Ngọc bước chân vào nhà và nghe thấy tiếng nói to ở trên tầng
Lan Ngọc : Chắc lại cãi nhau rồi đây
Ba Ngọc : Bà làm loạn đủ chưa
Mẹ Ngọc : Tôi có làm gì đâu !!! Hay tôi nói trúng tim đen của ông rồi
Ba Ngọc : Tôi đã nói rồi đó là khách V.I.P của công ty mà !
Mẹ Ngọc : Khách hàng gì mà cử chỉ thân mật vậy ? Ông nghĩ tôi ngốc chắc. Hay ông muốn bỏ mẹ con tôi rồi !
Ba Ngọc : Bà im đi ! Vậy bà với anh em kết nghĩa đó không phải mờ ám sao ?
Mẹ Ngọc : Ông đừng có mà đánh trống lảng !!!
* Bla...Bla...Bla * Cãi nhau càng lớn hơn
Lan Ngọc : Nếu muốn cãi nhau như vậy thì lên tòa mà cãi !!! Để con chuẩn bị giấy ly hôn cho !
Ba mẹ Ngọc : Ngọc... Ba mẹ...
Lan Ngọc : Về khoảng này hai người bằng lòng nhỉ ?
Mẹ Ngọc : Mẹ xin lỗi ! Mẹ không cố ý cãi nhau với ba con nhưng tại ổng trước mà !
Ba Ngọc : Ê ! Ai nói tôi kiếm chuyện trước, bà chạy tới công ty tôi làm loạn mà
Lan Ngọc : Có con mà hai người còn cãi nhau như vậy mà...
Mẹ Ngọc : Ngọc à... Có lẽ ba mẹ không hợp...
Ba Ngọc : Ngọc, con hãy hiểu cho ba mẹ...
- Vậy ai hiểu cho con đây ! Con cũng muốn có một gia đình hạnh phúc mà... Sao ba mẹ không thể nghĩ tới cảm nhận của con...
Mẹ Ngọc : Thật ra cũng vì con mà ba mẹ mới cố chung sống với nhau
Ba Ngọc : Con đừng buồn sau này ba sẽ bù đắp cho con những điều tốt nhất
- Con ghét ba mẹ
Ngọc lủi thủi đi về trường ngồi ở trên sân thượng khóc...
Lan Ngọc : Tại sao ông trời lại đối sử với tôi như vậy ??? HuHu
Ngô Kiến Huy : Cảnh ở sân thượng nhìn xuống đẹp quá nè ! Ủa ? Kia là Lan Ngọc mà... sao lại ngồi đây ?
Lan Ngọc vô tình nhìn thấy Huy cô liền giấu đi những giọt nước mắt nhưng không thể
Ngô Kiến Huy : Ngọc.... Khóc à ?
Lan Ngọc : Không cần anh quan tâm, lúc nãy tôi nói chuyện tồi tệ vậy với anh sao anh còn muốn nói chuyện với tôi ?
Ngô Kiến Huy : Huy không biết tại sao Ngọc lại có thành kiến với Huy nhưng huy vẫn muốn làm quen với Ngọc
Lan Ngọc : Nhây quá mà...
Ngô Kiến Huy : Khi mà có tâm sự thì nói ra sẽ nhẹ nhõm hơn đó!!!
- Nói với anh hả ??? Tôi không quen nói chuyện của mình cho người khác biết
Ngô Kiến Huy : Huy rất giỏi lắng nghe và an ủi đó. Dù sao thì cũng tùy vào Ngọc
* Bla...Bla...Bla *( Ngọc là người mỗi lần có tâm sự là kể với ai cũng được miễn là họ lắng nghe mình )
Lan Ngọc : Đôi khi tôi còn ước tôi như những con diều ngoài kia tự do bay lượn không lo hay nghĩ gì
Ngô Kiến Huy : Nhưng diều cũng phải có dây, cũng phải quay về với chủ của mình chứ!!!
Lan Ngọc : ..... !!!
Lan Ngọc : Hôm nay để anh thấy hình ảnh một Lan Ngọc yếu đuối rồi...
Ngô Kiến Huy : Là con gái không nên mạnh mẽ quá phải để con trai còn bảo vệ chứ ...
Lan Ngọc : Ừ ! Mà cảm ơn anh nhiều nha ! Tâm trạng tôi đỡ hơn nhiều rồi, về thôi !
Ngô Kiến Huy : À Ngọc nè ...
- Sao nào ???
Ngô Kiến Huy : Ngọc có nụ cười đẹp vậy nên cười nhiều vào nhá ...
Lan Ngọc : Hả ? Gì cơ ? Mình có nghe nhầm không ?
Mọi người hãy đón xem tập sau để xem Huy và Ngọc sẽ có những lần đụng độ gì nha ! Cảm ơn mọi người luôn ủng hộ ! Mãi yêu mọi người !
YOU ARE READING
[ Bắp-Nọc Couple-Chạy Đi Chờ Chi ] Heart Fluttering
RomanceLan Ngọc, một cô gái tiểu thư họ Ninh là con số 1 trong gia tộc nên sướng như tiên nhưng cô cũng không chịu được tiếng ba mẹ suốt ngày cãi nhau và một ngày cô gặp Ngô Kiến Huy lúc đầu cô không ưa gì anh ta nhưng càng về sau Huy và Ngọc đã thân hơn v...