Chương 18. Bị huynh trưởng cắm tỉnh (H)

3.7K 26 3
                                    


Chín tháng, thu ý dần dần dày, thiên thanh khí sảng.

Từ khi thượng một lần Tề Cảnh Chiêu đi học đường tiếp Ngụy Chi, mặt khác mấy cái nguyên bản liền chướng mắt cái này ngoại thất nữ thế gia đệ tử nhưng thật ra đối nàng có hứng thú. Liền ngày thường hoàn toàn không đem người phóng nhãn Tề gia mấy cái cô nương, đều cố ý vô tình mà cùng nàng đáp lời.

Hôm nay hạ học, Ngụy Chi chính hưng phấn mà chuẩn bị cùng muỗng nhỏ hồi phủ, vừa ra học đường liền nhìn đến Tề Minh Huyên chính chờ ở chính mình cỗ kiệu bên cạnh.
Ngụy Chi tức khắc khẩn trương lên, thật cẩn thận mà đi lên trước.

"Tam tỷ tỷ?"

Tề Minh Huyên vừa thấy nàng đi tới, lập tức thân thiện mà vãn trụ Ngụy Chi tay.

"Lục muội muội, từ khi ngươi vào phủ, tỷ tỷ cũng chưa cùng ngươi hảo hảo giảng nói chuyện."

"Muội muội ở đến tháng khai hoa nở nhuỵ uyển trụ đến còn hành? Trong phòng hạ nhân có thể làm cho gọi đến quán? Nếu là thiếu thứ gì, ngươi nhưng nhất định phải cùng tỷ tỷ nói......"

Tề Minh Huyên so Ngụy Chi còn muốn cao nửa đầu, lại nửa cung thân mình đi câu nàng cánh tay, cười đến dịu dàng hào phóng, một bộ hiền tỷ diễn xuất, làm người nhịn không được muốn thân cận.

Từ khi vào phủ, Tề gia mấy cái cô nương đối Ngụy Chi chưa từng con mắt nhìn quá, đây cũng là Ngụy Chi lần đầu tiên cùng tỷ tỷ như vậy thân cận. Nàng cúi đầu, có chút e lệ mà ứng vài câu, ngẩng đầu nhìn lên thấy Tề Minh Huyên quan tâm bộ dáng, trong lòng càng thêm thấp thỏm, sau đó bất tri bất giác liền tùy nàng thượng cỗ kiệu.

Trước đoạn nhật tử, Thái Tử Phi sinh hạ Lân nhi, hoàng cung tổ chức cung yến, nhất phái hỉ khí dương dương. Nhị hoàng tử bị hạ lễ sớm vào cung, không ngờ hạ lễ thế nhưng bị người đánh tráo. Còn hảo phát hiện đến kịp thời.

Việc này vừa ra, Tề Cảnh Chiêu lập tức sai người tra rõ Nhị hoàng tử thủ hạ. Hơn nữa quá mấy ngày trong cung lại muốn cử hành mã cầu tái, thanh thế to lớn, càng là tuyệt hảo phản kích cơ hội.

Vì thế hợp với mấy ngày, Ngụy Chi chờ đến ngủ rồi, cũng chưa nhìn thấy Tề Cảnh Chiêu bóng người.

Vào đêm, tê phong các nội tĩnh không một tiếng động.
Trong phòng điểm một chiếc đèn.

Môn bị nhẹ nhàng đẩy ra, màu đen mộc trượng chi chấm đất chậm rãi đi phía trước.
Tề Cảnh Chiêu đầu tiên là hướng trên giường nhìn nhìn, nhìn đến tiểu cô nương nằm bò đang ngủ ngon lành. Hắn đem gậy chống phóng tới một bên, chậm rãi đi đến bình phong sau. Quá một lát thay đổi áo ngủ, hắn mới hướng tới trên giường đi đến.
Chăn bị xốc lên chồng chất đến giường chân.

Tiểu cô nương bị ép tới không thoải mái, quay đầu lẩm bẩm hạ, đã bị ngăn chặn miệng.
"Ân...... Ân......"

Hơi lạnh môi dán nàng cái miệng nhỏ nhẹ nghiền, lại nặng nề mà mút một chút.
Ngửi được quen thuộc hơi thở, tiểu cô nương nhắm mắt lại cười rộ lên, há mồm liền cắn chính xâm lấn tiến vào đầu lưỡi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phong tình nguyệt ý (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ