- anh đang định trả lời thì từ đâu Hana lại xuất hiện cô chạy đến thở gấp rồi nói......
Hana: " JungKook....may quá cậu đây rồi.... "
JK: " có chuyện j à.... "
Hana: " tớ mới lụt lại thì thấy 1 bài toán nghe nói rất là khó, nghe là trường mik vẫn chưa có ai giải đc hết nên tớ rủ cậu bây giờ cùng đi đến thư viện giải với tớ đc chứa.... "
JK: " ờ...tớ.... "
- anh vừa nói vừa nhìn sang bạn, thấy bạn mặt đang buồn bã định từ chối thì bạn liền nói.....
Y/N: " thế cậu cứ đi đi đừng lo cho tớ, tớ tự về 1 mik đc mà vậy đi ha "
Hana: " thế thì cảm ơn cậu nhé Y/N, cậu về cẩn thận đấy.... "
JK: " về đến nhà rồi thì nhắn tin cho tớ để tớ khỏi lo nhé... "
Y/N: " ummm..... Tớ biết rồi 2 cậu đi đi tớ về đây tạm biệt "
- bạn vừa bước vừa thở dài và nghĩ thầm rằng " trong hai cậu ấy đứng gần nhau thật đẹp đôi, hàng j trong trường ai cũng ghép đôi cậu ta với Hana, còn mik thì sao chứ ko bằng 1 tí j với Hana
Cả, nhưng tại sao lại cứ thích trèo cao rồi lại té đau thế này ông trời thật ko công bằng với những đứa bắt hạnh như mik j cả " cứ thế 1 mạch cô đi về nha, khi về đến nhà cô để cặp xuống sàn rồi nhảy ngay lên giường 1 lúc sau có 1 tin nhắn gửi đến là của Mina* trong tin nhắn *
Mina: " này Y/N sao rồi..... "
Y/N: " chả sao cả tôi xin lỗi rồi cậu ấy chấp nhận rồi nhưng đang hỏi và đang có ý định tỏ tình thì tự nhiên con Hana ở đâu chạy đến, ko phải mày nói về cùng nó rồi à "
Mina: " đúng là tao về cùng nó nhưng mày cũng biết rồi đấy nhà tao với nhà nó ngược chiều mà lm sao tao mà biết là nó sẽ chạy đến JungKook lại cơ chứ "
Y/N: " tụi tao đang đi nữa đừng tự dưng nó chạy đến rồi kéo JungKook đi thư viện nên tao đành nhường lại mà về 1 mik thôi "
Mina: " tao ko ngờ con Hana nó lại là 1 tội đồ nhây đến như vậy ko lẽ tao phải cầm dao khử nó ta "
Y/N: " ko đc nghiệp đấy "
Mina: " tao nói vậy thôi chứ lm j mà tao khử nó thiệt đc tao vẫn còn muốn ăn cơm nhà nấu cơ mà "
Y/N: " thế cứ ăn cơm nhà nấu đi nhá tao đi tắm đây "
Mina: " okk con dê "
- bạn đi lấy quần áo định đi tắm thì lại có 1 tin nhắn gửi đến đó là JungKook
* trong tin nhắn *
JK: " cậu đã về hay chưa "
Y/N: " a...tớ quên mất tớ về nãy giờ rồi mà quên nhắn cho cậu xin lỗi "
JK: " sao tự nhiên cậu cứ xin lỗi miết thế chả giống Y/N của tớ chút nào cả.... "
Y/N: " gì chứ Y/N của cậu "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Imagine] Jungkook là bạn trai
Fanfiction- khi Jungkook trở thành bạn trai của bạn , truyện dành cho những bạn bias của Jungkook này ??? - nhớ vote cho mình nha ?? - cảm ơn ?