#3

243 27 9
                                    

14 Năm trước~

A! Ba về rồi!

Cô bé 3 tuổi ngây thơ, hồn nhiên vừa nhìn thấy cửa nhà mở ra là biết ngay ba về. Cô bé lật đật chạy ra cửa. Vừa thấy ba cô vui mừng reo lên: Ba!

Người cha ẫm cô lên, yêu chiều:

Ba về rồi công chúa của ba!

Cô ôm chặt lấy cổ ba mình, phồng má giận dỗi

Ba đi làm bỏ Thi Thi ở nhà một mình buồn lắm! Bắt đền ba! Ba phải mua quà cho Thi!

Ông xoa đầu đứa con gái nhỏ.

Ba có sẵn quà cho con rồi đây!

Ông mở rộng cánh cửa ra. Ngoài cửa là một người phụ nữ trẻ, gương mặt ưu tú, trang phục bắt mắt. Trên tay bà ẫm một đứa bé trai khoảng hai tuổi mũn mĩn dễ thương.

Đây là mẹ và em trai của con! Từ giờ mẹ và em sẽ ở cùng ba con mình con chịu không?

Chào con con gái! Từ giờ mẹ sẽ là mẹ của con nha! Mẹ con mình với em Hiển và ba sẽ sống hạnh phúc với nhau nha!

Cô bé ngơ ngác một lúc thì reo lên mừng rỡ:

A! Thi có mẹ với em trai rồi!

Ông xoa đầu con gái, ôn nhu dặn dò con

Phòng hôm qua ba dặn con con đã dọn dẹp chưa?

Rồi ạ!

Ngoan lắm! Phòng đó sẽ là phòng của em Hiển nha!

Vâng ạ!

Con bé vui vẻ chạy ngay lại ôm người mẹ mới của mình. Bà cũng dịu dàng ôm lại cô.

Được rồi! Ba mẹ con lên xếp đồ đi rồi chuẩn bị ba dẫn đi chơi nha!

Vâng!

Nghe được đi chơi, con bé mắt sáng lên chạy ngay đi chuẩn bị, không quên giúp mẹ mình xách đồ của mẹ và em lên phòng. Gia đình họ có lẽ sẽ là một gia đình hạnh phúc!

2 năm sau~

Cứ ngỡ cô bé sẽ có được tình yêu thương của cả cha mẹ nhưng không. Cha cô ngày càng bận bịu không có thời gian chăm sóc cô. Mẹ kế của cô thì ngày càng lộ ra bản mặt dối trá, độc ác của mình.

Cái con nhỏ ăn hại kia! Mày con chưa dọn nhà xong nữa à?

Bà ta thét vào mặt cô. Tay vút mấy cái váy đắt tiền ba cô mua cho bà ta vào người cô

Mày còn không nhanh lên? Nhanh cái tay cái chân lên rồi còn giặt đồ cho tao! Đồ này phải gặt bằng tay mày mà giặt không sạch thì biết tay tao!

Cô bé giương đôi mắt rưng rưng lệ nhìn người mà cô gọi bằng mẹ 2 năm qua. Cô sụt sịt:

Mẹ ơi con mệt lắm rồi! Mẹ cho con nghỉ chút đi!

Ai là mẹ mày hả? Mày cũng chỉ là con riêng của ổng thôi. Ba mày cưới tao về rồi bắt tao hầu hạ cái loại vô tích sự như mày ấy. Không nghỉ gì hết làm cho nhanh lên! Mày mà không làm xong thì hôm nay nghỉ cơm!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dark past makes angels become demonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ