PROLOUGE: Guys! Super Fan ako nang Kathquen so i decided na idedicate ito sa mga kaFANS diyan. Hope ko lang na magustuhan niyo. Medyo kahawig ata ito nang PAI . Base ito dun sa tatlo , correction lang huh. sa ending nitong story ko, i'll make sure na KATHQUEN ang magkakatuluyan. :)
INTRODUCTION:
Enrique's Pov: Hi, i'm enrique. Gentleman, kind, sweet, loveable and they called me " Mr. Perfect Guy" . Humble, heartrrobe! Heartbreaker din daw? Paano namaN nanyari yun? Porket ba di ko sila gusto? Heartbreaker agad agad? Di sa ganun, iba kasi ang mahal ko. actually, kahit hearttrhobe ako T0RPE din ako. T__T , ni hindi ko maipagtapat sa bestfriend ko na siya ang mahal ko, siya lang ang prinsesa nang buhay ko. Kung pwede lang talaga sumigaw ang puso ko, matagal ko nang ginawa e. Pero, natatakot kasi akong magtapat, di dahil sa takot ako masaktan. Takot kasi akong magbago ang pagtingin niya sa akin at baka mawala siya sa akin. Besides, dahil nga sa mahal ko siya, i'll do my best for her. Kahit na dumating yung time na, may mahal siyang iba? Magpaparaya ako. Kung san siya masaya. :) Her happiness is also my happiness.
Madaming nahuhumaling, nanliligaw at naiinlove kay Kathryn. Ewan ko ba dito kay BestPanget at wala siyang sinasagot ni isa. sino bang gusto nito? -__- . Speaking of panget, hindi siya panget. Maganda siya, morena at mabait. Isa yan sa dahilan kung bakit ko siya nagustuhan :).
Heto ako ngayon, naglalakad mag isa sa may hall way. Papunta sa tropa namin, Nasan na kaya si best?? Nagulat ako biglang may tumawag sakin. ::)
Kath: Uy! BestPanget. ( sabay hawak ni kath sa braso ko )
Quen: Uy ka din. ( sabay akbay ko naman sakanya, ganan kami kasweet magbestfriend ;) ) San ka galing? Kanina pa kita hinahanap!
Kath: sus. nawala lang ako sandali, namiss mo na agad ako? Haahahaha.
Quen: Ikaw? mamimiss ko? Di ah. hahaha.
Sumimangot ang maganda :-D
Quen: Joke lang. Syempre, I Gonna miss you :P . Love kita e!
Kath: Love you too best! Panget mo kasi e! Joke haha.
Ganun lang kami ni kath, tumatawa sa simpleng JOKE. pero, sana mawala na lang yung joke no? Para malaman niyang hindi joke ang pagmamahal ko skinia.
Kath's pov: Hi! ako naman si Kath. simple, mabait, humble, loveable at sweet. Madami na nagkakagusto sa akin, pero may mahal ako e. Si bestfrend :) alam kong walang pag asang maging kami , minsan nawawalan na din ako nang ganang mahalin siya dahil palaging PATAGO :( sa tuwing may mga babaeng umaaligid sakniya, NAGSESELOS ako. Pero ano nga bang karapatan ko? BESTFRIENDS lang kami. T___T
Quen: Uy kath! Bakit ja tulala diyan?
Kath: Wala bhest. May iniisip lang ako. Thanks dito sa drinks :P
Quen: Can i help you? ( Sabay upo ko sa tabi ni Kath at umakbay sknia )
Kath: sus. wala yun kaw talaga :)
Quen: Basta, pag may problema just call me.
Kath: Thanks.
Biglang dumating yung tropa.
Khalil: Wew. ang sweet nung dalawa oh.
Beanca: pst! Nu yan? Kyo na no?
sofia: Uy! Paburger naman diyan!