Prologue

35 3 1
                                    

Dahil wala ako'ng magawa sa bahay, lumabas ako at naglakad papunta sa park, nakakatamad na kasi'ng pumunta sa mall, ang ingay masyado. kairita. Ang dami pa'ng naglalandian, para'ng timang eh, hindi man lang sila naawa sa mga magulang nila puro kalandian inuuna, sarap tuktukan ng tabo eh. pwe.

"PAAANGEEET!"

Ang layo ng park dito, pwe. Ang init pa, masusunog balat ko nito eh! Ay okay lang pala, maganda parin naman ako. HAHAHAHAHA.

"PAAANGEET HOOY!"

Who's that pokemon? Grabe ah. Squatter masyado, kaumay. Ang alam ko exclusive lang sa mga mayayaman ang village na 'to, like me then where the hell is that alien came from? Oh ghaaad. Sasabihan ko si mommy na lumipat ng bahay but before that gusto ko ng makarating muna sa park.

"DYOOOOSAAA!"

Napalingon na ako sa lalaking kanina pa tumatawag, ako lang naman kasi ang maganda sa mga nakakasabay ko maglakad, so definitely ako lang ang may karapatan lumingon. HAHAHA.

What. the. hell.

Tinaasan ko siya ng kilay atsaka tumalikod ulit. Hmp, bahala na. Naglakad ako ng mabilis, kung pwede lang na lumipad kanina ko pa ginawa. pisti :3

"Hoy Aly! Anobaaaa!"

Nagpatuloy lang ako sa paglalakad. Hmp, bahala siya sa buhay niya. Ahhhh! Puta. Ba't ba kasi ang layo ng park dito? Kainis.

Naramdaman ko na may humawak sa kamay ko, putcha nakakagigil.

"Ahhhh! Don' touch me!"

"Hindi kita bibitawan, puta. Ano ba'ng problema mo?"

"Marami! ano, isosolve mo lahat?! tangina, bitawan mo nga kasi ako!"

"Kung pwede? HAHAHAHAHA. Uy, anoba? para ka'ng bata."

"Oh ghaaaad! Bitawan mo na nga kasi akoo!"

Aba! Tumawa pa ang loko. Ang kapal talaga ng mukha, bwiset!

"Uy, ano ba'ng problema mo?"

Napayuko ako, kasi wala naman talagang problema. Nagtatampo lang naman ako sa kanya eh, hindi niya kasi sinabi na nakauwi na siya, kainis.

"Wala"

Binulong ko lang yung sinabi ko, nakakahiya kasi ang babaw ko masyado.

"Wala? Eh bakit nagkakaganyan ka?"

"Nakakatampo ka kasi, hindi mo sinabi sakin na nakauwi ka na."

"HAHAHAHAHAHA. Seryoso? Sorry, nakalimutan ko kasi ang daming naging problema sa States."

Tinignan ko siya atsaka nginitian, naiintindihan ko naman eh. Nakakatampo lang kasi talaga.

"Wala pa rin nagbago,ang pangit mo parin."

"Ako?! WTF.FOREVER GWAPO AKO NO!"

"Asa booy! Walang forever uluuul."

Walang ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon