" Chồnggggg, lấy cho bà ly nước nhanh lên" cô nằm dài trên ghế sofa mắt dán chặt vào chiếc TV đang chiếu bộ phim hoạt hình 'công chúa Ori' trên tay còn đang cầm bịch snack nhai ngấu nghiến hét lên với anh..
Anh đang làm việc trong thư phòng nghe thấy tiếng tiểu tổ tông của mình gọi liền chạy ra...
" Sao thế bảo bối " anh nhẹ nhàng hỏi, nhu tình tràn ngập trong ánh mắt dành cho cô..
" lấy cho bà ly nước nhanh lên" mắt cô vẫn không chịu dời khỏi TV lên giọng nói với anh..
Anh dở khóc dở cười với cô vợ mình, cô gọi anh lấy nước mà trong khi bình nước chỉ cách cô 1 cánh tay..
" Vợ à, bình nước ngay cạnh em mà" vừa rót nước cho cô anh vừa lên tiếng...
" Thì sao? Có phải anh chê em phiền hết yêu em rồi không? " cô nghe anh nói liền xị mặt nước mắt bắt đầu chảy dài trên gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp..
" Ôi ôi, tiểu tổ tông của anh ơi, bảo bối của anh ơi anh nào có ý đó, anh yêu em còn không hết làm sao lại chê bảo bối của anh phiền được chứ từ giờ em muốn gì cứ nói anh làm hết cho em. Muốn đánh mắng anh gì cũng được nhưng đừng khóc mà " thấy cô khóc tim gan anh như nghẹn lại nhanh chóng lau nước mắt rồi dỗ dành cô...
" Thật không chồng?? " cô vừa sụt sịt vừa hỏi lại anh..
" Thật mà, bảo bối muốn gì cũng được " anh kéo cô ôm vào lòng, tay cưng chiều vuốt tóc cô
" Gucci mới ra mắt một chiếc túi đẹp lắm đó ông xã " mắt cô lại bắt đầu rơm rớm nước mắt...
" Ngoan, ông xã biết rồi lát nữa sẽ đặt nó cho em " biết là bị cô lừa nhưng mà anh không tài nào giận nổi con người này được..
" Yeah! Em biết ông xã yêu em nhất mà, cảm ơn chồng nhaaa" thành công có được chiếc túi hàng hiệu đó mà không tốn đồng nào tâm trạng của cô gái nhỏ liền rất vui vẻ..
" Giờ thì trả công cho anh thôi" nói xong anh bế cô về phòng mặc cho bảo bối của mình giãy dụa không ngừng..
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản ❤
Humor. Trong này đa phần đều là các đoản sủng sâu răng ~~ đan xen một chút đoản ngược nhẹ