prologue
What would happend if they meet each other?
4 cassanova boys VS. 4 gangster girls
Four boys na ultimate crush ng bayan at hinahangan Vs. Four girls na kinatatakutan ng bayan ngunit tinitingila ng sambayanan.
Jonh poul Tristan Alvarez(jp/pj/tristan)
leader of cassanova boys pinaka gwapo pero cassanova he can easyly get what he want in a snap of his fingers well malamang sa malamang air head.,he can get what you want in ten years for half day.diba sobrang yaman?
vs.
Geraldine Del Valle(dine/ge/boss)
leader of Gangster girls.kinatatakutan at hinahangaan sa taglay niyang bait at kasupladahan, wag na wag mong lolokohin dahil isang iglap lang burado kana sa mundo.Mabait sa mabait demonyo sa masungit.and oo nga pala super duper suplada kaya dont try to make her angry..oh ano takat kana?dapat lang dahIl pag hindi ka natakot lagot ka sakanya.
Zed Gonzales(zed)
one of the cassanova boys,pogi pero manloloko kasabwat ni Jude sa lahat ng kalokohang ginagawa, and englishero.nakadating na nga sa pilipinas inglishero parin.tsk!
vs.
Guillian Yoon(lian)
Leader of Gangster girls.maganda at medyo tahamik.sa kabila ng maganda at medyo katahimikan niya may tinatago siyang sikreto she can kill you when she wants.isa din tong suplada ee mas suplada nga lang si geral dine.
Red Alcantra(red)
member of the cassanova boys,picture perfect ang tawag sakanya sometimes lahat ng binubully ng mga group mates niya siya ang hero.hero nga pinaka maingay naman.
vs.
Rhaine Salvador(iane)
Leader of Gangster girls,well pinaka tahimik sa grupo,but dont test her patience baka ikaw ang maging PATIENT.walang awa tong babaeng to kaya mag ingat ka sa mga galaw mo.waening lang yan..natatakot kana ba?
Kevin Orquiza(kev)
member of Cassanova boys,well pinaka tahimik..pero sobrang lokoloko.he can get what you in
ten years for two days.oh diba? mayaman..pero mas mayaman si Jude.
vs.
Cassandra Benabista(cass/sandra)
leader of gangster girls,pinaka maingay sa grupo.well same as geraldine malakas at kinatatakutan pero may kahinaan pag dating sa emosyon niya.
anong mangyayari pag ang apat na lalaking tarantado ay nakaharap ang apat na babaeng barumbado?would their hate turn into love?or would their life turn into hmm..basta basta basahin nalang yung story para masaya...
*authors note: sakin lang si jonh poul tristan alvares walang aagaw»:. and nag effort ako sa pag pindot ng space bar...and sana mag enjoy sa story.just leave your comment if you want and I dont care about it,opinion niyo un di ko mamasamain.and please vote and like thanK u...And Lab U! *
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.SwiftieThoughts13™
BINABASA MO ANG