Chương 49: 049
Tửu lâu tiểu nhị tiến đến giúp bọn hắn thêm trà, thuận tiện bưng tới một bầu rượu, nói là tửu lâu tân tiến một loại rượu trái cây, miễn phí đưa một bình cho bọn hắn nếm thử, không cần tiền.
Tiêu Linh Vũ biết mình không thể uống rượu, liền nhường tiểu nhị trực tiếp đem rượu đặt ở Lộc Minh bên cạnh.
Lộc Minh ngày bình thường cũng không uống rượu, nhưng nghe mùi rượu thơm ngọt, liền nếm một cốc.
"Hương vị thế nào?" Tiêu Linh Vũ hỏi hắn.
Lộc Minh đáp: "Có một chút vị ngọt, mềm mại thuần hậu, cũng không tệ lắm..."
Trầm Ca đứng dậy, giúp Tiêu Linh Vũ cũng đổ một cốc: "Thế tử, ngươi lúc trước uống đều là dùng lương thực ủ , cái này rượu là dùng quả ủ , ngươi có thể thử một chút cái này, hẳn là sẽ không dị ứng..."
Tiêu Linh Vũ lúc đầu có chút do dự, nhưng nghĩ tới Lộc Minh ngay tại bên người, cho dù thật quá nhạy cũng có thể kịp thời đạt được trị liệu, liền bưng chén rượu lên uống nửa chén: Quả nhiên dễ uống.
Lộc Minh cùng Tố Khê cũng đang khẩn trương quan sát lấy Tiêu Linh Vũ, sợ hắn liền loại trái này rượu cũng không thể uống.
Chỉ có Trầm Ca rất bình tĩnh: Nàng tự nhiên là hết sức rõ ràng Tiêu Linh Vũ là có thể uống loại rượu này mới cho hắn ngược lại .
Một lát sau, Tiêu Linh Vũ thân thể cũng chưa từng xuất hiện cái gì cảm giác không khoẻ, hắn lập tức cao hứng đem tiểu nhị gọi vào: "Lại đến hai ấm... Không, đến mười ấm!"
Uống không được mang về phủ đi.
Rượu trái cây dễ uống, nhưng cũng chung quy là rượu, như Tiêu Linh Vũ như vậy không say rượu , tửu lượng tự nhiên là cực kém, mới uống một bình nhiều liền say, ôm bầu rượu ngây ngô cười.
Sát vách Tống Hoán Quân sớm đã đi, trước khi rời đi còn tới lên tiếng chào, khi đó Tiêu Linh Vũ liền đã uống say rồi, hướng về phía Tống Hoán Quân hô to một tiếng: "Nhị tẩu đi thong thả!"
Tống Hoán Quân mặt đỏ lên, trừng mắt liếc hắn một cái liền đi.
Mà Trầm Ca thì là phát giác không thích hợp: Nàng nguyên lai tưởng rằng Tống Hoán Quân sớm đã đi, không nghĩ tới nàng một mực tại sát vách ăn cơm. Mà lại Tiêu Linh Vũ thế mà gọi nàng "Nhị tẩu", nói rõ hắn hôm nay căn bản không phải đơn thuần ước Tống Hoán Quân đi ra ăn cơm, mà là mục đích gì khác.
Nghĩ cùng hắn mấy ngày trước đây còn đối Tống Hoán Quân đủ kiểu mâu thuẫn, bây giờ lại chủ động mời nàng ra, Trầm Ca trong lòng hiểu rõ: Tiêu Linh Vũ sẽ không phải muốn cầm Tống Hoán Quân làm tấm mộc a? Hắn gọi nàng nhị tẩu, ai cũng liền là nghĩ tác hợp nàng cùng nhị công tử a?
Bất quá nếu là Tống Hoán Quân về sau thật gả cho nhị công tử, cũng không tính là một chuyện xấu, chí ít chỉ cần Tống Hoán Quân gả tiến vương phủ, Tống gia liền nhất định sẽ trở thành vương phủ trợ lực, đối Ninh vương sẽ có lớn lao tương trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng gia phúc tinh - Ngọ Thì Trà - hoàn(Cvter:luoihoc)
RomanceVăn án: Tiêu Linh Vũ gần nhất ẩn ẩn cảm thấy bên người tỳ nữ Trầm Ca không bình thường lắm Nàng như có biết trước năng lực Nhưng lại tìm không ra của nàng sơ hở Thẳng đến hôm đó đi săn Hắn tại núi rừng bên trong lạc đường Trong bụng đói, hái được cá...