Chào các cậu!
Chúng mình là ManhDuyHouse, xin được gửi tới các cậu một lời chào trân trọng nhất.
Lúc các cậu đọc được cái post này của chúng tớ chắc các cậu đã biết tin và cũng đã biết được mục đích chúng tớ đăng bài này.
Nhưng trước khi đi vào vấn đề chính, tớ xin được chính thức giới thiệu tới các cậu về những thành viên của ngôi nhà bé nhỏ này, cách nó được thành lập và con đường mà chúng tớ trải qua cùng nhau.
Ngày 26/08/2018. Đen đã up story về ý định lập ra một ngôi nhà ship 1107. Và hôm đó ngày hôm ấy ngôi nhà đó được thành lập với các thành viên ban đầu là Đen, Lưn, Đồng, Béo, Yiang và Bạc. Thời gian đầu chúng tớ đã rất cuồng nhiệt. Khung chat "Mạnh Duy House" rung lên liên tục.
Sau đó là lúc tài khoản @ManhDuyHouse xuất hiện trên bản đồ "Wattpad" và căn phòng đầu tiên của ngôi nhà ấy được mở khóa- Startup Mạnh Duy do Béo và Đen thường xuyên cập nhật, sau này có cả Đồng. Và rồi lần lượt là "All about Mạnh Duy", "Nhật ký thả thính của Đỗ Duy Mạnh", "blumen und blut", "Có bao giờ là quá muộn" được xuất hiện và đặc biệt là "căn nhà số 1107"- nơi bọn mình chiêu mộ thêm nhân tài mới,đó là Dai, là Đô, là Cừi, là Trinh, và số thành viên nâng lên con số 10 tròn trĩnh.
Ngày 10/09/2018 là ngày cái blog bé nhỏ này được hiện diện trên facebook cũng là nơi các cậu gần đây hay thấy chúng tớ hoạt động hơn so với bên wattpad nhiều.
Dịp giáng sinh 2018, wattpad của chúng tớ đạt 117 follow và chúng tớ mở request ở "phòng sinh hoạt của gia tộc 1107", xin lỗi vì hơn 1 năm rồi chúng tớ vẫn không thể trả đủ request và cũng không bao giờ trả đủ.
Hơn 1 năm vừa qua, chúng tớ đã có thể để lại dấu ấn bằng project give away mừng sinh nhật Duy và cũng có những sóng gió đi qua khiến số thành viên không còn đủ 10 người nhưng dù thế nào tất cả cũng luôn là thành viên của ngôi nhà này. Thú thật, tình yêu của chúng tớ đã nhạt dần với 1107 nhưng luôn có một góc be bé ở tim dành cho 1107.Hôm nay, 01/01/2020, Đỗ Duy Mạnh cầu hôn Nguyễn Quỳnh Anh, cả hai sẽ sớm lên xe hoa và về một nhà. Một màn cầu hôn cảm động, trần ngập yêu thương mở ra một năm 2020 đầy hy vọng. Dù đã chuẩn bị tinh thần từ rất lâu nhưng không ngờ đến sớm như thế nhưng cái gì đến thì sẽ đến. Hôm nay chúng tớ ở đây để xin tuyên bố một điều, bắt đầu từ cái thời khắc mà bài viết này được thành công đăng lên, ManhDuyHouse sẽ ngừng hoạt động, mọi thứ sẽ dừng lại ở đây.
Bọn tớ dừng lại để mọi thứ trở thành mảng hồi ức đẹp nhất của thời niên thiếu. Dừng lại, không có nghĩa là từ bỏ, không có nghĩa là quay lưng, mà là chúng tớ vẫn sẽ yêu mến Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Phong Hồng Duy nhưng là bằng một cách khác chứ không như trước đây. Trước đây, ship Mạnh Duy với nhau dù biết cả hai đều đã có người yêu là chúng tớ đã bỏ người yêu của hai người sang một bên nhưng hôm nay Quỳnh Anh đã là vợ sắp cưới của Mạnh. Bọn tớ dừng lại, là dành toàn bộ tất cả tôn trọng cho cuộc hôn nhân sắp tới của Mạnh và Quỳnh Anh cũng như tôn trọng Duy.Đỗ Duy Mạnh, chúc hạnh phúc bên người mà anh yêu thương.
Suốt thời gian vừa qua, cảm ơn các cậu vì đã ủng hộ chúng tớ, xin lỗi vì đã để các cậu thất vọng về nhiều thứ.
Đây là cuối có thể nói với các cậu rằng chúng tớ là ManhDuyHouse.
Thời gian trôi thật nhanh, mong rằng sau này các cậu vẫn sẽ nhớ từng có một miền ký ức mang số hiệu "1107" xuất hiện trong thời niên thiếu của các cậu.
26/08/2018 - 01/01/2020. ManhDuyHouse. 494 ngày yêu thương cùng nhau. ❤