Mạt thế trùng sinh chi tu tiên 1

8.6K 61 8
                                    

Mạt thế trùng sinh chi tu tiên

Tiểu thuyết tác giả: ức băng

Nội dung giới thiệu

Bị môn phái phản đồ hãm hại, nàng trùng sinh cho hiện đại năm tuổi tiểu la lị trên người, ở hẻo lánh núi nhỏ trong thôn một gian cũ trong phòng ẩn ẩn chuyển tỉnh.

Lẻ loi một mình, thân thế không rõ, hạnh thiên linh thân thể, phối hợp môn phái truyền thừa thiên linh tâm pháp, chậm rãi đi lên tu tiên đường.

Thân nhân tới tìm, quân gia tam đại, sơn thôn trung hiện dị mãng, kinh tìm sâu thẳm hàn đàm, từng bước kinh tâm.

Mạt thế tiến đến, tiếp tục đánh quái tu tiên đường, thành lập mạt thế thứ nhất căn cứ.

Sau, thần bí nam chủ hiện thế ······

Bài này một chọi một, nam chủ nữ chủ thể xác và tinh thần sạch sẽ, tuyệt đối không hố.

Chương 1 tao gian nhân độc hại, hồn về dị thế

Bầu trời âm u , mây đen thật dày chồng chất, ép tới nhân không thở nổi.

Hư vân phái nội.

Mười sáu bảy tuổi hoàng y nữ tử lâm cửa sổ nhi lập, thần sắc tiều tụy, mày hơi nhíu, vô thần xem ngoài cửa sổ âm trầm bầu trời.

Chi nha, tuổi chừng song thập phương hoa lục y nữ tử bưng nước trà đẩy cửa mà vào, xem có chút thất hồn lạc phách hoàng y nữ tử, đáy mắt tránh qua một tia đắc ý.

Hoàng y nữ tử vẫn chưa quay đầu, như trước vô thần nhìn ngoài cửa sổ bầu trời.

Có chút khởi phong .

Lục y nữ tử buông nước trà, đi qua, thủ đáp thượng hoàng y nữ tử gầy yếu vai trái, "Tiểu sư muội, sư phụ đã đi, ngươi muốn phấn chấn lên nha."

Biểu cảm chân thành tha thiết, nếu xem nhẹ nàng đáy mắt chợt lóe mà thệ hàn quang.

"San san sư tỷ, ngươi nói sư phụ nói như thế nào đi phải đi ." Hoàng y nữ tử hốc mắt ửng đỏ, ngưỡng ngửa đầu, sư phụ nói qua, không thể khóc.

"Tiểu sư muội, nhân tử không có thể sống lại." Lục y nữ tử đáy mắt tránh qua một tia u quang.

"Nhưng là sư phụ thân thể luôn luôn tốt lắm a, hắn còn nói muốn sống đến tám mươi tuổi, nhường ta cho hắn qua tám mươi đại thọ, hắn thế nào có thể nói chuyện không giữ lời đâu." Hoàng y nữ tử thanh âm thoáng nghẹn ngào.

"Ai, tiểu sư muội, nếu sư phụ còn tại, hắn khẳng định không hy vọng nhìn đến ngươi hiện tại cái dạng này." Dứt lời liền xoay người đoan qua trà, đưa cho hoàng y nữ tử.

"Hiện tại ma giáo bức bách, hư vân phái vô chủ, ngươi là sư phụ duy nhất đóng cửa đệ tử, hư vân phái còn cần ngươi a." Ngữ khí thành khẩn, nhưng đáy mắt cất dấu một tia ghen ghét.

Mạt thế trùng sinh chi tu tiên - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ