Lần đầu gặp mặt.(Aesop x Joseph)

136 2 1
                                    

"Ê! Hình như hôm nay có thành viên mới hay sao đó"
Mọi người ai ai cũng nhốn nháo tới một thành viên mới.
Aesop bước vào thì mọi người tụ tập quanh chỗ cậu
"A cậu là thành viên mới. Cậu tên gì vậy?"
Công nhận là mọi người rất quan tâm, nhưng có một điều mà họ chưa biết đó là Aesop có chứng sợ xã hội. Lúc đó mặt cậu tái mét, thốt không nên lời thì bất chợt một người đi vào. Đó là chủ trang viên này: Miss Nightingale
Cô này mặc một bộ đồ như con chim, có cái khung trong cái đầm, và đầu thì có lông vũ
"Mọi người trật tự. Đây là Aesop và cậu ta là một sur mới vừa cập nhật, tôi hy vọng mọi người sẽ hỗ trợ cậu ấy". Vừa dứt lời Miss Nightingale liền biến mất và chỉ để lại cọng lông vũ.

Khi đó có một người đi tới trong bộ đồ bác sĩ
"Tôi là Emily. Rất hân hạnh đc làm quen". Lúc đó tôi hơi lúng túng vì lần đầu giao tiếp.
Tôi ko nói gì, chỉ đi theo cô bác sĩ này lên phòng.
"Từ giờ đây sẽ là phòng của cậu"-" 6h sẽ xuống ăn nhe"
Sau đó Emily ra khỏi phòng và đóng cửa. Tôi bắt đầu để dụng cụ của mình lên bàn. Vì tôi là 1 tẩm liệm sư nên đồ dùng chỉ có hộp trang điểm người chết và những con búp bê.

Khu hunter:
"Bên sur mới có thêm 1 thành viên mới, cậu ta là 1 tẩm liệm sư"-Michiko said
"Oh! Thành viên mới cơ à. Cậu ta tên gì?"- Wu Chang nói
"Hình như là Aesop Carl thì phải"-Michiko
Joseph đứng ngoài cửa nghe đc câu chuyện từ Michiko cậu cười thầm-"Tẩm liệm sư à"cụ said:))

6h thì có 1 người lên gọi cậu xuống phòng ăn. Khi cậu mở cửa thì thấy 1 chàng trai trong bộ lính thuê.
"Cậu xuống ăn tối cùng m.n đi, à nhân tiện tôi tên là Naib, Naib Subedar"
Tôi chỉ gật đầu rồi cùng cậu ta xuống phòng ăn.
Phòng ăn đã tập hợp đủ m.n. Cậu bước tới và ngồi gần góc tường. Vì cậu rất ghét tiếp xúc với m.n xung quanh.
"Đc rồi! Hôm nay chúng ta làm tiệc để chào mừng thành viên mới"-Lần này là 1 cô gái mặc bộ đồ nâu vàng, tóc nâu cột 1 bên( mấy you bt là ai rồi đấy).
"Bây giờ m.n sẽ giới thiệu bản thân của mình. Tôi tên là Martha Behamfil, 1 nữ điều phối. Dụng cụ của tôi là 1 cây pháo sáng để bắn hunt, nhưng chỉ làm hunt choáng váng 1 lúc thôi và chỉ sd đc 1 lần"
"Mình là Emma Wood, 1 thợ vườn. Dụng cụ của mình là 1 cái hộp có thể phá đc ghế tên lửa. 20 cái ở trên thì phá đc, nhưng riêng 4 cái dưới hầm thì mình bó tay"
"Mình là Eli Clark, 1 tiên tri. Mình có 1 con cú, có thể sd để bảo vệ mọi người"
Và mọi người cứ lần lượt giới thiệu bản thân của mình.

9h ai nấy cũng ngủ say trên bàn vì mệt. Lúc đó vẫn còn 1 số người tỉnh táo, họ đi lên phòng của mình. Emily liền dậy và lấy những cái chăn đắp lên những con người đang ngủ say kia, sau đó lại nằm cạnh Emma.

Sáng hôm sau, tôi dậy lúc 7h vì hôm qua có nghe là 8h30 sẽ bắt đầu trận đấu. Tôi đi xuống thì thấy cô nàng hương sư. Tôi ko nói gì, chỉ qua lấy đồ ăn sáng. Lúc ăn xong đã 8h30 thì Miss Nightingale tới thông báo.
"Hôm nay gồm 3 trận"
Map Nhà Thờ Đỏ
+Lính thuê:Naib Subedar
+Bác sĩ:Emily Dyer
+Gã may mắn:Lucky Guy
+Tẩm liệm sư:Aesop Carl

Map Làng Ven Hồ
+Tiền đạo:Ưilliam Ellis
+Nữ chủ tế:Fiona Gilman
+Thợ máy:Tracy Reznik
+Cao bồi:Kevin Ayuso

Map Kí ức của Leo
+Thợ vườn:Emma Wood
+Tiên tri:Eli Clark
+Luật sư:Freddy Riley
+Kẻ thăm dò:Kurt Frank

Vậy là 3 map đã chọn và map đầu tiên có tôi trong đó. Naib đến gần tôi và nói:
"Ko hiểu gì thì cứ hỏi mình"Tôi chỉ gật cái nhẹ. Tôi theo Naib vào phòng chờ, trên bàn có những mẩu bánh còn dở dang. Tiếng kính vỡ, mọi thứ tối sầm lại. Sau khi tôi mở mắt thì thấy 1 cái nhà thờ cũ.

Tôi chạy đi và bắt gặp Naib. "Cậu hãy ấn vào và sửa máy". Khi nhìn lại thì tôi thấy những cái mã và đánh theo. Đang giải thì tôi có cảm giác giống như mình vừa bị chụp hình. "Hunter lần này là Joseph". Tôi hơi sững người ko bt hunter này sd như thế nào.

Khi tôi nhìn lên đồng hồ thì thấy Emily đã ôm đầu, tôi ko hiểu hunter đã đập Emily lúc nào. Cái máy ảnh vừa tắt là lúc máy của tôi đã xong. Tôi bắt đầu tạo cổ quan tài và trang điểm cho Emily.

Sau khi thời gian hết thì Emily bước ra cổ quan tài "Tôi cảm ơn cậu"-Emily nói. Khi tôi chạy đi để tìm máy để tiếp tục công trình thì bắt gặp hunter. Lúc đó tôi như đắm chìm vào vẻ đẹp mê hồn của người con trai trước mặt. Tôi thấy trên mặt hunt có những vết nức, tôi tự hỏi người ấy có đau ko?Vì mãi mê ngắm nhìn và suy nghĩ nên tôi ko bt rằng mình đã ôm đầu. Hunt cột tôi vào chùm bong bóng. Lúc đầu tôi tưởng hắn ta sẽ giết tôi, nhưng ko hắn thả tôi vào 1 góc rồi đi đuổi sur khác.

Lucky đã chạy đến chỗ tôi và trị thương cho tôi sau đó lại đi giải mã. Khi xong cái mã thì tôi phát hiện ra là cả 3 người kia đã ôm đầu. Tôi tự hỏi vì sao lại ko thấy dấu hiệu gì của hunt mà mọi người đã ôm đầu. Vì Emily đã lên ghế 2 lần giống Naib nên cả 2 người đã bay lên sao hỏa. A lạc đề:))
Lucky chỉ mới lên ghế 1 lần nên tôi phải chạy tới cứu cậu ấy. Tôi thay cậu ấy hứng 1 đòn, sau đó hunt lại đập tôi thêm 1 phát ôm đầu rồi lại tiếp tục dí Lucky. Sau khi Lucky bay thì hunt đến chỗ tôi "Cậu có thể ở lại đây 1 xíu đc ko?"

To be continue
Thanks For Reading

Những cặp đôi trong Identity V Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ