=Narration=

90 2 0
                                    

*After one year*

Since nanalo nga sila sa competition nakapunta silang lahat sa thailand. Nag perform sila dun and nanalo ulit sila and nakagraduate naman na sila before nung competition kaya natupad yung gusto nilang mangyari. Iniisip nyo kung paano lumayo sa buhay nila Remedy si Rheeza? Well madali lang yun, hinulog ni Yuvin sa building yung malandede na yun charot may ibang nagustuhan kaya binigay nya na si Jinhyuk kay Remedy kaya wala ng Antagonista. So yun nga maaga silang umuwi dahil nga sa conflict ng sched kaya naudlot yung balak ni Jinhyuk na ligawan si Remedy sa Thailand.

Thailand- Fail

A year ago nagtago ng nararamdaman. Pero a month ago lang nangyari ang aminan.

Niyaya nya si Remedy mag EK. Excited na syang tanungin si Remedy ng will you be my girlfriend.

'Hyung, di ba masyadong pormal yan?' Tanong ni Jungmo na kasama ni Jinhyuk sa kwarto.

'Okay, mag t-tshirt na lang ako and Jeans' Sabi ni Jinhyuk at nag palit ulit. Kung tinatanong nyo mga 10 times na sya nag papalit.

'Hyung' Sabi ni Jungmo.

'Oh?' Tanong ni Jinhyuk habang tinitignan sarili nya sa salamin.

'Hindi ba masyadong maaga yung pag tatanong mo sa kanya?' Tanong ni Jungmo.

'Hindi naman siguro' Sabi ni Jinhyuk.

'Parang last month lang kayo nag aminan eh' Sabi ni Jungmo.

'Hindi pa ba matagal yung paghihintay ko?' Tanong ni Jinhyuk habang papasok ng banyo para magsukat ng panibagong damit pero bago sya pumunta sumilip una sya sa labas.

'Pag mahal mo ang tao di mo na sya paghihintayin' Sabi ni Jinhyuk at pumasok na ng banyo.

*After 1 minute*

Nung lumabas ni si Jinhyuk sa banyo nag okay sign si Jungmo.

'Yan hyung edi mas okay' Sabi ni Jungmo.

'Ready kana ba hyung?' Tanong ni Jungmo.

'Yes' Sabi ni Jinhyuk.

'Oh hyung nag message sayo si Remedy' Sabi ni Jungmo.

'Ows?' Tanong nya.

'Oo nga hyung. Ulit ulit?'

'Ano bang sinabi?' Tanong ni Jinhyuk.

'Ikaw na lang mag basa hyung. Naclear all ko yung notifs mo eh' Sabi ni Jungmo.

'Akin na' Kinuha ni Jinhyuk yung phone.

Move - Lee JinhyukWhere stories live. Discover now