IVY 'POV
Omyy , thanks kay Otor nag ka POV din after asdfghjkl years . Just Joking , btw Im Ivvy Manuel , Chienna's bestgirlfriend *wink* hahah .
" Ang, kyuuut-kyuuut nya grabiiiii "
Sabi ng katabe ko dito sa bench , kalina pa nakakairita pakisabihan nga na manahimik nag ko-concentrate ako kung totoo ba yung sinasabi niya ?
Yes !tama tinititigan ko ng mabute itong kina-kikiligan niya.
And kilala nyo ba kung sino ang tinutukoy kong " NIYA "
Guess who is she ?
Oh ayan may clue na kayo, she siya means babae. Hihih
Dyowk ;D
" Uyyy ano ba Vy , naman eh ! Are you listening to me ?"
Tanong naman niya , opps kalina pa ba siya dada ng dada ? Sawreeey .
And yes , si Chienna nga.
" Yeah , I guess no " sabi niya at nag - pout pa
Inirapan ko lang siya . Nakakairita naman kasi eh .
Nasabi ko na bang iba ma-inlove ang isang CHIENNA BEA CRUZ . Pwess nyaon nasabi ko na .
Buhos lahat as-in ( TT_TT )
Two-years na kaming mag kaibigan but I Know her a lot in just two years , sobrang daldal kaya nyan halos lahat ng ginagawa niya sa isang araw kwine-kwento niya sakin eh .
Im just afraid that my best of friend will fall in love to the guy , that he does'nt love her.
" EARTH TO IVY HELERR " nagulantang naman ako ng may mag sisigaw sa tapat ng tenga / taiynga or what so ever.
" WT, my eardrum MS. CRUZ " sigaw ko pabalik sakanya .
" Eh-hehe- anong nangyare nagtambol ?" Pang-aasar niya sakin .
I Glared at her , Oh gwad she really know how to get on my nerves.
" Chienna , " inis na sabi ko sakanya
Di ako galit sakanya okay ? Uhmm ano lang parang inis - err basta ganun na yun. Pero mawawala din ng isang minuto.
" Kasi naman Cath , kalina pa ako kwento ng kwento di ka naman nakikinig. " pag-mamaktol niya
" Duh, yun lang ? And FYI Im listening kaya " sabi ko sabay flip ng hair.
" Really ? Then prove to me " sabi niya at ngumiti ng nakakaloka.
" how ? "
" What I've said a few minutes ago.? " then she wear her famous death - smile
BOYLA ! Nahule ako doon hah.
( •﹏• )
" Liar " sabi niya at inaayus nya yung bag nya.
" hehehe sorry " at nag peace sign pa ako.
" Its okay, Lets go " pag-kasabi niya nun tumayo na siya.
HOLA ! Is she mad ?
" Where we going ? " I asked
" CLAP.CLAP.CLAP. "
Nagulat naman ako sa biglang sumolpot kaya napa-palakpak din ako whoo.
" HAHAHAHAHA my gosh Ivy , " sabi at tawa ng halos di na makahinga sa sobrang katabaan na nag ngangalang , CATHY . Just Joking XD
" Happy ? "
( ̄︿ ̄ )
Umupo na ulit ako sa bench , tas nag cellphone err.
" Hahaha , Oyy Ivy nagugutom ulet ako tara na . " Chienna
Napatingin naman ako sakanya na parang di makaniwala .
Srysly ? Gutom ? As-in agad -agad ? Kakain lang kaya namin ng lunch +_+
" Hoyy , Eneveey " sabi niya at naupo din sa tabi ko .
" Kakain mo lang kaya , " sabi ko
" And so ? Gusto kong kumain eh " sabi niya ng nakangiti .
" Ayaw , sa kabiilang court pa ang bilihan " Ang laki kaya ng school na'ito ( >_< )
" Nah , doon oh mas malapit . " naka-ngiting sabi niya habang tinuturo yung mini caf- doon kung saan malapit nag-lalaro ang CRUSH niya ( -_- )
▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶
Please Vote
And
Leave a Comment
Thank you mwuaah :***
Follow me on :
Twitter and IG : @breeyabugon