CHAPTER 1 :Pain of the Past.

7 0 0
                                    


AZE POV~

Naiinis ako sa sarili ko!.gusto Kong magwala!!I really really hate my self!!

"Arrghhh!!!"

*boaghsh*

*kapaam*

*boaghs*

"Bakit ako!!! ;Bakit sa dinami dami ng tao sa mundo ako pa nakakaranas ng ganito!!!."

Nanghihina akong napaupo sa sahig at napahilamos sa mukha dahil sa sakit na nararamdaman ko habang patuloy lang sa pagbuhos and mga traydor kung luha!.

'Kailan ba ako sasaya??'tanung ko sa sarili ko ngumiti ako ng mapait a fake smile!?

'Hindi kna magiging masaya! Remember namatay sila dahil sayo!!'

Silly?? pati ba naman sarili ko tutol narin sa ginagawa ko!.

alam ko na kung saan ako pupunta!"Kay mommy!"wala sa sa iling sambit ko Tama! Kay mommy ako pupunta tutal siya lang naman ang kaisa isang taong nagagawa akong intindihin.

Dali dali kong pinunasan ang mga luha ko at nagbinis ;pagtapos nagmadali akong bumaba at sumakay sa sasakyan ko.

******
Cemetery.......

Agad kung hinahanap yung puntod ni mommy at nilagay yung binili Kong flowers kanina sa shoppe at umupo sa tabi nun.

"Mom"- paninimula ko at tinanggal yung mga nakakalat na dahon na nakaharang sa pangalan ni mommy.

'Kaze Navarro McLony' how I miss this lady!.

"Mom!"sabiko at di maiwasang mapaiyak dahil sa iisiping wala na nga talaga ang mommy ko.
"Ang duya mo! I though't you love then why did you left me!!*sniff.sniff*I hate you nagsinungaling ka!!! ;you lied to me diba....diba..*sniff.sniff* you promised me sa-bi...mo..babalikan moko...I'll wait for you!!..pero hindi ka dumating!!!."-sabi ko at napahagulgul na habang nakayuko sa tabi ng puntod ni mommy I know it's been 4 years since that day happend ;pero dito sa puso ko sariwa parin yung sakit na dulot ng nakaraan.

Flashback....

Bang..bang

Boagsshhh!!!!!

Kapaam!!!!

Bang...bang

"Mommy!!! What happend?." Ilang beses ko na siyang tinanong pero hindi niya manlang ako nagawang sagutin busy siya kakalikot sa cellphone niya...

"Damn! Answer the fucking phone!!!!"Natatakot ako hindi ko alam ang gagawin ko lalo na't nakikita ko si momming natataranta habang hawak ang telepono niya."Come on! Come on!!Dark pick up your phone!!!."Napa salampak si mommy sa sahig ng ealang sumagot sa cellphone at saay sabay na nagbagsakan ang mga luha niya.

The Devilish Woman(Season 1)Where stories live. Discover now