roses_are_rosie inside lalalalisa.m

2.3K 178 0
                                    

lalalalisa.m update

❤💬Người thích sooyaaa__, jennierubyjane, roses_are_rosie và 999

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤💬
Người thích sooyaaa__, jennierubyjane, roses_are_rosie999.998 người khác

lalalalisa.m: ที่รักมาที่นี่ !!

Người dùng đã tắt chức năng bình luận



•••••

Điên cuồng như cách em yêu chị, quyết liệt như cách chị giữ em bên cạnh mình.

Người tình bé nhỏ, hòa vào em, hòa vào em để mình thành một thể.

Rên đi, lớn lên, điên dại vì em đi.

Xem xem, chị thật yêu nghiệt, gương mặt xinh đẹp lắm tắm mồ hôi.

Đôi môi ngọt ngào không khi nào khép lại.

Chị thật mềm mại giữ chặt em này, như muốn cắt lìa ngón tay em.

Người khiến em muốn điên lên vì người, muốn mạnh mẽ chiếm giữ người.

Người tình ơi, để em chạm vào người, đừng né tránh em.

Người tình ơi, người tình ơi.

"Cái đitma, em có câm mồm không hả"- Lisa giận run người, hai hàm răng trắng tinh khôi ma sát vào nhau tạo thành tiếng kêu.

"Rõ ràng chị bảo em hát ru chị ngủ còn gì"

"Em xem mình vừa hát thứ đồi bại gì hả, làm gì có bài nào kiểu này, lừa đảo"

"Lili chị không biết rồi!!"

"Gì??"

"Ngoài hát những thứ đồi bại thì em cũng làm chuyện đồi bại được nữa kìa"

Rosie cười gian xảo, lật người nằm phía trên nàng, tay khóa chặt tay nàng lên đỉnh đầu, mặc kệ sự vùng vẩy.

"Em.. Rochaeng~ mai chị họp hội học sinh~ tha cho chị đi"

"Đéo nhé, chị bảo em qua đây rồi muốn làm gì thì làm kia mà, ngoan một chút em sẽ làm nhẹ nhàng, hah!!"

Cúi người đêm đôi môi hồng đào kìa nuốt chọn, chẳng để nàng kịp nói thêm điều gì. Quyết liệt chiếm giữ, một khe hở giữa hai người cũng chẳng có. Rosie bên trên dùng đầu gối kịch liệt ma sát với hạ thân của nàng. Bên trên một ngừng điên cuồng hôn láy, hôn đến nổi nàng thất điên bát đảo, đầu óc cực kì choáng váng cứ như vậy đem hơi thở nàng rút đến cạn kiệt.

Blackpink instargam•AllChaeng•|| Last Night ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ