MẠNH DUY HOUSE @MANHDUYHOUSE TRÒN 1 NĂM TUỔI
Xin chào mọi người, mình là Béo, là người đại diện của Mạnh Duy House @ManhDuyHouse, hôm nay là ngày 26.08.2019-ngày đánh dấu mốc tròn 1 năm thành lập nên ngôi nhà Mạnh Duy này. Ngôi nhà này là ngôi nhà be bé được thành lập bởi những con người be bé nhưng lại có tình yêu to to với cặp đôi 1107. Ngày 26.08.2018 là ngày ngôi nhà ấy được xây dựng nên và hôm nay đã là tròn 1 năm mà chúng tớ ở bên nhau để dành tình yêu cho cặp đôi 1107.
1 năm,12 tháng, 365 ngày, 8760 giờ, 525600 phút, 31536000 giây chúng ta đã trải qua bên nhau. Từng ấy thời gian chưa phải là dài nhưng để nói là ngắn cũng không phải. Sau ngần ấy thời gian chúng tớ đã ghi nhận được 300 follow trên Wattpad @ManhDuyHouse và 343 lượt thích và 347 lượt theo dõi trang "Mày có tgichs Bình Phước không ?" này, để so sánh với các fanpage của từng người hay là các page ship các cặp đôi khác thì những con số này chưa là gì cả nhưng đối với tớ và cả những người thuộc ManhDuyHouse thì con số này thực sự ý nghĩa, dù rất ít nhưng đáng quý vì thực ra cặp đôi 1107 của chúng ta rất khó để ship, nếu như các cặp khác hầu như có hint rồi mới được ship và có fanfic thì tớ tin chắc hầu như con dân của cặp đôi này giống như tớ đi ngược lại quá trình ấy là đọc fanfic và nhận ra 2 người này hợp nhau đến bất ngờ rồi mới ship và đi soi từng cái hint nhỏ nhoi, tớ đã cố làm chuyên mục 11 ngày đếm ngược để liệt kê lại hint nhưng vì tớ bị ốm nặng mất 4 ngày nên vẫn còn vài hint chưa được đưa lên cho mọi người.
1 năm qua thực sự cảm ơn mọi người đã ở bên chúng tớ, cùng chúng tớ mù quáng vì cặp đôi dễ thương này, có lẽ ai cũng nhận ra, ở ngoài đời thực, Duy Mạnh và Hồng Duy không hề có nhiều mối liên hệ, cả 2 rất ít khi tương tác trên mạng xã hội, lại còn khác câu lạc bộ, chỉ những lần tập trung đội tuyển hay hai CLB chạm mặt nhau thì chúng ta mới có hy vọng là có hint nhưng rất ít khi có nên ngôi nhà này có thể duy trì đến 1 năm khiến tớ rất hạnh phúc, có những lúc bọn tớ gặp một số vấn đề và rất băn khoăn có nên đóng cửa ngôi nhà này không nhưng mà, thật may vì chúng tớ đã có thể ở lại để cùng nhau đón cái ngày ý nghĩa này, mọi thứ thực sự "giống như là mơ". Tớ đã rất hạnh phúc khi đọc lại những dòng tin nhắn mà các cậu gửi về cho chúng tớ, về những cái hint từ bé đến lớn, hay chúng ta cùng tưởng tượng viễn cảnh về 1107, nó khiến tớ tin rằng có rất nhiều người cũng yêu quý cặp đôi 1107 và ngôi nhà này của chúng tớ.
1 năm đã trôi qua, tớ ở đây để nói cảm ơn các cậu rất nhiều vì đã ở bên chúng tớ.
Đã rất lâu rồi mới trở lại đây lại hem có hint gì chỉ có vài bức ảnh cho mọi người cùng vui thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
Startup Mạnh Duy
Документальная прозаCăn phòng đầu tiên của căn nhà Mạnh Duy được mở khóa...