Then I'll make you fall in love with me and make you my girlfriend
Yuri
Yuri
Yuri!
YURII!
Bigla ako nagising dahil may tumawag sa akin
"Yuri!"
"Umalis ka na dyan sa kama at magayos ka na para sa school. Kung hindi iiwan kita." sabi ni chaewon sa akin.Ako ay nagayos na para maligo at pumunta na ng school. Dalawang buwan na din ang nakalipas simula nung nangyari sa akin sa rooftop. Wala naman siya pang ginagawa sa akin o kahit ano na gusto nyang gawin. Baka busy siya sa paglandi sa mga fan girls niya. Lumabas na ako ng bahay at sumakay na sa kotse ni Chaewon.
*ting*
IDK PERSON SCHOOLMATE sent you a message
Itong stalker ko mabait, malambing, sweet, at maasahan ko siya kahit hindi ko siya kilala. Minsan pagbadmood ako msg lang niya. Okay na ako. Gusto ko na siya makita kaso wag muna daw unless malaman ko kung sino siya. Kaya nagtatanong ako araw-araw para malaman ko lang katauhan niya. Madami ako nalaman sa katauhan niya. Parehas lang kami ng Grade pero hindi kami magkaklase. Kilalang-kilala daw siya sa school. So, nasa isip ko sikat siya at madami pa. Basta malalaman ko din kung sino siya.
Nakarating na kami sa school. Nagpaalam na din ako kay chaewon at dumeretso na ako sa SC room. Pagbukas ko may nakita akong natutulog sa sofa. May sofa kasi kami pati rin TV isama mo pa ref meron din. Binaba ko muna yung gamit ko at lumapit sa taong nakahiga habang palapit ako ng palapit namumukhaan ko siya. Si CHOI YENA lang pala ang natutulog.
"Oi, gumising ka nga dyan. Hindi ito yung bahay mo." Hindi parin siya gumising.
"Hindi porke't pagmamay-ari ng tatay mo yung school ganyan ka na." Sabi ko sa sarili ko.
"Huy!! Gumising ka na dyan." Hindi parin siya nagigising. Nagisip ako kung paano siya magigising. *DING* Total ayaw niya gumising, tawagin ko na lang ang magpapagising sa kanya. Pumunta ako sa bintana at binuksan ko ito.
"GIRLS!! ANDITO OP----" Hindi ko na natuloy yung sasabihin ko dahil may humila sa akin papalayo sa bintana at mapayakap ako sa taong humila sa akin.
"Kung ano man balak mo. Wag mo na ituloy." Sabi niya sa akin gamit ang kanyang malalim na boses. SHETT. YUNG ABS NIYA RAMDAM KO SA MUKHA KO TAPOS YUN BOSES NIYA ANG HUSKY. YURI! WAG KANG GANYAN, DIBA HINDI KA MAGPAPAFALL. UMAYOS KA NGA YURI. Bumitaw siya sa kaka-yakap sa akin at hinawakan niya ang aking braso kaya ngayon magkaharapan kami na nakatayo. Tahimik lang kami nagtitigan hanggang sa magsalita siya.
"Okay ka lang?" Tanong niya sa akin.
"Oo naman, Bat mo natanong?"
"Wala lang baka meron lang dyan mga imahinasyon dahil may isang babae na nakaramdaman ng abs ko." Sabi niya sa akin habang nakangisi.
"YUCK. NO WAY IN HELL na magugustuhan ko yang abs mo."
"Bakit may sinabi ba akong pangalan?"
"Ah. Wala." SHIT. MUKHA AKONG TANGA. FEELER KO KASI EHH.
"Wag ka kasing feeler. Madaming tao nagkakasala sa maling akala." Sabi niya sa akin habang naglalakad palapit sa akin.
"Atsaka hindi lang naman ikaw ang nakahawak nitong pandesal ko. Pati din yung iba ko din mga fangirls."
"Edi wow. Pakielam ko kung nahawakan nila yan. Diba wala." Naglakad ako papunta sa kabilang side ng room.
"Kaya umalis ka na dito sa room." Sabi ko.
"Kung ayaw ko."
"Edi tatawagin ko sila." At aakmang pupunta ako sa bintana.
"WAG! Ito na aalis na. Sungit." Binulong niya habang palabas ng pintuan kaya hindi ko narinig ang kanyang huli sinabi.
"YENA!" May narinig akong tao tumawag sa bibe.
"Andyan ka pala. Kanina ka pa namin hinahanap nila Chaewon." Parang kilala ko yung boses.
"Ah, ganon ba. Sorry, napahaba tulog ko." Sabi ni yena sa kausap niya.
"Tara baba na tayo, Hyewon hyung."
"Teka, san ka natulog?"
Si Hyewon at si Yena ay magkakilala.
~~~~~~~~~~
Yess UpdateSorry kung hindi po ako nakakapag update. Bc po ako sa school. Minsan nagkakaroon ng writers block. Promise babawi ako.
BINABASA MO ANG
HER STALKER | YULYEN
FanfictionWhen Yuri received mysterious message from her Stalker NOT IN ENGLISH TAGALOG STORY SLIGHT ENGLISH My First story Sorry if it's bad