20. Tách nhau
21. Sáng hôm sau
Jungkook thức dậy với một tiếng rên rỉ, dần dần nhận ra mình đang nằm trên chiếc ghế dài và có ai đó đang nằm trên người cậu.
Chàng trai bèn liếc xuống và nhìn thấy một Jimin đang cuộn tròn trên bụng mình cùng vài tiếng ngáy nhỏ. Trái tim Jungkook thật sự không thể vượt qua khung cảnh đáng yêu này nên cậu liền quyết định sẽ không đánh thức anh dậy để bản thân (cùng anh) có thể dính mãi trên ghế.
Khi Jungkook đang đắc ý với quyết định sẽ dành cả cuộc đời này trên chiếc ghế dài, Jimin bỗng từ từ tỉnh dậy từ giấc ngủ. Đôi mắt dịu dàng có chút mơ màng của anh bỗng bắt gặp đôi mắt đang trợn to vì hốt hoảng của Jungkook nhưng Jimin chỉ mỉm cười bảo "Chào buổi sáng, xin lỗi vì anh lại vô ý ngủ quên haha"
Cả hai cứ thế mà nhìn nhau và Jungkook chợt có cảm giác chuyện gì đó sắp xảy ra.
Ngay khi Jimin tiến lại gần Jungkook một chút, cánh cửa đột nhiên bật mở.
"JUNGKOOK MÀY ĐÂU RỒI"
Một giọng hét to đầy khó chịu vang vọng khắp căn hộ. Cả Jungkook và Jimin đều ngẩng đầu lên để nhìn xem kẻ đột nhập đáng chết kia là ai. Khi đôi mắt của Taehyung chạm đến sự hiện diện Jimin, mồm anh mở to vì sốc. "Oh..."
Jungkook có thể nhìn thấy sự lấp lánh trong đôi mắt Taehyung và cũng thừa biết anh đang muốn xổ ra một tràng câu hỏi nhưng lại cố gắng kìm nén bằng tất cả sức lực của mình. Rồi đột nhiên, Jimin đứng dậy và bảo "Anh nên đi thôi...." Người kia có vẻ lúng túng như thể anh đang cảm thấy lạc lõng.
"Tạm biệt Jungkook" anh nói ngay sau đó và rời khỏi căn hộ trong sự hoang mang tột độ của Jungkook.
Taehyung liền quay sang nhìn thằng em mình ngay khi cánh cửa đóng lại. "Mày ngủ với anh ta rồi hả?!?!" Trông anh thật là tự mãn và Jungkook muốn tát vào gương mặt đẹp trai kia ngay lập tức. "Không có, tụi em chỉ cảm thấy buồn ngủ sau bộ phim.... tụi em có ôm ấp một chút nhưng chỉ thế thôi" Taehyung chợt rên rỉ và ngồi xuống cạnh Jungkook. "Hai người đang trong giai đoạn lovey dovey quá đi, khi nào mới tới giai đoạn vui vẻ đây?"
Jungkook nghe thế liền đẩy Taehyung ra khỏi ghế, người kia chán chường nhìn thằng em và nằm lăn ra luôn sàn nhà "Ít nhất anh cũng nên mang bữa sáng vì đã làm gián đoạn buổi sáng tuyệt vời của em chứ?" Taehyung chợt bật cười và chỉ vào những chiếc túi ở trên kệ bếp. Theo sau đó cũng là một nụ cười lớn trên môi Jungkook và cả cuộc đua để tranh giành thức ăn của hai chàng thanh niên đã lớn xác này.
22. Khoảng cách
YOU ARE READING
「V-trans」 [Kookmin] Puppy Love
RomanceJungkook và Jimin đều có acc Instagrams nổi tiếng về hai chú chó của họ và biết nhau. Nhưng họ không biết đối phương trông như thế nào cho đến 1 ngày cả hai quyết định cho hai chú chó họ gặp nhau.