Chương 22: Baba bế đi
Đôi chân dài của Jungkook bước đi dứt khoát, đi đến cửa thang máy, hai người đi vào trong.
Nhà Hyeji ở tầng mười lăm, vào thang máy vài giây là đến nơi, ra khỏi thang máy, Soojin nhìn thấy số cửa, chỉ vào cánh cửa ở trong góc, "Chính là căn này, cần gõ cửa không ạ?"
"Gõ" Một giọng dứt khoát, không cho phép thoái lui.
Soojin đưa tay gõ cửa.
Trong phòng, hai người đang chơi vui vẻ quay qua nhìn nhau, Jia nói "Không phải là mẹ con về rồi chứ? Nhanh thế? Dì đi xem xem."
Cậu nhóc cũng nhanh chóng đi theo cô, đi đến cửa, Jia từ lỗ mắt mèo nhìn ra, ngoài cửa có phải là Hyeji đâu?
Mà là một phụ nữ trang điểm tinh tế, hình như phía sau còn có một người đàn ông.
"Nè nhóc, ta bế con lên, con nhìn xem, có phải người con quen không." Jia trong lòng nghĩ, nói không chừng là bà con của nhóc con này.
Cậu nhóc bị bế lên, con mắt to của nhóc nhìn vào lỗ mắt mèo, nhìn thấy mặt Soojin, nó vui mừng lên, "Dì Shin, con quen biết đó."
Jia thả cậu ra, nhìn nó hỏi lần nữa, "Vậy bây giờ ta có thể mở cửa rồi phải không?"
"Mở đi ạ! Nhanh lên" Cậu nhóc hưng phấn lắm, cô gái ngoài cửa không phải trợ lý của Jeon Jungkook sao?
Cửa mở ra.
Trong ánh mắt của Jia, nhìn thấy, không chỉ là Soojin, còn có một người đàn ông....
Mà người đàn ông này lại là...
Con mắt của Jia mở to gấp mấy lần, nhìn thấy người đàn ông anh tuấn không tì vết, khí chất mạnh mẽ cao ngạo, cô thiệt muốn ngất xỉu luôn mà.
Jeon Jungkook?
Cái người đàn ông trong truyền thuyết này tại sao xuất hiện ở đây?
Cậu nhóc rất hưng phấn, nhìn người đàn ông cao to đứng bên ngoài cửa, ngửa khuôn mặt tươi rói nhìn lên hỏi, "Chú Jeon, chú đến kiếm con phải không?"
Trong mắt Jungkook tràn đầy ánh nhìn dịu dàng, anh khom cái thân hình cao quý của mình xuống để nhìn thẳng vào mắt đứa con nhỏ bé, đôi môi mỏng của anh nở nụ cười nhẹ nhàng ấm áp nhất trong đời anh "Đúng, ta đến đây chủ yếu vì con.
"Chú Jeon tìm con có chuyện gì sao?" Cậu bé hiếu kì hỏi.
"Không cần gọi ta là chú, ta không phải chú của con." Ai đó sửa lại.
Cậu nhóc chớp chớp đôi mắt to "Vậy con nên gọi chú là gì vậy?"
"Con nên gọi ta là ba." Người đàn ông nói với giọng trầm không hề do dự.
Cậu nhóc đột nhiên trừng to đôi mắt, ánh lên niềm vui sướng nhìn anh ta, "Chú là baba của con? Chú thực sự là baba của con?"
Jungkook ngồi nhìn cậu nhóc, trả lời vô cùng chắc nịch, "Đúng, ta là ba của con, con là con của ta."
Jia đứng bên cạnh gần như muốn chấn động ngất đi luôn rồi, trời ạ! Cậu nhóc này là con của Jeon Jungkook ? Hèn chỉ số IQ lại cao đến vậy.
Jungkook đưa tay vòng lấy cậu bé, ôm vào lòng, ánh mắt sắc sảo mê người của anh nhìn chằm chằm Jia, "Đợi mẹ của con tôi về, nói cô ta trực tiếp đến nơi làm việc của tôi tìm tôi, bây giờ tôi sẽ đem con tôi rời khỏi."
Để lại lời nói với giọng trầm thấp, không đợi Jia phản ứng gì, Jungkook ôm lấy cậu nhóc quay người bước đi nặng nề.
Soojin sợ Jia vì bị kinh ngạc quá đỗi mà nghe không rõ, cô cười nói, "Ý của Jeon Tổng chúng tôi là, anh muốn gặp Jung Hyeji tiểu thư, đợi cô ấy về, cô nói với cô ấy trực tiếp đến tập đoàn Jeon Thị tìm ông chủ tôi, tôi nghĩ, cô chắc đã biết tên của ông chủ tôi rồi!"