Bully's Point Of View
"fkswprfhaoaofnsp"Tulo laway na sabi ko habang nasa kama at nakahiga.
Author:Syempre natutulog,wag green minded!!HAHA!sige na,enjoy reading 💞.
*Ring~Ring~Ring~Ring*
That's my phone.I opened my bag,where my phone is.At quickly grabbed my phone out of it.
I looked at the screen and i saw a unfamiliar phone number.hmm?
Then i clicked "answer" and put my phone on my ear.
"Hello?This is Maxine Chloe,how may i help you?"Nag tatakang usal ko sa phone.
"Hello Ms.Maxine Chloe.I am you're father's bodyguard.You're dad said that he wants you to go at our hotel,lobby.That's all thankyou."
Sabi pa nito at ibinaba ang linya.
Lah?sene be telege teh?Di naman ako nag papamigay ng number eh,pano nya nalaman?And i know that dad will never ever sell my number.
I went to the place that he said and.Why is no one in here?Their's no workers, tourists,person in here.Ako lang talaga,owemji
Palingon lingon ako sa lugar pero wala pa rin talaga akong makita.Nang biglang..
"WAHHHHH!!"teka teka tekaa,ayun yung boses ng lalaki kanina na kausap ko ah?Napatingin ako likod ko at..
MAY HAWAK SIYANG GUN AT IPUPUTOK
NIYA IYON SAKEENN!Gagalaw na sana ako pero..
*BOOGSH!!*
"Hoy Maxine Chloe,anong oras na at di ka pa rin gumagalaw?1st day of school na hoyy!!"
Napabalikwas ako ng bangon at..
"AAAAAAHHHHH!!"
Mangiyak ngiyak na usal ko habang minumulat ang mata.At dali daling bumangon.Panaginip lang pala.Hays😭
"Huy?Ano nangyari sayo?"sabi ni Giane.Best friend ko since elementary.
"Oh eh ikaw?Bat ka nandito?"Nananaray na sabi ko sakanya.Napaismid nalang siya.
"Heller?I came here kase i will sundo sundo youu!!Shungaks!!"Sabi pa nito
"Okay.What time is it?"
"It's currently 5:10.6:30 kailangan nandun na tayo sa MENS.
MENS meaning:Maximo Estrella National School.
"OMG!Ahh!I need to eat breakfast!!N.O.W!!"
"Then gooo!!"Sabi nya at dali-daling tumayo ako sa kama at lumabas ng kwarto.
Pababa ako ng hagdan at nakita kong nag hahanda na sila Yaya Ligaya ng breakfast ko.
"Hii yaya!! What's for breakfast?"Nakangiting sabi ko.
"Malalaman mo din haha!"Sabi nito
At habang ako'y kumakain nakita ko si Giane na nasa sofa at nagse-cellphone.
Eat.Bath.Put on clothes.That's what i did.
Nagpaalam na din ako kay yaya at sumakay naman ako sa car ko at pumunta naman si Giane sa passenger seat.Then we put on our seat belts
And now im driving on the way to School
To be continued~
YOU ARE READING
The Bully and The Innocent [on-going]
RomanceCaution!! This story is full of kilig,sadness,cheerfulness and more!!❤️