CHAPTER 2

1 0 0
                                    


AZE POV~

Habol hininga akong napahawak sa mga tuhod ko at nagpupunas ng pawis.

Sumilip ako sa room kung may proof na: nakita Kong busy si miss sa pag lelecture bahagya pa siyang nakatalikod sakin kaya sinamantala ko ang pagkakataon; dahan dahan Kong binuksan yong pinto at naglakad papunta sa upuan ko, hindi ako napansin ng mga kaibigan ko marahil busy din sila kaka lecture.

'Ayan na malapit na'

tip.toe.tip.toe

Paupo nako sa upuan ko ng sa hindi inaasahang pagkakataon.......

*blaag!!!!*

"Damn it!!!!"I cursed.

"Haahahahaha!!!!!!!"

"Jazz!"

"Ow!!"

Nasapo ko ang balakang ko ng bumagsak ito mula sa pagkakaupo.

"Tatanga tanga kase" nagpantig ang tenga ko sa narinig ko tunignan ko siya ng masama at akmang lalapit na ng.....

"YOUR'E LATE AGAIN!!! MS.ALLIZCE JAZZE MACLONY GUIDANCE OFFICE NOW!!!!!!." Si miss at nagmadaling lumabas ng room.

(0 o 0)

Damn! I assure you!!!

mukang hindi magiging maganda ang kalalabasan nito.

Napatingin ako sa taong pinagsimulan ng lahat ;nagagawa niya pang tumawa sa lagay nayan huh!! Magbabayad siya.

"What!" Tanong niya ng mapadako ang tingin niya sakin.

Tinignan ko siya ng masama ' you'll pay for this.!" I mouthed to him at nagmadaking kumabas ng room.

*********

ZAIDE'S POV~

"HAHAHAHAHA!!!!!."tawa ako ng tawa habang nakahawak sa Tiyan ko hahaha kasi naman ang mukha niya epic fail hahaha!.

"Breiden! check his breath baka malagutan nayan mamaya kakatawa!!"singit ni Daven at inilapag ang mga in order nilang pagkain I just glare at him at umayos na ng upo.

"Jugulle??"(meaning- wanna die) may diin at seryoso Kong sabe habang matiim siyang tinignan nakita ko namang napalunok siya 'Aba dapat lang!'

"An jowayo!"(meaning -Bad) he said then pout Wtf!!.

"Hoy!! Daven!!! Umayos ka nga para kang bading!!!."bulyaw ni kiefer at umupo sa tabi ko.

"Tssk...nagsalita ang hindi bakla!!."Daven.

"Tumahimik nga kayo at kumain nalang!!!!!!."sigaw ko dali dali naman silang kumuha ng pagkain at kumain na.

While eating I heard some of students gossip about what happend a while a go.

"Hahaha yeah!!! Bagay lang sa kanya yun!!!"

"Sinabi mo pa girl,masyado kasi siyang mayabang!"

"Hahahahaha!!!"

"I think we should celebrate later!"singit ni Daven dahilan para mapukaw attention namin sa kanya.

"Para shaan??"Braiden while chewing tssk..gross.

"For being star of attraction ha.......Ahhhhh!!! Ouch!! Ouch!!!."

"Ahh ganun ahhh! Ikaw ngaun ang star of attraction!!! Dapat lang sayo yan jerk!!!."sigaw nung girl I think isa siya sa mga kaibigan ni Ms.Mclony pag tapos nun kumaripas na sila ng takbo ng mga kasama niya habang kaming dalawa ay tawa ng tawa.

"Hahahahahaha!!!!"panu ba naman bigla bigla susugod yong babaeng yun tapos tinapunan siya ng spaghetti sa ulo then pag tayo niya bigla siyang sinipa sa may pressure!!!! Hahahaha!.

"Damn!! Hooaaa!!!! Shit! Ahhhh."Daven at nagtatatalon habang nakahawak sa pagkalalaki niya.

"Hahaha ano Daven may balak ka pa bang mag celebrate? Hahahaha!!!!"kiefer.

"Damn you!!!"

Napapatawa nalang ako habang pinapanood siyang nagtatalon at humihiyaw sa sakit at hindi maipinta ang mukha .

Later on huminahon din siya at umupo sa tabi ko ng naka busangot ang muka tsssk... Ang OA kase.

"Let's go nawalan nako ng gana."

nagkatinginan pa kaming tatlo at Tatawa tawang sumunod sa kanya.

-------------

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 08, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Devilish Woman(Season 1)Where stories live. Discover now