Gương mặt Kim Taehyung đã áp sát vào mặt Jungkook, trán hắn cụng vào trán cô. Hơi thở của hai người hoà quyện vào nhau, nhịp tim giao thoa trong gang tấc...
Cô lại một lần nữa ngượng nghịu cúi đầu....
Kim Taehyung nhìn cô một lúc, cố tình hiểu sai ý của cô, hắn chợt nở nụ cười mờ ám
- Thích nhìn nó đến vậy sao ?
Mặc dù hỏi vậy nhưng hắn đang cực kì khó chịu, chưa bao giờ hắn muốn phát tiết điên cuồng như lúc này. Hắn thật sự muốn ngay lập tức đặt người con gái trước mặt xuống thân, hung hăng chiếm đoạt, còn muốn bắt ép cô khẩu giao cho mình
Jungkook không phải một cô gái hư hỏng nhưng cũng không ngây thơ đến mức không hiểu từ nó trong miệng Kim Taehyung là cái gì ?
Gò má cô đỏ ửng, nóng ran, nhịp tim cũng tăng lên nhanh chóng....
Cô cố gắng giữa bình tĩnh để tắm nhanh cho Kim Taehyung
- Kim tổng, tại sao anh cứ thích trêu chọc người khác như vậy ?
Hắn vẫn giữa nguyên bộ mặt vô cảm đó, bất ngờ kéo cả người cô ngã xuống bồn tắm và nằm gọn trong vòng tay hắn....
Bị kéo với một lực mạnh như vậy, cô không giữ được thăng bằng nên đã bám chặt hai tay vào vai hắn, cả gương mặt và cơ thể đã ướt nhẹp đều đã dán chặt vào người hắn....
Sự tiếp xúc mềm mại bất ngờ khiến hạ thân Kim Taehyung càng muốn bốc hoả, thân thể nhỏ nhắn, non nớt cứ liên tục cọ xát trên da thịt khiến dục vọng của hắn đã gào thét được thoả mãn....
Hắn kéo cơ thể cô ra một khoảng nhỏ, quan sát thân thể tuyệt mị trước mặt, bộ váy màu tím vì bị ướt nên dán chặt vào cơ thể, để lộ đường cong hoàn mĩ và bộ đồ lót thấp thoáng bên trong. Yết hầu Kim Taehyung chuyển động liên tục, hắn lại áp sát cơ thể trước mặt lần nữa...
Jungkook như bị thôi miên rồi, cô chỉ biết xấu hổ chấp nhận sự tấn công của dã thú
Kim Taehyung kéo cô lại gần, môi hắn hạ thấp xuống, nhanh chóng nuốt chửng đôi môi bóng loáng, quyến rũ....
Nụ hôn vừa ướt át vừa nóng bỏng, mang theo mùi vị dục vọng mãnh liệt....
Vừa hôn, tay Kim Taehyung vừa lướt theo sóng lưng cô, chậm rãi kéo khoá xuống....
Cảm giác trống rỗng sau lưng khiến cô bừng tỉnh, hô hấp của cô trở nên dồn dập hơn, từng tế bào thần kinh cứ căng lên...
Hắn nhả đôi môi ngọt lịm kia ra, hôn dọc theo cổ đến xương quai xanh rồi trượt nhẹ xuống rãnh ngực sâu vút kia, bàn tay ma thuật cũng đang nhiệt tình hỗ trợ, kéo tuột chiếc váy liền của cô xuống ngang hông...
Nửa thân trên của Jungkook bây giờ chỉ còn lại chiếc áo ngực là đồ bảo hộ cuối cùng, làn da trắng nõn không tì vết quả là một liều thuốc trí mạng đối với Kim Taehyung, hắn nở nụ cười nham hiểm nhưng không che giấu đi dục vọng hiện giờ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim tổng ác ma cuồng ngược
Non-FictionTình yêu luôn có những lý lẽ riêng của nó, giữa hai con người xa lạ vì một chữ duyên mà gắn kết lại với nhau cho dù không chung đường đi Số phận đã sắp đặt cho hai người gặp nhau, để rồi cô mùa quáng yêu hắn, yêu một người vốn chẳng bao giờ thuộc về...