Mạc Hạ Uyển theo đuổi Tống Minh Quân đã được 3 năm đổi lại 3 năm đó là sự lạnh lùng, chán ghét, khinh bỉ của anh..
Hôm nay Mạc Hạ Uyển đã quyết định tỏ tình với Tống Minh Quân lần cuối nếu không thành công, cô sẽ dời bỏ nơi đây đi du học...
Buổi chiều sau khi tan học Hạ Uyển hẹn Minh Quân ra sau trường .. Cô đợi mãi, đợi mãi 1 tiếng, 3 tiếng rồi 5 tiếng vẫn không thấy anh đâu. Trời bắt đầu sấm chớp dự báo trước cho cơn mưa lớn sắp đổ xuống... Lúc này cô mới cất bước rời khỏi trường..
Trên đường về nhà cô vô tình thấy người con trai 3 năm qua cô dành trọn trái tim đang đứng nói chuyện với một người con gái xinh đẹp, ánh mắt anh nhìn cô ấy tràn ngập tình cảm khác xa với ánh mắt chán ghét khi dành cho cô. Vô thức tay cô nắm chặt lại, trời lúc này cũng đã đổ mưa. Anh kéo cô ấy vào lòng đưa tay che mưa cho cô ấy rồi cả hai nhanh chóng tìm chỗ trú mưa...
Nhanh chóng trên đường phố tấp nập đã không còn ai họ vội vã tránh cơn mưa này chỉ còn mình cô thẫn thờ đứng dưới mưa mặc cho mưa táp vào người mình..
1 tiếng sau , dường như đã vượt khỏi sức chịu đựng của cơ thể cô ngất ngay trên vỉa hè, may mắn có một chàng trai thấy nên đã đưa cô vào viện
Tỉnh lại đã là 3 ngày sau, cô nhờ mẹ mình làm thủ tục rời khỏi nơi đây, rời khỏi Tống Minh Quân cô yêu.
Mạc Hạ Uyển đã chấp nhận buông tay cho đoạn tình cảm đầu đời này....
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản ❤
Humor. Trong này đa phần đều là các đoản sủng sâu răng ~~ đan xen một chút đoản ngược nhẹ