Ang cute talaga ni crush
Nagkukunwari pa
Haist
Inaantok pa ako kasi naman kailangan namin gumising ng umaga para sunduin namin sa airport pinsan namin galing Japan
-FLASHBACK-
Narinig ko yung alarm clock kong tumutunog pinatay ko ito. Maaga ako nagising ngayon hindi dahil trip ko lang kundi susunduin namin yung pinsan kong galing Japan. Dito na daw siya mag-aaral nung dumating kasi ulit ako dito galing States lumipad siya ng Japan kaya nagkasalisi kami. Ngayon ko lang ulit siya makikita after 9 years oh diba almost 10 years na kami hindi magkikita. Nakakamiss siya grabe, siya yung kasama namin ni Yujin at ni Chaeyeon sa PC Bang/Mobile games. Nung umalis ako nabalitaan ko nagka-GF siya kaso hindi ko nakita o nakilala man lang kung sino siya. Dapat nga papakilala niya sa akin GF niya ehh kaso may nangyari kaya lumipad siya ng Japan.
Bumangon na ako at bumababa ng hagdanan namin at nakita kong gising na si Chaeyeon at naghahanda na sya.
"Morning Chaeyeon" Sabi ko sa kanya
Si Chaeyeon hindi namin siya pinsan. Isa siyang matalik namin na kaibigan. Yung magulang ko at magulang niya ay magbestfriends kaya sa pagkasilang sa amin ni Chaeyeon magkakilala na kami. Tinuring namin din isa-isa na magkapatid.
"Maghanda ka na. Kailangan na natin pumunta ng airport at makapunta na din sa school." Sabi ni Chaeyeon sa akin
'Hayss wala mang goodmorning din' sabi ko sa sarili ko
"Gisingin mo na din si Yujin baka magalit yun. Paghindi natin sinama" dugtong niya
"Ok"
Si Yujin naman ay aso namin JOKE. Siya ay matalik namin kaibigan na nakilala namin siya nung elementary. Kaming apat lagi kami magkasama hanggang middle school. May tawag nga sa amin ehh F4 daw dahil lagi kami magkakasama at lahat daw kami pogi. May sarili kaming fan base nabago yun ng high school dahil kailangan ko pumunta ng States. Sabi sa akin ng mga magulang kailangan daw namin pumunta dun dahil sa companya niya. Wala kaming choice kundi pumunta. Buti na nga ngayon mabubuo na kami. Pumunta na ako sa kwarto ni Yujin at ginising siya. Bahay namin ito dito kami lahat nakatira napagdecisionan ng magulang namin na sa iisang bahay na lang kami.
Nagayos na kami at pumunta na sa kotse. Pinaandar na ni Chaeyeon yung kotse at pumunta na kami sa Airport.
Pagkarating namin dun nakaabot kami ng mahabang pila para sa mga ibang kotse na may susunduin. May narinig akong tumatawag sa cellphone ko sinagot ko ito.
Hello
Yena
Palabas na kami
Andyan na kayo?Malapit na madami lang kotse
Sige, kita tayo sa gate 3
(A/N: wala po akong alam sa airport sorry)-TUT-
Wait, KAMI?! Hmm, sino kaya kasama niya?
"Chaeyeon, gate 3 daw" sabi ko
Nakarating na kami sa gate 3. Nakita na namin yung pinsan namin na may kausap na babae?!
"Hyewon hyung!!" Sigaw ni Yujin
"Yujin" Napatingin siya sa direction namin
"Yena"
"Chaeyeon"
"Andito na pala kayo""Oo naman. Miss ka na namin." Sabi ko
"Hyung, Bat mo ako iniwan" Pagdradrama ni Yujin kay Hyewon
"Pagkatapos mo umalis. Lagi na lang ako binubully ng bibe" Dugtong pa nung aso
"Ikaw aso ka makasabi kang bully. Parang ako ang nauna ah"
"Totoo naman eh"
"Sino ba unang nagsasabi ng bibe?"
"Sino nagsasabi ng aso ha?"
"Nararapat yun sayo eh"
"HEP!"
"Tigil na tinatakot niyo yung kasama ni Hyewon. Para kayo mga hayop. Well aso ka yung isa naman bibe tama lang" sabi sa amin ni Chaeyeon"HYUNG!"
"KWANGBAE!"
"HAHAHAHA"
"Ang laki niyo na nagaaway bata pa kayo""SIYA KASI!" Sabay namin sinabi ni Yujin at tinuro ang isa't isa
"Tigilin niyo yan"sabi ni Chaeyeon "Pwede mo ba pakilala sa amin yung kasama mo, Hyewon?"
"Ah, oo nga pala" Hiniwakan ni Hyewon yung kamay nung babae at pinakilala sa amin. "Guys meet Sakura, My Fiance. Sakura meet Chaeyeon, Yena and Yujin, My Best Friends & Cousin."
"Hello, Miyawaki Sakura"
"Nice to meet you""Nice to meet you din" Sabi ni Yujin
"Wag kayo mag-alala nakakaintindi din siya ng tagalog" Dugtong ni Hyewon sa amin
"Tara na punta na tayo ng school pero bago yun ibaba muna natin yung gamit niyo sa bahay."
Lahat kami ay pumunta sa kotse at kinuha nadin namin yung gamit nila Hyewon at ni Sakura. Hindi ko inexpect na ikakasal na si Hyewon.
-END OF FLASHBACK-
~~~~~~~~~~~~~~~
Hi guys, Nagbabalik ulit ako ^_^
dahil walang pasok ngayon update muna
Thank you!
BINABASA MO ANG
HER STALKER | YULYEN
FanfictionWhen Yuri received mysterious message from her Stalker NOT IN ENGLISH TAGALOG STORY SLIGHT ENGLISH My First story Sorry if it's bad