Chương 16. Uống hoa tửu (hơi H)

2.4K 24 0
                                    


Màn đêm giáng xuống, trên đường người bán hàng rong thu quán, lục tục trở về nhà.
Phố đông thượng, phồn hoa quán rượu treo lên đèn lồng màu đỏ, pháo hoa liễu hẻm, ăn say quan nhân bị gã sai vặt đỡ lên kiệu tử.

Tiếp theo, lại là vừa nhấc đẹp đẽ quý giá cỗ kiệu ở Túy Tiên Lâu trước dừng lại.
Thướt tha kiều mị nữ tử đánh đàn, nhẹ hợp lại chậm vê mạt phục chọn, tiếng đàn uyển chuyển thanh lệ, tình ý miên man.

Nhã gian nội điểm huân hương, một phiến cửa gỗ đem tửu lầu muôn hình muôn vẻ vui cười giận mắng ngăn cách bên ngoài.
Bình phong sau, nam tử sang sảng tiếng cười lúc nào cũng vang lên.

"Ngươi chính là không nhìn thấy, kia Lưu Thái Úy vừa thấy đến vệ trung áp người đi đến đường thượng, lập tức hai mắt một bế, gào không hai tiếng, trực tiếp ngất đi!"

"Phụ hoàng tức giận đến mặt đều đen, thẩm cũng chưa thẩm liền hạ lệnh đem người nhốt lại!"
Tề Tấn Văn cười đến thống khoái cực kỳ, nói kích động chỗ càng là vỗ án dựng lên.

"Nếu không phải ngươi ngăn đón, bổn vương nhất định tự mình......"

"Xem ra điện hạ thương là hảo toàn."

Tề Cảnh Chiêu giơ tay nhéo lên khối điểm tâm, tà hắn liếc mắt một cái nói.
Vừa dứt lời, Nhị hoàng tử trên mặt tươi cười một đốn, lập tức héo xuống dưới, tựa như biến sắc mặt giống nhau, bẹp miệng, ai oán mà nhìn Tề Cảnh Chiêu.

"A Chiêu thật mất hứng......"

Trên bàn rượu thêm lại thêm.
Như oán như mộ tiếng đàn tiệm nghỉ, chỉ có ngả ngớn say ngữ không ngừng.
Bóng đêm chính nùng, Túy Tiên Lâu ngoại, mấy cái thị vệ canh giữ ở xe ngựa ngoại.
Chỉ chốc lát, hai người đi ra.

Tề Tấn Văn đến gần cỗ kiệu, mắt đảo qua liền chú ý tới Tiểu Đao trong tay hộp đồ ăn.
Hơi say mặt đỏ sửng sốt.

"Ân, đây là cái gì?"

"Cho ta?"

Nói xong trên eo tê rần, hắn quay đầu, mê mang mà nhìn kia căn xử chính mình quải trượng.
Đồng dạng có chút men say Tề Cảnh Chiêu, nâng gậy chống, thân mình lung lay.
Hắn nửa rũ đầu, nheo lại đôi mắt, thanh âm rất là không kiên nhẫn.

"Đi mau."

"Hắc hắc, đi, đi, đi ta kia tiếp tục......"
......

Xe ngựa đình đến vương phủ trước đại môn.
Nhị hoàng tử bị thị vệ ấn hồi bên trong xe ngựa, chỉ từ mành hạ dò ra đầu, thấy Tề Cảnh Chiêu lại đối thủ hạ công đạo vài câu, liền khập khiễng mà hướng đại môn phương hướng đi đến.
Đi được càng ngày càng cấp, quải trượng độn độn mà đấm vào thềm đá.

Ngày thứ hai sáng sớm.
Tê phong các nội, viện môn nhắm chặt.
Trên giường một người còn ở ngủ say, chăn mỏng bao trùm ở bên hông.
Tề Cảnh Chiêu chậm rãi mở mắt ra, đầu đau muốn nứt ra.
Thói quen tính mà buộc chặt cánh tay, lại ôm cái không.
Trói chặt mày giãn ra mở ra, trở nên có chút mờ mịt.

Đêm qua ký ức nhất nhất hồi dũng.
Nam tử lạnh lùng gương mặt tức khắc hiện lên mất tự nhiên đỏ ửng.
Đêm qua hắn ăn say rượu, cùng Tề Tấn Văn phân biệt sau, vội vàng chống quải trở lại chính mình sân.

Phong tình nguyệt ý (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ