25. Trong lúc ngủ mơ bị dâm loạn
Đêm khuya một nhà khách sạn nội, một người nam nhân rón ra rón rén mở ra một phiến cửa phòng, nhìn giường trung gian ngủ say nữ hài, đáy mắt nổi lên dục vọng chi sắc.
Lý Đức Sinh chà xát tay, có chút gấp không chờ nổi muốn nếm thử nàng tư vị, thật vất vả hống nhà mình khuê nữ cho người ta lừa ra tới, nói là muốn mang theo hai người ra tới du ngoạn, kỳ thật hắn chính là nhớ thương này khối thịt non đã lâu.
Lúc này mới đệ nhất vãn, hắn không vội, trước cấp cái ngon ngọt là được.
Nghĩ chính mình cho nàng uống ngủ trước sữa bò trung thả chút ít thuốc ngủ, Lý Đức Sinh liền xao động không thôi, có phải hay không hắn thế nào chơi người đều sẽ không tỉnh?
Tặc cười cởi hết quần áo của mình, lại xốc lên nữ hài trên người chăn, thoát nàng quần áo thời điểm tay đều kích động phát run.
Hắn đem nữ hài chân phân đại đại, ngồi quỳ ở nàng giữa hai chân, bàn tay to đi trước xoa nắn non mềm đùi căn, một bên sờ một bên than thở: "Nga! Thật hoạt!"
Lý Đức Sinh xoa quá vong tình, nhất thời không khống chế tốt lực đạo, trong lúc ngủ mơ nữ hài nhịn không được phát ra rất nhỏ rên rỉ, theo bản năng muốn khép lại hai chân, lại bị kẹp ở bên trong Lý Đức Sinh ngăn trở không thể động đậy.
Lý Đức Sinh thở hổn hển đợi một hồi, xem nàng lại tiếp tục lâm vào ngủ say, mới một tay kéo khởi nàng mông nhỏ, một tay túm hạ nàng nho nhỏ quần lót.
Tức khắc, nữ hài giữa hai chân xuân sắc nhìn không sót gì xuất hiện ở trước mặt hắn.
"Mẹ nó tiểu rất thật nộn!" Lý Đức Sinh thật mạnh phỉ nhổ.
Nghe được nữ hài vững vàng hô hấp, biết nàng đã là ngủ đến cực chín, Lý Đức Sinh tay không khỏi ở nữ hài trên người dao động lên, dao động một hồi, trực tiếp dán lên nữ hài cái mông da thịt, Lý Đức Sinh cả người cực nóng lên, hắn dùng tay chậm rãi vuốt ve, ngón tay dọc theo kẽ mông tinh tế qua lại câu họa, không biết vuốt ve bao lâu, nữ hài trong lúc ngủ mơ mở ra cái miệng nhỏ, phát ra "Ân......" Một tiếng ngâm khẽ, hai cái đùi không tự giác tách ra.
"Tiểu tao hóa! Mơ thấy bị nam nhân làm đi!"
Lý Đức Sinh kích động cúi xuống thân ngậm trụ nàng đầu vú, vươn đầu lưỡi khiêu khích họa vòng, lại một ngụm hút lấy mềm mại nhũ thịt, phía dưới xoa chân phùng gian tiểu hạch, một bên thân một bên xoa, "Ân...... Ân......" Nữ hài thân thể được đến nam nhân kích thích, cho dù là trong lúc ngủ mơ cũng thấy sát ra tới, phát ra vài tiếng kiều diễm rên rỉ.
Lý Đức Sinh ám đạo một tiếng hảo mẫn cảm thân mình, thật thao đi vào ở hướng tử cung như vậy một thọc, không sợ nàng không phải phạm.
"Hắc hắc, tiểu bảo bối, trước làm thúc thúc nếm thử ngươi chảy ra thủy là cái gì mùi vị"
Nói cúi đầu đem chóp mũi thẳng tắp hướng thấm ướt chân phùng củng, căng ra hai cánh bối thịt đem toàn bộ mũi chôn đi vào, trên dưới tả hữu cọ động, chỉ chốc lát liền phát ra òm ọp òm ọp tiếng vang, chảy ra dâm thủy cọ hắn đầy mặt đều là.
"Hô......!" Lý Đức Sinh lộng một hồi thở hổn hển ngẩng đầu, "Còn tuổi nhỏ lại có như thế tao bức, thật là thiếu thao!"
Hắn duỗi tay lau một phen trên mặt vệt nước, kéo ra nàng một chân phiết đến một bên, đi vào đùi căn lại gặm lại cắn, nóng rực hô hấp tất cả đều phun ở mẫn cảm giữa hai chân, ngón trỏ ở kia nói khích phùng bên trong hoạt tới đi vòng quanh, từ trên xuống dưới, từ dưới đến thượng, sau đó nắm giấu ở bên trong tiểu thịt châu, tả hữu xoay tròn.
Nữ hài mẫn cảm run run lên, trong lúc ngủ mơ phát ra "Ân...... Ân......" Rầm rì thanh, khuôn mặt nhỏ trướng đến đỏ bừng, tay nhỏ không tự giác ninh chặt dưới thân khăn trải giường.
Thấy nữ hài phản ứng, Lý Đức Sinh lại chậm rãi di động khởi ngón tay tới, chậm rãi kia khích phùng bên trong càng ngày càng hoạt, hắn ngón tay cũng di động đến càng thêm thông thuận, nữ hài động tình chất lỏng theo hắn biên độ càng lúc càng lớn thọc vào rút ra thực mau liền ướt một mảnh.
Lý Đức Sinh một bên cắm một bên động tình gầm nhẹ: "Vật nhỏ...... Thúc thúc cắm ngươi sảng không sảng...... Thích thúc thúc như vậy cắm ngươi sao...... Nga...... Chảy như vậy nhiều thủy!...... Ân......! Ta cắm! Ta cắm!...... Nga nga! Tiểu huyệt run đến thật lợi hại!...... Ngủ rồi đều có thể bị nam nhân chơi đến cao trào...... Tiểu dâm phụ......! Cắm chết ngươi mới hảo!...... Sảng đã chết đi...... Đối! Tiếp tục kẹp!......"
Lý Đức Sinh ngón tay động càng lúc càng nhanh, trong cơ thể qua lại ra vào ngón tay từ một cây biến thành hai căn, đè lại nữ hài trong cơ thể một chút nhanh chóng run, hôn lên nữ hài trên dưới phập phồng bụng nhỏ, âm thầm ảo tưởng giờ phút này cắm ở bên trong chính là chính mình thô dài dương vật, "Mau!...... Lại nhiều phun điểm!...... Hảo mẫn cảm tiểu huyệt...... Muốn kẹp chết thúc thúc...... Nga!"
"Ân...... Ha......", Nữ hài thở dốc cũng càng thêm dồn dập.
"Tiểu yêu tinh...... Nga...... Chảy như vậy nhiều thủy......"
"A...... A...... A......"
"Nga...... Ngón tay có đủ hay không...... Còn có nghĩ muốn càng thô càng dài......"
"Ân...... A...... A......"
"Tiểu tao hóa! Vừa nghe liền kẹp ta càng khẩn!...... Nga!"
"Có phải hay không muốn ăn thúc thúc đại gà đi......! Cho ngươi! Đều cho ngươi!"
"Nga nga nga! Hảo mềm huyệt!"
Òm ọp òm ọp òm ọp...... Mãn nhà ở đều là Lý Đức Sinh cắm huyệt tiếng nước, hắn đem một cái tay khác duỗi đến chính mình dưới thân, liền ở tiểu huyệt ra vào tần suất qua lại loát động, thẳng đến nữ hài một cái thẳng lưng, ân ân nhắm hai mắt kẹp chặt hai ngón tay, Lý Đức Sinh đột nhiên rút ra, đỡ nộ trướng côn thịt đối với hấp hợp huyệt khẩu một trận bắn nhanh.
Phụt —— phụt —— phụt —— đại cổ đại cổ tinh dịch hồ đầy nữ hài chân phùng.
"Bắn! Bắn ngươi!...... Nga! Nga! Bắn đầy ngươi!"
Nữ hài dồn dập thở dốc một tiếng, đỏ mặt xoắn chặt hai chân, nhẹ giọng nỉ non vài câu liền đầu một oai đã ngủ.
Lý Đức Sinh thở hổn hển một hồi lâu mới bình phục xuống dưới, quang thân mình tìm tới giấy vệ sinh, tinh tế xoa nữ hài giữa hai chân dịch nhầy, còn cố ý đem chảy ra màu trắng chất lỏng hướng trong thọc thọc, nhìn nơi đó đã bị chính mình chơi đỏ lên, mới vừa lòng lại đem quần lót cho nàng mặc vào.
Sáng sớm hôm sau, Nguyễn Manh mơ mơ màng màng trợn mắt, dưới thân truyền đến tê dại làm nàng cầm lòng không đậu duyên dáng gọi to ra tiếng, nàng vội vàng che miệng lại, không rõ chính mình thế nào sẽ phát ra loại này thanh âm.
Nhưng nàng phía dưới hảo kỳ quái, trướng trướng ma ma, thế nhưng còn có chút dính ý...... Nguyễn Manh thẹn thùng bỏ đi chính mình tiểu quần lót, tinh tế xem xét, kinh ngạc phát hiện nàng giữa bắp đùi cùng bắp đùi chỗ đều là hồng hồng một mảnh, nàng có chút mê mang, lại không biết thế nào hồi sự......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hợp tập) Thịt muốn chén lớn mới ăn ngon
Non-FictionTác giả: fmw1991 Đến đây đi chúng ta cùng nhau tới ăn thịt, quản no .