21-30

1.6K 54 0
                                    

21.21 bộ khoái

Phó Du như vậy một ho khan, Phỉ Ngưng ngẩng đầu lên nhẹ nhàng nhìn hắn một cái, theo sau đối với phía sau bạch chỉ nói vươn tay, bạch chỉ đem kia lam đế bách hoa tiểu xảo túi tiền giao cho nàng.

Phỉ Ngưng đem túi tiền kéo ra, duỗi tay đi vào dò xét hai hạ, sắc mặt khẽ biến, nàng cúi xuống thân đi, đối với kia tiểu hài nhi nói: "Ta này túi tiền bên trong bạc tiền đồng ngươi nếu muốn liền cầm đi đi, chỉ một thứ, ngươi có thể trả lại cho ta sao?"

Ngu phi yến nhíu nhíu mày, Phó Du hỏi nàng: "Thứ gì?"

Phỉ Ngưng than nhẹ một tiếng, trong thanh âm lộ ra cổ mờ mịt cùng bi cảm chi ý, nàng nói: "Nếu là bình thường phụ tùng đảo cũng không cần như thế nóng vội, chẳng qua kia mỡ dê ngọc là ta mẫu thân để lại cho ta."

Bạch chỉ cùng một cái khác tiêm mặt thanh y tỳ nữ thật cẩn thận mà nâng dậy Phỉ Ngưng, ngu phi yến cau mày nhìn nàng, tựa hồ là cực kỳ lo lắng, hắn về phía trước đi rồi hai bước, đứng ở Phỉ Ngưng tả trước sườn, hắn hư vươn tay, tựa hồ là muốn đi chụp Phỉ Ngưng bả vai, Phỉ Ngưng một quay đầu, bạch chỉ tức tiến lên, liền đem ngu phi yến động tác bất động thanh sắc mà dời đi. Ngu phi yến sắc mặt trắng nhợt, lại là ảm đạm mà lui xuống.

Phó Du khẽ cười một tiếng, hắn về phía trước đi rồi hai bước, hơi hơi ngồi xổm thân, túm này tiểu hài nhi cổ áo đem hắn nhắc lên, lộ ra một trương nhỏ gầy mà dơ hề hề khuôn mặt, Phó Du nhìn hắn nói: "Ta vốn tưởng rằng ngươi này tiểu tặc chỉ là trộm người khác tiền tài tới bôi nhọ ta bạn tốt, không nghĩ tới ngươi còn không có mắt, trộm như vậy mạo mĩ tiểu nương tử ngọc."

Phó Du tầm mắt đầu hướng Phỉ Ngưng, lại thấy nàng bên cạnh người đứng hai cái tỳ nữ cảnh giác tiến lên, chặn hắn nhìn về phía nàng tầm mắt.

Tiểu hài nhi cười lạnh một tiếng, hắn ngẩng đầu, dùng bất đồng với hài tử khàn khàn trầm thấp thanh âm nói: "Nói ta không có mắt, vậy ngươi đã có thể nói sai rồi, ta còn cố tình liền dài quá một đôi hảo đôi mắt, bằng không vì sao không có trộm kia hai cái tỳ nữ túi tiền, mà là chuyên trộm đi ở các nàng hai cái trung gian này mạo mĩ nương tử túi tiền?"

Đứa nhỏ này thở dài, hắn nhìn ngu phi yến liếc mắt một cái, sâu kín nói: "Chẳng qua ta vận khí không tốt, hôm nay vừa lúc gặp phải một cái si tình hạt giống, người này không xem bên đường xiếc ảo thuật cũng không xem nhạc phường đạp ca mạo mĩ vũ cơ, lại nhìn chằm chằm nhân gia chưa lấy chồng tiểu nương tử xem. Ta xem hắn ăn mặc người quần áo, lớn lên cũng không kém, không nghĩ tới nội bộ thế nhưng là cái hỗn trướng đồ vật!"

Ngu phi yến đầy mặt quẫn bách, hắn trộm mà dùng đôi mắt đi xem Phỉ Ngưng, Phỉ Ngưng lại là sắc mặt bình tĩnh không hề gợn sóng, nàng bên cạnh người hai cái tỳ nữ nhưng thật ra đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ mà trừng mắt ngu phi yến, hai người hơi hơi đứng ở Phỉ Ngưng trước người, bày ra một loại phòng bị bộ dáng tới. Bạch chỉ lớn tiếng quát lớn nói: "Tiểu tặc chớ nói bậy hỏng rồi nhà ta nương tử danh dự! Cũng hỏng rồi ngu gia lang quân danh dự! Huống chi ngươi nếu là cái trộm nhi, lời này tự nhiên cũng không thể tin!"

Ta Phu Nhân Là Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang (NBN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ