùi hương ngọt ngào khiến Jisoo mê đắm. Khẽ nhắm mắt khi viền môi ẩm ước của người kia đặt lên môi mình, thật điên cuồng.

Nụ hôn nữa vời của nó quả không cho chị được sự thỏa mãn, Rosé mỉm cười trong nụ hôn người bị bỏ thuốc là cô còn chưa nôn nóng đến vậy vậy mà người bên dưới đã... Chặc chặc.

















"Hah..ah r..rosie chậm uh..c..chậm lại agh~"

Thân thể đỏ bừng vì động tình, cái mông nhỏ không ngừng năng lên rồi hạ xuống khi những ngón tay thon dài cấm sâu vào tiểu huyệt đang run rẩy. Căn phòng tràn ngập ái tình, tiếng rên rỉ liên tục phát ra, âm thanh nhóp nháp bởi sự va chạm kịch liệt thật khiến người nghe cảm thấy đỏ mặt.

"Thế nào, không phải chị rất thích sao. Nói thử xem, có sướng không."

Dứt lời tay liền ra vào nhanh hơn, mạnh mẽ hơn. Địa phương yếu ớt không chịu nổi kích tình liên tục rỉ nước.

"C-có rất..ah..hah rất sướng..uh..ưm thật sướng..rosie..ugh cho chị..agh..ha cho chị..nhiều một chút..Ahh"

"Ngoan, thả lỏng một chút, siết chặt như vậy tay tôi thật muốn đứt đến nơi ah~"

"Kya..ah..ah rosie..rosie..rosie agh..hah..huh chị..ugh ưm chị..Rosie AHHHH"

Jisoo lại tiếp tục lên đến giới hạn của mình. Cảm nhận những ngón tay thon dài rời khỏi hạ thân liền một trận run rẩy, dịch mật theo ngón tay chảy ra ngoài ướt một mảng ga giường. Rosé hành chị hơn 9 tiếng đồng hồ khắp căn nhà nơi nào cũng đều thử qua. Chẳng là nó lại mang đến cho Jisoo cảm giác thỏa mãn đi. Nhưng hiện tại nếu Rosé mà có muốn nữa thì Jisoo thật sự sẽ ngất mất.

Nhìn gương mặt yêu nghiệt trước mặt lộ ra vẻ mệt mỏi, lòng cũng có chút chút đau xót đi.

"Xin lỗi, khiến chị mệt rồi.."

"Không sao, vì là em chị luôn sẵn lòng"

Kim Jisoo như mèo con chui rút vào lòng Rosé tìm chỗ êm ái nghỉ ngơi, kích tình qua đi thật khiến chị muốn ngủ một giấc.
Nhìn bộ dạng muốn được sủng ái của ai đó làm Rosé có chút kích động ôm chị vào lòng mà cưng chiều, vỗ về chị vào giấc ngủ.

















---

Oah, toi viết H không giỏi lắm thông cảm cho nhé (〜 ̄▽ ̄)〜

Blackpink instargam•AllChaeng•|| Last Night ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ