Chapter 2

4 0 0
                                    


"Hoy babae anong oras na diba papasok pa tayo?"

Nakalabas lang ng ospital tong ulupong na to nag tatay tatayan nanaman.

"Oo na sandali lang"hirap kaya bumangon you know dat?.

"Babagal bagal kasi eh kaya tayo nalalate nyan e!"aba't susumbatan pako ng loko.

"Hoy lalake wala akong sinabing hintayin moko at wala rin akong sinabi na sabay tayong papasok kaya kung magiinarte ka dyan na dahil sakin baka malate nanaman tayo eh mauna kana.dami mo pang daldal"

Agad na natahimik si seph sa sinabi ni sarah.

"Sige na nga ok lang kahit malate na tayo may pa speech pang nalalaman"

"Yown!"sabi na eh mapapapayag ko rin to sa mga acting skills ko haha.

~

"Bat bumibili ka ng ice cream?akala koba ayaw mo nyan?"

Kanina pa kami dito sa canteen sabi nya may bibilin lang daw sya tapos ice cream lang pala bibilin.

"Oo nga ayoko talaga sa ice cream hindi kaya masarap tss"di daw masarap pero bumili.

"Eh bakit bumili ka nyan para kanino ba yan ha?"

"Bibigay ko to dun sa nililigawan ko sa kabilang building wala raw kasing perang pambili"Aysus ang sabihin nya hinuhuthutan nya lang si seph tss mukang pera.

Hinayaan ko na lang syang gawin ang gusto nya.

~

"Oh seph ginagawa mo dito di ka pa ba uuwi?o baka gagala nanaman kayo?"alam ko style neto eh pasimple pa eh.

"Hindi"tipid nyang sagot.

"Eh ano?"

"Seph come on na where's your car?super hungry na din ako"ah kaya pala tss.

"Sarah mauna na kami"

Tumango na lang ako bilang ganti.Inirapan naman ako nung hipon nyang girlfriend.

Duh mas maganda ako sayo te!sexy ka lang!

Makauwi na nga lang hmp!

***

"Mom diba napagusapan na natin to?"

"Yes anak but you need to comeback here at russia"tugon ng ina ni sarah.

"Mom nag aaral ako dito and hindi nako babalik dyan ayoko na dyan mom"

Pinapabalik ako ni mommy na bumalik sa russia kasi kailangan ako ni dad pero yung mga plano ko sa buhay pano na kapag bumalik ako ng russia.

"Pero anak-.."

"No buts mom,hindi na ako babalik sa russia and that's the end of conversation mom,bye"

Kahit na gusto kong makasama sila hindi talaga pwede dahil nag aaral pako at may future pako na inaabot.

~~~~

8:34 AM

"Sarah!ano ba gising na!"nandito nanaman yung ulupong.

"Bakit ba lagi kang nandito?di ba pwede kahit isang buong araw lang wag mo munang guluhin buhay ko?"

"Alam mo sarah di pwede yon"

"Bakit di pwede aber?"nakatayo ako at nagpameywang.

"Kase mamimiss moko"

Ano!?

Miss??

"Ha?anong miss ka dyan baka nga magpa party pako dito eh"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 03 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BOY BESTFRIENDWhere stories live. Discover now