CHLOE'S POV
Helugudmorneng!So ayun almusal ko tsitsirya HAHAHA!Cheesy tsaka Piatos,hmm rapsaa dudeee!
You want?Bili ka!
So ayun,sabi ng mga kaklase ko group chat,may newbie daw at sa room namin siya.Hmm,i wonder what his or her name is.
I have an hobby na if di ko alam yung name nya,tawag ko dun liit/tangkad,itim,hatdog.
Im now driving my way to school kase anong oras na baka malate!Ayokong malate!
Kase pag nalate ka,ket 1 or 2 mins late ka lang di ka na agad papapasukin.Pag umangal ka papapuntahin ka sa guidance office.Diba ang galeng?
Ngayun,kakanta ba naman aku duy,oeng idgap ba yun?c h a r o t!
Ngayon,nasa gate naka then bigla nalang may tumisod sakennn!
Maki-kiss ko na sana yung ground,buti nalang si kuya gwapits nasalo ako!Ay panget pala.c h a r o t u l e t!
Seconds have passed,we're still looking at each other.Ang panget nya!chareng!
Mga 4'10 or 4'11 height nya.Babae ba 'to?Chaarrr!Ang liit.Kalalaking tao mygash.
Kalbo na kulot buhok.Mapute.
Mukhang pwede na syang mag trick or treat ng walang makeup.
Pero dahil naalala ko na nasa gate nga pala kami ay mabilis pa ko kesa kay the flash light na tumayo ako.
Tapos nakita ko yung lalaking nakabangga ko.Yung Francis ba yun?
Nasamang nakatingen samen.
Crush ba ko neto?
Napansin kong wala nang taong pumapasok.
Biglang lumapit samen yung President ng council.(humegash naalala ko si Ace Craige ❤️)
"Hoy!2 minutes bago mag start ang klase nyo!Bilisan nyo na!"
Katulad ng kanina mas mabilis ako kase kay the flash light na tumakbo.
YOU ARE READING
The Bully and The Innocent [on-going]
Любовные романыCaution!! This story is full of kilig,sadness,cheerfulness and more!!❤️