8. Ăn mừng
9. Trà
Jungkook nhìn chằm chằm vào tách trà nóng để cố gắng làm dịu những cánh bướm đang dập dìu trong bụng. Cậu có thể cảm thấy ánh mắt Jimin dán chặt trên người mình nhưng chàng trai của chúng lại không chắc liệu mình có thể bình tĩnh đáp lại ánh mắt của người con trai xinh đẹp kia hay không.
Jimin chợt hắng giọng, rõ ràng là anh muốn nói chuyện nhưng thật không may, Jungkook lúc này lại chẳng khác gì một tên gay hỗn độn. Cậu vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm vào tách trà như thể nó nắm giữ tất câu trả lời của cuộc sống này.
"Bài kiểm tra cuối kì của em thế nào?" Jimin hỏi và Jungkook cuối cùng cũng chịu ngước mắt nhìn người kia. Anh đang mỉm cười với cậu, đôi mắt híp lại thành một vầng trăng khuyết và biết gì không, trái tim Jungkook ngừng đập mất rồi.
Cậu chắc rằng mình bây giờ không khác gì một con cá mắc cạn, đang thoi thóp cố gắng tìm bất kỳ từ nào để đáp lại nhưng tất cả những gì Jungkook có thể nghĩ là Jimin dễ thương như thế nào.
Mãi một lúc sau Jungkook mới có thể thốt nên một từ "ổn" và sử dụng tất cả sức mạnh còn lại để không nhìn xuống tách trà lần nữa.
"Thế thì tốt, anh rất vui vì nó không khiến em quá căng thẳng.... mấy bài kiểm tra cuối kì luôn phá hoại cuộc sống êm đẹp của anh"
Jungkook chợt trao cho Jimin một ánh nhìn đầy tò mò.
"Anh chỉ là một người rất tệ trong việc làm kiểm tra. Lúc nào anh cũng muốn làm bài thật tốt cả, muốn đến mức phát hỏa vào thời khắc cuối" Jimin thở dài.
"Em chắc 100% là anh luôn làm tốt" Jungkook nhanh chóng đáp, mong muốn Jimin sẽ cảm thấy tốt hơn về bản thân mình. Người kia nghe thế liền nở một nụ cười rộng và nói cảm ơn với cậu. Và một lần nữa, những gì chạy qua đầu Jungkook lúc này chỉ độc mỗi suy nghĩ về việc Jimin dễ thương như thế nào.
Rồi đột nhiên, Jimin ngại ngùng quay đầu đi, trên má ẩn hiện vài vệt hồng kéo tới mang tai.
Và Jungkook chợt nhận ra một sự thật sự kinh hoàng, rằng cậu vừa nói hai từ "dễ thương" vô cùng rõ ràng, ít nhất là đủ để Jimin nghe thấy.
10. Thật nhiều điểm chung
--------------------
=)))) chán Jeon Jungkook, tiết tháo, liêm sĩ, giá gì đều mất hết trơn
YOU ARE READING
「V-trans」 [Kookmin] Puppy Love
RomanceJungkook và Jimin đều có acc Instagrams nổi tiếng về hai chú chó của họ và biết nhau. Nhưng họ không biết đối phương trông như thế nào cho đến 1 ngày cả hai quyết định cho hai chú chó họ gặp nhau.