3 . Sắp bị cưỡng (⊙_◎)

2K 150 22
                                    


Nhéo má Mihawk một cái khiến cho má gã đỏ lên , tôi thấy gã vẫn còn dễ thương y như thời còn nhỏ .

Mà tôi không hề biết cái khẩu vị của mình cho là dễ thương lạ lùng đến thế nào .

Nhẹ đẩy Mihawk ra một bên , tôi đi tìm phòng tắm cho mình thì bị kéo lại ngay .

- Anh lại muốn đi đâu ? -

Tôi mỉm cười khẽ , búng trán gã nhưng bị gã né làm cho tôi thất thố . Tôi không búng nữa , tôi đánh một vố thật đau vào đầu gã .

- Chẳng phải tôi đã nói với nhóc rồi sao ? Tránh cái búng trán của tôi thì ăn " đấm yêu " đó !!! - Tôi mỉm cười " hiền hậu " . Thế là các bạn đã biết cái cú đấm " yêu thương " của Grap - ông nội Luffy từ đâu ra rồi đấy :))))

- Bao năm anh vẫn chẳng thấy đổi . - By Mặt Quan Tài

- Đương nhiên ! Nhưng giờ thì nhóc con ... - Tôi vẫn mỉm cười rất chi là " hiền hậu "

- Hn ? - Gã nhướng mày nhìn.

- Bỏ cái tay của nhóc ra ! Bao năm không gặp lại học cái thói hư của tên nhóc Shanks kia rồi hả ?! - Tôi liếc nhìn cánh tay đang mò mẫm dưới quần của mình . Còn nói đúng hơn là trừng mắt nhìn .

- Tên đó làm gì anh rồi ? - Mihawk trên mặt xuất hiện một chữ GHEN to tổ chảng . Tay gã không tự chủ mà cởi quần tôi , sau đó ... À thì , xin lỗi các fan của Mihawk - san .

- MUỐN CHƠI VỚI ANH MÀY PHẢI KHÔNG NHÓC CON !!!!!! - Tiếng hét thủng nhà lầu của tôi vang lên trong ngôi biệt thự . Ngay cả Zoro cùng nàng công chúa bóng ma cũng phải giật mình .

Khuôn mặt soái CMN ca của kiếm sĩ đệ nhất Mihawk giờ từ bầm dập cũng tả không nổi .

Thấy tội mà thôi cũng kệ :)))

Tắm rửa xong thì tôi mới nhớ ra một điều đắng lòng .

- Quần áo không có
- Sức mạnh thì dùng hết
- Gặp trúng một tên mặt lạnh biến thái dã man
- Sợ lạnh
- Danh dư đặt trên đầu bản

Aizzzz , số đen vl :')))

Tôi nằm trong bồn tắm to lớn mà lệ rơi tràn bồn .

Bỗng cánh cửa mở ra , thân hình trăng trắng nhưng cơ bắp cuồn cuộn đàn ông của gã xuất hiện trong phòng tắm . Tôi giật bắn đứng dậy trong bồn , hình như là quên mình không mặt đồ .

Gã ánh mặt nóng đến bỏng da bỏng thịt nhìn cơ thể trắng hồng . Làn da trắng hồng mềm mại , khuôn mặt xinh đẹp không góc chết . Yêu nghiệt trên từng miếng thịt a.

Window như cảm nhận ánh mắt cháy da của gã mà thụp người xuống trong bồn tắm . Ánh mắt loé lên tia ngạc nhiên :

- Nhóc ngươi vì cái gì ở đây ? Chẳng lẽ nhóc con ngươi khiết phích đến vậy sao ? -

- Không phải. - Mihawk mặt thản nhiên đi vào bồn tấm . Gã rất tự nhiên như đây là nhà của gã mặc dù nó đúng thật là nhà của gã =))))

Bồn tấm cũng vừa đủ nhưng ai đó mặt lạnh cố xích vô cho JJ của tên ngốc manh nào đó đụng vào JJ quái vật của gã ( Tui biến thái quá trời !!! (─.─||))

- Ây ... Nhóc con , ngươi đang làm cái gì thế hả ? Buông r__ - Chưa kịp nó hết câu thì CMN ! Tôi đã bị gã hôn , chính xác hơn là cưỡng hôn !!!

Chiếc lưỡi tinh ranh luồn lách khoang miệng tôi khi chưa kịp phản ứng nhất thời sơ hở. Gã cuồng quét sạch mật ngồi trong miệng khi hô hấp của tôi càng mỏng gã mới buông ra .

- Moá ! Ăn cháo đá bát !! Tên nhóc khốn kiếp dám cưỡng hôn ông !!! _ Window tức giận đùng đùng muốn giết người . Nhưng giờ Window cũng chỉ có sức lực như một người bình thường , làm sau chống cự nổi một tên không bình thường .

Bất lực :')))

| ĐN One Piece | Huyền thoại trở về .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ