Lễ Đường

40.9K 3.4K 796
                                    

Thật lòng, em có cảm thấy vui không?

❝Thật lòng, em có cảm thấy vui không?❞

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đôi mắt được tô một lớp phấn nhẹ, không quá sắc sảo, càng không mờ nhạt. Gương mặt được điểm nhẹ thêm một lớp phấn trắng mỏng cùng với màu má hồng. Đôi môi tô lên một màu son quen thuộc, màu cam đỏ nhè nhẹ mà anh thích, Taehyung từng bảo, màu son này rất hợp với tôi.

Hoa tai, vòng tay, dây chuyền dần được chị Jin Ah đeo vào giúp tôi. Ánh sáng lấp lánh của chúng trông thật bắt mắt, chị Jin Ah nhìn tôi qua gương mà mỉm cười, không ngừng tấm tắc khen ngợi:

"Amie, em đẹp lắm!"

Tôi cũng mỉm cười dịu dàng với chị, thẹn thùng không đáp. Vòng đội với những bông hoa nho nhỏ được làm tỉ mỉ, chị Jin Ah cài lên tóc tôi, cẩn thận đính thêm một vài hạt cườm trắng trên mái tóc hơi xoăn được thả ồng bềnh êm ái, mái tóc màu vàng nâu mà Taehyung vẫn thường hay càu nhàu: "Amie, màu tóc của em vẫn nên nhuộm lại thì hơn!"

Tôi vuốt nhẹ mái tóc của mình, chị Jin Ah cẩn thận cài lên một lớp khăn voan mỏng màu trắng, hợp với màu váy cưới tôi đang mặc. Tôi đứng dậy, ngắm nghía mình trong gương, đây chính là dáng vẻ mà trước kia tôi từng mong ước. Được mặc chiếc váy cưới bồng bềnh này, kiểu dáng mà tôi yêu thích. Được đội vòng hoa xinh đẹp, chiếc vòng cổ, vòng tay màu trắng, được trở thành cô dâu... Người trong gương đúng là xinh đẹp quá.

"Amie, em hài lòng chứ? Màu son có muốn đậm hơn một chút không?" Chị Jin Ah ngắm nghía tôi, sau đó hỏi.

Tôi thẩn thờ nhìn mình trong gương, vô thức đáp lời chị:

"Không chị ạ, anh ấy thích em giản dị thế này hơn."

Chị chậm rãi thu lại nụ cười, không nói nữa, khe khẽ gật đầu. Hồi lâu sau, chị nhìn tôi bằng ánh mắt đau lòng:

"Amie, em..."

"Chị nhìn xem, em đẹp lắm đúng không?" Tôi cười gượng gạo, ngắt ngang lời chị ấy.

Cánh cửa phía sau tôi mở ra, Ji Hoon xuất hiện với bộ âu phục bảnh bao, cười bảo:

"Chị, đến giờ rồi, đi thôi."

Tôi cười nhẹ, cầm bó hoa cưới trên bàn đứng dậy đáp:

"Được rồi, chúng ta đi."

Đứng trước cánh cửa dẫn vào lễ đường, lòng tôi không ngừng hồi hộp. Không biết Kim Taehyung hôm nay sẽ trông như thế nào? Tôi chưa từng nhìn thấy anh mặc qua âu phục bao giờ, thường thì anh sẽ chuộng những bộ quần áo thoải mái, quần jeans đơn giản với hoodie màu tối thôi. Anh từng bảo với tôi là anh chẳng muốn mặc vest đâu, với anh trông chúng không thoải mái và cũng không ưa nhìn. Lòng tôi câm lặng, âm thầm đợi chờ cánh cửa mở ra, chỉ để được nhìn thấy anh.

Taehyung | Lễ đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ