4 . Đêm mất ngủ của Perona và Zoro (H)

1.8K 143 26
                                    

T/g : Khụ khụ, đây không phải H của tui nên không có bất kì lí do nào chịu trách nhiệm.

Tác giả : Puken

--------

Này thì dục vọng, này thì chiếm hữu!

Window thẳng chân đá Mihawk tới cửa phòng tắm hạ lệnh :

- Đi sửa cửa phòng tắm cho ông! _

- .... - Mihawk tàn tạ u rũ bị đuổi, ngồi âm u sửa cửa nhà tắm.

Học trò của Window này phải nghiêm túc, chính trực chứ không phải cái loại suốt ngày làm ra chuyện xấu hổ như vậy.

- Còn bộ nào cho anh không vậy? _ Tôi nằm trên giường, đắp mềm hỏi.

- Anh cứ lựa đi, có mấy bộ của anh trong đó... _ Kiếm sĩ đệ nhất vẻ mặt ủy khuất nói

Đứa nào còn nhìn ra vị đại kiếm sĩ số 1 của thế giới, băng sơn soái ca nào còn.... Giờ giống như một cô vợ dục cầu bất mãn.

Bàn tay thon dài kéo cằm gã quay đầu lại, cậu ánh mắt nhu hoà như nước :

- Muốn tôi không? _

- Muốn, muốn chứ! _ Câu trả lời đương nhiên có.

- Vậy thì cút luôn đi! _ Window - sensei không ngần ngại đá học trò nhỏ của mình ra ngoài.

Tội nghiệp gã kiếm sĩ, dục cầu bất mãn vẫn thành câu.

.

.

.

Mùi hương hoá học nhè nhẹ vươn trên mũi làm cậu khó chịu nâng mắt dậy. Bất ngờ phản ứng không kịp trước cái màn hình tối đen như mực.

Clgt gì thế?

Toàn thân chậm rãi có cảm giác vuốt ve, còn có chút cảm giác lành lạnh. Cơ thể vô lực không thể cử động gì.

Làm thầy của người khác nhiều năm như vậy thì sao mà cậu không biết được thằng học trò của mình làm cái gì.

- Mihawk, thả anh mày ra! _ Window

- Không bao giờ! Anh... Anh vậy mà dám cùng tên tóc đỏ khốn kiếp... _ Mihawk gầm lên một giọng băng lãnh, thân hình to lớn đè lên người cậu.

" Thằng này nó nghĩ cái gì thế? Mình có xảy ra cái quan hệ gì với Shanks đâu!" Window ngạc nhiên.

- Ưm... _ Môi lưỡi trao nhau, không chút nghi ngờ gì khi vị kiếm sĩ thô bạo cắn mút đôi môi hồng nhạt.

Dứt khỏi nụ hôn, Window nhỏ giọng quát :

- Có người ở đây! Mau thả anh mày ra nếu không... _

Chân xoay chuyển đá lên người trên thân nhưng bị Mihawk nhanh chóng bắt được. Nên nhớ rằng, hiện tại pháp lực thì không có mà cơ thể thì vô lực, Window lúc này rất yếu ớt.

- Nghe nói anh yêu thương tên đó lắm nhỉ? _

Bố mày thương ấy.... Cậu lặng lẽ chửi thề.

...

Từ phía ngoài cửa, cô nàng hồn ma Perona máu mũi ròng ròng ở ngoài khó chịu :

- Chết tiệt! Không có máy ghi âm! _

Zoro đứng kế bên vẻ mặt bất lực :

- Bao giờ tôi mới có thể ra khỏi đây? _

......

Ước chừng tới sáng thì gã này mới hết tinh lực, cậu dần lấy lấy lại sức. Tay nhanh chóng đánh thẳng vào mặt Mihawk.

- Thằng khốn nạn... _ Window tức muốn hộc máu.

Học trò nhà mình tại sao dạy ra toàn thằng nghịch tử thế này... Lại dám đè thầy mình ra làm.

Thằng phó đô đốc thì không nói gì nhưng mà mấy thằng còn lại đều nghịch thiên lại kèm cái thêm cái đầu óc không bình thường.

Nhưng mà... Thằng cc nào nói cậu cùng Shanks quan hệ đen tối?

Thằng nào bước ra!

- Hư... A! _ Toàn thân lại bị cắn mút tím tím đỏ đỏ, và thắt lưng nó muốn rời xa thân thể rồi!

- Dừng... Dừng lại mau! _ Chân tê rần, cả người uể oải, cậu dùng sức không đủ mạnh không lung lay được người trên thân.

- A... ưm... _

Tại lâu đài to lớn âm u...

Perona hưng phấn không thể ngủ, Zoro thì mất ngủ chẳng thể ngủ nổi:)))

-------------

Tg : Đây là H mấy bạn yêu cầu nha! Tui đã làm rồi đó:)))






| ĐN One Piece | Huyền thoại trở về .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ