"Chapter 7"

59 3 0
                                    


Chapter 7:Still you?

Kyle's POV,

Revenge.

That's all i want.

Para kay mommy,

Kay daddy,

Kay Vein.

Pero paano kung hindi ko kaya?

"Uhm Vincint,kumaen ka na," sabi ni yaya na nasa tapat ng pinto hawak hawak ang isang tray na may laman na pagkain.

Nanatili akong nakahiga at nakapikit.

"Later yaya," sagot ko.

"Pero Sir Vincint,lage nalang pu kayu ganyan pumapayat na pu kayu," sabi ni yaya but still i ignore her.

"Yaya,just leave me alone," sabi ko.

This what i am now.I change badly because of Zen.The girl i loved before.

How stupid.Hindi ko alam na nafall na pala ako sa isang killer.

Nakakahiya.

"Sigi pu Sir Vincint,mamaya nyu nalang pu kaenen etung pagkaen,nasa misa lang pu tu," sabi niya.I open my eye and i saw she already left thats why i sighed.

Ang laki ng pinagbago ko.Alam ko yun.Gustong-gusto kong bumalik sa dati pero hindi ko na kaya eh.Something stops me.

Maybe Zen?

Kung babalik ako sa dati siya lang palagi ang maaalala ko.

Pero bumalik man ako o hindi sa dating ako,siya parin ang naaalala ko.

Tsk.Cmon Kyle,cheer up.Everything's gonna be alright soon.

I hope.

*Kriinggg kriiiinggg*

Kinuha ko yung phone ko na nakapatok sa mini cabinet ko tsaka tiningnan ko yung tumawag.

Si Shin.

Psh.How dare she call me after all what happen,

Should i answer?

I sighed and answer the call.

"Ano?" i coldly asked.

"Lets talk," straight to the point na sabi niya.

Bilib rin ako sa kanila eh,nagsabwatan pa.Kaya pala ako lang itong tanga na walang alam rito eh,

"For what?" i asked.

"Lets meet up.Ill text the address.Bye," derederetso niyang sabi tsaka binaba na ang tawag.

Tsk.Siya na tong tumawag siya pang bastos.

Kainis,pupunta ba ako?

Part of my brain says not to.

Pero gusto kong malaman kung bakit eh.

I sighed again and stand.Ugh,ang sakit ng katawan ko.Matagal rin kasi akong nakahiga.

Ang boring ng buhay ko.

I look myself on the mirror.F*ck.Ang pangit ko na.Ang laki na ng eyebags ko tsaka ang payat ko na.

I sighed again and decided to fix myself.

Bahala na.

Bumaba na ako sa hagdan at naabutan si yaya na nagwawalis sa sala.Napansin niya ako at nakita ko na gulat na gulat siya.

"Naku Sir Vincint!Mabute naman pu at lumabas na kayu sa kwartu niyu.Nagaalala na pu ako sa inyu," masayang sabi ni yaya.

I smiled."Aalis na po ako ya,"sabi ko ng nasa tapat na ako ng pinto.

"Sigi pu sir vincint!Mageengat pu kayu," sabi niya pa kaya pumunta na ako sa garahe at pinaandar ang isa sa sasakyan doon.

The one im using when im courting Zen before.

Haist.Kainis.Ayan nanaman.Binabalikan ko nanaman ang mga pesteng alaalang yon.

After half hour nakarating narin ako sa place na sinabi ni Shin.It was a restaurant. Agad kong pinark ang kotse ko tsaka bumaba na at pumasok sa restaurant na yun.

I saw Shin still not changing.No,she changed.She's not smiling anymore.

She's as cold as ice now like me.

I sighed and go to her.

"Sit," she said without even looking at me.She's indeed an assassin like ate Venice said.Hindi ako nagsalita o kung ano pero alam niya na nasa likod na niya ako.

Umupo na ako at tumingin sa kanya."Whats this about?"i asked.

"Whats your order?"she asked to me while looking at the menu but i just rolled my eyes.

"Get straight to the point Shin."i irritately said.She put down the menu she's been looking to.

" Closure.Closure to Ate Zen,"she said na medyo ikinainis ko.

"Seriously?" i asked to her.

"Im serious Kyle.Ate starts to move on.And she can completely move on if you two could have closure. Same to you,you can easily move on to ate if you have closure," paliwanag niya.

"I dont care.I wont talk to a killer." I said.

"But then your talking to me and to Vein before.Didnt you know were killers too?"she said then smirked.

"Tsk," i said then look away.

"Cmon.I know we both hate each other but this is one way to do,"

"I still wont,"

"Ang taas talaga ng pride mo no?Kaya hindi mo hinayaang makapagexplain si ate before.You even accuse her to a crime she cant commit!"

"At tingin mo sino?Ikaw?"

"You dont know the whole story!And you wont bother to listen anyway,"

"I wont listen to lies,"

"Well then,i should go." sabi niya tsaka tumayo."Mukhang wala ka namang matutulong.Im just wasting my time on you.Makitid ang utak," she added then leave.

I sighed and look at her.

Tsk.

-----

A/N:Uhm...*zips my mouth*

Next Chapter:

Chapter 8:Meet Again

Please Read,Vote,Comment and Recommend narin!Thanks!!

MMAM 2:Save ZenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon