07
Mấy ngày qua đi, Bích Uyển bị sai sử đến xoay quanh, một ngày xuống dưới, nàng hận không thể không thoát y chạy nhanh ngủ. Tình Vãn Doanh tra tấn khởi người tới, làm nàng kêu trời không ứng kêu đất không linh.
Ủy khuất tất cả đều chính mình nuốt ở trong bụng, tựa như đã từng Quảng Vũ Miên Đình...
Bích Uyển cảm thấy, nhất định là Quảng Vũ Miên Đình cái kia cô gái nhỏ ở cô cô trước mặt nói gì đó, mới làm cung nữ cô cô như vậy khắc nghiệt nàng. Nàng chuẩn bị lễ mọn, một bộ lấy lòng bộ dáng, hiếu kính Tình Vãn Doanh, quả nhiên ngày hôm sau, Tình Vãn Doanh không có lại sai sử nàng. Ngược lại vừa mới đến giữa trưa, khiến cho nàng đi nghỉ ngơi.
Một đi một về, lại quá ba ngày, Bích Uyển cấp Tình Vãn Doanh đấm bả vai, hai người lao việc nhà, Tình Vãn Doanh biết được, Bích Uyển nguyên lai là Ôn Uyển muội muội, cùng cha khác mẹ, Bích Uyển mẫu thân là gia nô chi nữ, cho nên nàng sinh ra chính là nha hoàn mệnh.
Từ nhỏ vì nịnh bợ đại phu nhân, khắp nơi lấy lòng Ôn Uyển, Ôn Uyển gả chồng, trong nhà không có của hồi môn, liền đem nàng đương của hồi môn, cùng đưa cho Tư Bác.
Nàng vốn tưởng rằng chính mình sẽ thành cái quý thiếp, ai ngờ đến, Tư Bác trừ bỏ Ôn Uyển không gần mặt khác nữ sắc, nàng cũng nghĩ tới tích cóp mấy năm tiền, khác tìm người khác, nhưng Ôn Uyển luôn là đau khổ cầu xin nàng, làm nàng lưu tại tư gia bồi nàng.
Nàng cũng tức giận, dựa vào cái gì, trước nửa đời đã ở hầu hạ nàng, liền tuổi già cũng muốn làm nàng đưa cho nàng sao? Nói tốt nghe là tỷ muội, Ôn Uyển nhưng lấy nàng đương quá chân chính tỷ muội. Nếu tuổi nhiều năm như vậy tới khổ lao, nàng nên làm nàng cũng làm thiếp thất.
Nàng nói thống khổ chỗ, không khỏi thương tâm khổ sở.
Nàng bán mình khế còn ở Ôn Uyển trên người, nàng không dám chọc giận Ôn Uyển, mỗi lần nàng nói tới bán mình khế khi, Ôn Uyển luôn là lảng tránh đề tài. Bích Uyển đã từng nghĩ tới, nếu thật sự lấy nàng đương tỷ muội, vì cái gì không trực tiếp đem bán mình khế cho nàng, nàng còn sợ nàng chạy không thành?
Nếu Ôn Uyển đem bán mình khế cho nàng, nàng sẽ tuổi tỷ muội tình, tiếp tục đương nàng nha hoàn hầu hạ nàng.
Liền tính nàng gả chồng, cũng sẽ trở lại tư phủ hầu hạ nàng....
Chính là Ôn Uyển, lại trước nay không tin nàng, bán mình khế, đây là hai tỷ muội trong lòng một cây thứ.
Tình Vãn Doanh nói: "Nếu bổn cô cô có thể đem kia bán mình khế muốn tới, kia Bích Uyển cô nương tưởng như thế nào đâu?"
Bích Uyển vội vàng quỳ xuống, nàng nói: "Nếu cô cô có thể làm Bích Uyển khôi phục tự do thân, Bích Uyển nguyện vì cô cô như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, vượt lửa quá sông."
Tình Vãn Doanh nói: "Này đến không cần, dù sao việc này, với ta mà nói chuyện nhỏ không tốn sức gì.... Bất quá, Bích Uyển cô nương, ngươi liền tính bắt được bán mình khế, ngươi lại có thể như thế nào đâu? Ngươi sớm đã không phải hoa quý thiếu nữ, Ôn Uyển gả làm người phụ mười năm có thừa... Tư đại nhân năm nay hai mươi có bốn, Ôn Uyển phu nhân lớn tuổi tư đại nhân mười tuổi..... Bích Uyển cô nương lại so phu nhân tiểu một tuổi..... Tấm tắc..... Bích Uyển cô nương, hơn ba mươi tuổi ở trong hoàng thành, không hảo tìm nhân gia đi."
Bích Uyển sắc mặt một thanh, "Bất quá... Ngươi nếu gả cho tư đại nhân..... Kia liền không giống nhau..... Ngươi cùng đi phu nhân ở tư gia, làm trâu làm ngựa, không có công lao cũng có khổ lao, mười năm a, không ngắn...."
Hắn nói giống như ma chú, từ trước Bích Uyển đối Tư Bác, đó là tưởng cũng không dám tưởng....
Bích Uyển ánh mắt có chút si mê, cổ chỗ đỏ thắm như ẩn như hiện.
Tình Vãn Doanh ở nàng bên tai hỏi ' ngươi ở phu nhân bên người nhất lâu, cũng biết tư đại nhân đều cùng này đó giang hồ nhân sĩ có lui tới? '
Bích Uyển ngốc ngốc hồi ' lam sơn cửa chùa khẩu hứa bán tiên..... Tây mạc dưỡng cổ người..... Còn có..... Tiêu Nam.....'
"Tiêu Nam??"
"Ân....."
"Tiêu Nam Thấm Phong......."
Tình Vãn Doanh âm thầm cắn này vài người tên, Thấm Phong là hắn nhiều năm bạn tốt, hắn nằm mơ cũng không nghĩ tới, Thấm Phong cư nhiên sẽ bán đứng Quảng Vũ Miên Đình....
Cũng đúng, ở lam sơn chùa tưởng đem Quảng Vũ Miên Đình trộm ra Tiêu Nam địa giới, lớn nhất trở ngại đó là Thấm Phong cảng.
Trừ phi Thấm Phong cho đi, bằng không.... Liền tính lưu dân bạo loạn, cũng sẽ không đem Quảng Vũ Miên Đình đánh mất xa như vậy.
Tình Vãn Doanh một chút một chút đem nàng dẫn tới cách vách, "Tới, Bích Uyển, mặc vào..... Mặc vào này quần áo, tư đại nhân liền sẽ yêu ngươi...."
Bích Uyển mơ mơ màng màng mặc vào Quảng Vũ Miên Đình quần áo, Tình Vãn Doanh lại vì nàng dán một bộ da người mặt nạ. Đem nàng họa thành Quảng Vũ Miên Đình bộ dáng.
Theo sau lại vì Quảng Vũ Miên Đình vẽ một bộ nha hoàn trang dung, đem nàng biến thành cung nữ bộ dáng.
"Nhớ kỹ, về sau kêu ta cô cô, nếu có người hỏi, ngươi liền nói, ngươi là ta từ trong cung mang ra tới tiểu cung nữ, cùng tới hầu hạ cái này tiểu thiếp."
"Lại nhẫn nại mấy ngày đi... Đãi ta làm tốt hoàn toàn chuẩn bị, chúng ta lập tức rời đi nơi này."
"Ân!"
Lại quá mấy ngày, Ôn Uyển bị Tình Vãn Doanh quát lớn sợ, đem đồ ăn đặt ở trên bàn, lập tức xám xịt chạy đi. Ngày này, Tư Bác đi vào Quảng Vũ Miên Đình sân, hắn cảm thấy trong viện 嗮 chăn cung nữ thập phần quen mắt.
Hắn cùng Quảng Vũ Miên Đình có một đôi tử mẫu cổ, đây là hắn sợ Quảng Vũ Miên Đình bị giang hồ cao thủ bắt đi. Cố ý loại ở Quảng Vũ Miên Đình trên người.
Trong thân thể hắn tử mẫu cổ cho nhau tương ứng, Quảng Vũ Miên Đình hai chân có chút run lên, nàng là chán ghét Tư Bác, chính là thân thể của nàng lại bởi vì cổ trùng, ở mỗi lần bị vũ nhục khi, thế nhưng có thể làm nàng cảm nhận được vui sướng. Đối này nàng thống hận hối hận, nội tâm gấp đôi dày vò.
Ở hai người xa xa tương đối khi, Tình Vãn Doanh nhiệt tình quạt khăn tay từ trong phòng chạy ra, "Nha ~~~ này không phải tư đại nhân sao, ngài đã tới, nhà của chúng ta cô nương a, nhớ ngươi muốn chết đâu ~~~~"
Quảng Vũ Miên Đình không cấm đánh một cái rùng mình, Tình Vãn Doanh hướng nàng chớp chớp mắt. Tiếp theo giữ chặt Tư Bác hướng phòng trong túm.
Ban đêm, phòng trong phiên vân phúc vũ, phòng bên cạnh, Quảng Vũ Miên Đình bắp đùi chỗ một mảnh lầy lội, nàng đỏ mặt tránh né, Tình Vãn Doanh đem nàng ôm vào trong ngực an ủi nói "Đừng sợ..... Ngươi nếu trong lòng có ta, liền giao cho ta...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu công chúa giang hồ bị cầm tù ( CĐ )
Literatura faktuTác giả: Nhĩ Khán Thiên Thượng Thị Bất Thị Hữu Hôi Cơ Covert: Vespertine Mười sáu tuổi Quảng Vũ Miên Đình, Bị đương triều quan viên Tư Bác cầm tù ở nhà. Cẩu huyết ngược tâm thanh mai trúc mã