Chap 14: BamBam từ bỏ (Phần 1)

17 2 0
                                    

Yugyeom cố chạy hết sức níu lấy thân nhỏ bé kia, nhưng rồi cái con rắn ấy về đến nhà đã khóa cửa, anh cố hô to nhất có thể. Nhớ lại khoảng thời gian ta có nhau, ta vui vẻ bên nhau, mà giờ đây... nước mắt cậu rơi tuôn tả, thẫn thờ đi về như người mất hồn. BamBam ở trong cũng lẻn nhìn ra phía bên ngoài, BamBam cũng khóc.
Yugyeom về nhà với bộ dạng như thế đấy, chạy một đạch lên nhà mà không thèm chào hỏi ai, anh đóng cửa lại, lên giường chùm chăn, chán nản, lo âu, lo rằng BamBam sẽ bỏ anh, anh rối tung mất rồi! Giờ phải làm sao? Bamie nói anh nghe đi ...

Tối hôm đó, cả hai người đều không ăn cơm, Yugyeom thì đắp chăn, toàn thân như muốn bệnh. Còn BamBam, em ấy vẫn cố tươi tỉnh để anh hai không khỏi lo lắng, nhưng trong lòng, cứ môi lần làm gì là lại nghĩ đến chuyện hồi chiều:
- BamBam, hôm nay đi học zui hơm? Anh có mua cho em cái kẹo này nè! Hồi nhỏ em thích lắm đúng hongg? Ăn đi, nè nè.
- Dạ, em cảm ơn anhh~aaa!^^
- Ờm... mà em không ăn cơm à, nguội hết rồi
- Thôi anh ăn đi, hôm nay em ăn trên lớp no nê hết rồi, đừng lo.
- Ờ ờ, thôi rửa chén bát đi nha, anh đi làm việc. Tí nhớ ngủ sớm đấy nhá, đừng chờ anh.
- Dạ, vậy anh làm đi

BamBam vừa rửa chén vừa buồn hiu.."Ơ? Chỉ là Yugyeom thoi mà? Anh ấy có người khác rồi. Dù gì mình cũng phải chúc phúc cho anh ấy chứ? Tự nhiên buồn hà? Thôi rửa bát nhanh cái rồi ngủ".

Yugyeom cố gọi điện cho BamBam của anh, nhưng thật tiếc vì ẻm đã khóa máy, ẻm biết trước được là anh sẽ gọi mà...

Vào phòng, BamBam nằm xuống với cái nệm mềm mại cậu ấy lại nghĩ đến lòng ngực của Yugyeom hôm trước, cậu nhớ lại thời gian đẹp hai người bên nhau. Chẳng hiểu sao, cậu khóc. Cậu muốn thời gian quay lại? Mà rồi ai cho quay lại đây? Người ta còn nói, Yugyeom và cô gái kia là vợ chồng mà? Ai hiểu cho BamBam đây?.

Đêm ấy, cậu và Yugyeom, ai cũng khóc. BamBam từng suy nghĩ "Yugyeom à, nếu biết trước được như thế này, tôi đã không yêu anh nhiều như vậy".

[YugBam] Tình yêu bé nhỏ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ