41-50

1.6K 55 1
                                    

41 mã cầu

"Vậy ngươi bản cái mặt là có ý tứ gì." Phó kiêu lạnh giọng hỏi, trong thanh âm tựa trộn lẫn vụn băng, đông lạnh đến Phó Du thẳng nhíu mày. Hắn lại nói: "Ta xem ngươi đối Phỉ Ngưng vẫn là thực để bụng, như thế nào, này phó sắc mặt, là ai lại cho ngươi khí bị?"

Nghe được phó kiêu nói chuyện ngữ khí cùng miệng lưỡi, Phó Du trong lòng bị áp xuống đi ngọn lửa lại đằng lập tức bốc lên tới, hắn trừng mắt nhìn lại, chính thấy phó kiêu lạnh lùng nhìn hắn, phó cẩn chính bưng một bên tiểu trên bàn trà đặt trà chậm rãi thổi khí.

Hai người không có bởi vì dấu diếm Phó Du về hắn hôn sự sự tình mà có chút xấu hổ thần sắc.

Phó Du nói: "An bài ta cùng Phỉ Ngưng hôn sự, là a gia cùng đại ca đã sớm kế hoạch tốt sao? Sớm nhất ở khi nào —— làm ta ngẫm lại, là từ lần trước phỉ tế tửu tới cửa bắt đầu, a gia cùng đại ca, bao gồm Lưu vinh, khi đó ta thấy Lưu vinh chi chi ngô ngô, a gia lại thái độ khác thường hỏi ta về Phỉ Ngưng sự tình, khi đó ta nên cảnh giác...... Đáng tiếc, ta không có. Các ngươi cũng đều gạt ta chuyện này, lại một cái kính kêu ta đọc sách, kêu ta tiến tới, đi khảo kia cái gì minh kinh khoa, nguyên lai chỉ là vì thi đậu công danh nghênh thú phỉ tế tửu con gái duy nhất mà thôi."

Hắn như vậy nói, trong lòng đã là có chút oán, hắn lại nói: "Chỉ là không biết Phỉ Ngưng nàng có biết hay không chính mình đã bị nàng thân phụ hứa cho ta...... Cũng là, nhìn nàng đối ta tránh còn không kịp bộ dáng, nơi nào như là biết sắp sửa cùng ta kết thân bộ dáng. Lại nguyên lai, ta cùng nàng đều bất quá là bàn cờ thượng quân cờ, tùy các ngươi như thế nào bài bố như thế nào đi trước thôi, quân cờ tâm tư, các ngươi là không thế nào sẽ phản ứng."

"Ngươi đây là cái gì chửi tục!" Phó kiêu quát lạnh nói, hắn một phách bàn cờ, hắc bạch hai sắc quân cờ đã là tứ tán lăn xuống trên mặt đất, ở cứng rắn đá cẩm thạch trên mặt đất phát ra tiếng vang thanh thúy.

Phó Du nhìn trên mặt đất văng khắp nơi quân cờ không nói lời nào.

Phó cẩn cũng gác xuống trong tay chén trà, hắn ôn thanh nói: "A Du, từ xưa hôn nhân việc đều là lệnh của cha mẹ lời người mai mối, ta cùng a gia vì ngươi hảo, vì ngươi tuyển vừa lòng đẹp ý giai tức, ngươi như thế nào có thể ra tiếng oán giận a gia đâu? Còn không mau cấp a gia xin lỗi."

Hắn thanh âm tuy rằng như nhau thường lui tới ôn hòa, lại mang theo ti cường ngạnh cùng không thể kháng cự.

"Hảo một cái lệnh của cha mẹ lời người mai mối." Phó Du nhẹ giọng nỉ non, những lời này tựa cổ, tựa chung, ở hắn trong lòng gõ vang, gõ đến hắn ù tai, não trướng choáng váng đầu, hoa mắt.

Phó kiêu lại hỏi: "Ngươi là quốc công thế tử, võ tướng thế gia truyền nhân, Phỉ gia lại là thư hương dòng dõi, phỉ chi năm cũng còn coi như trọng thần, văn thần võ tướng liên hôn vốn chính là trong triều thường thấy, hiện giờ bất quá là đến phiên ngươi trên người, ta cùng a cẩn vì ngươi tuyển phu nhân lại là năm đó nữ học khôi thủ, nàng xứng ngươi dư dả! Như thế nào, chẳng lẽ ngươi còn lòng có bất mãn không thành? Nếu không có như thế, vậy ngươi khoảng thời gian trước hảo hảo đi trêu chọc phỉ chi năm nữ nhi làm cái gì!"

Ta Phu Nhân Là Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang (NBN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ