Two

5.4K 363 31
                                    


Tôi là Giai Bảo Bình, là một hoa hồng gai khét tiếng. Ở trường, tôi luôn là một con người cao ngạo và có phần độc đoán. Ngoài việc hằng ngày phải tiếp xúc với hàng ngàn bài học chán ngắt, tôi luôn kèm theo cho mình một công việc bán thời gian.

Tôi làm nhân viên ở một khu mua sắm nổi tiếng ở thành phố. Thời gian làm việc của tôi luôn bị thay đổi liên tục vì trùng với giờ học trên lớp.

Dọn dẹp một chút ở quầy thực phẩm. Tôi vươn vai vài cái rồi lấy nhanh túi xách và đi về.

23 giờ...

Hành lang khu chung cư tối om với những ánh đèn chập chờn. Tôi chạy vội đến thang máy và nhấn nhanh tầng số 4 - nơi tôi ở.

Tiếng loạch xoạch ma quái của chiếc thang máy làm tôi rùng mình. Tự mở cho một mình bài hát vui tươi nào đấy cũng coi như trấn an.

Chợt, cánh cửa mở ra ở tầng 3. Tôi thắc mắc nhìn lại dãy số mình vừa nhấn. Rõ là tầng 4 mà? Tôi nhún vai, chắc có người ở tầng 3 đang đợi thang máy.

Đúng như tôi nghĩ, một người đàn bà với chiếc đầm xanh đi vào. Toàn thân người phụ nữ ấy toả ra một mùi hôi thối làm tôi khó chịu. Ôi!! Bà ta đã không tắm bao nhiêu lâu rồi chứ?

Cánh cửa một lần nữa khép lại. Tôi thở dài, ánh mắt lơ đễnh nhìn xung quanh.

-20...20...20

Tôi nhíu mày bởi chất giọng khàn kì lạ của người phụ nữ kia. Khó hiểu, tôi hỏi lại.

-Cô vừa nói gì sao?

Bà ta im lặng. Tôi chính thức bị ăn bơ. Tặc lưỡi, tôi lại chìm đắm vào bài hát kia một lần nữa.

Ting

Tiếng kêu của chiếc thang máy vang lên. Tôi cất nhanh bước chân ra khỏi đấy, tôi thật không muốn ở chung với cái mùi hôi ấy đâu.

-20...20...20

Lại là câu nói kì lạ đấy. Tôi lơ đi. Điều bây giờ tôi muốn chỉ là lên giường và đi ngủ nhanh mà thôi.

Chạy nhanh qua các dãy phòng. Ánh mắt hiếu kì của tôi dừng lại trước đám đông phía trước. Sự tò mò trỗi dậy, tôi chạy đến một bác trai lớn tuổi và hỏi.

-Có chuyện gì vậy bác?

-Bà H phòng 444 vừa mới bị giết hồi 8 giờ lúc nãy, thật tội nghiệp hazzz

Tôi cứng đờ người. Toàn thân tôi cứ run mạnh dữ dội khi nhìn vào cái xác đầy máu phía trước.

Là một người phụ nữ, gương mặt trung niên đánh khá nhiều son phấn và...

Bà ta mặc một chiếc đầm màu xanh...?!

và...

8 giờ sao?!

Vậy người lúc nãy tôi gặp là ai?...

______________________________

-Numéro Quatre-

Hoàn two



-

[ 12 cs ] Numéro Quatre [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ