(Ara at the multimedia)
Shine POV
Shine lumabas ka na diyan magluluto ka pa, puta ka kanina pa ako nagugutom, malalate na ang anak ko, bababa ka dyan o bubuhusan kita ng tubig?? andiyan na naman ang bunganga ni mudrasta, parang armalite kay aga-aga nagsisigaw na siya kung ikaw kaya magluto diyan, jowk pero sa isip ko lang yun...Pababa na po,, Saad ko kay stepmother...
Bilisan mo na gutom na ang anak ko,,putiks naman o hindi pa nga ako nakaligo masyado lang atat p**te...
Bumaba na ako pagkatapos kung maligo, deretso na ako sa kusina para maka luto na, linuto Kung ulam ay hotdog, itlog at tucino, wait lang daldal ako dito ng daldal di niyo pa pala ako kilala, I'm Shine Kaizen Park, half korean, half pilipino, 17 years old nakatira sa sarili kung bahay na Ina agaw ng bruha kung stepmother at impakta kung stepsister, ginawa nila akong ulila parang Cinderella lang ang peg pero hindi pang Cinderella ang story ko wala kasing magliligtas sa akin na prince charming ko, ini isip ko na kung ano mangyayari sa buhay ko ng bigla nalang akong sinigawan ni mudrasta...
Ano ba Shine, bilisan mo na late na ang anak ko,, nang gigigil na sigaw ni tita, eh kung ang anak mo kaya ang pa trabaho in mo para matuto naman ang impaktang yan...
Andiyan na ho,, magalang kong saad, pero sa kaloob looban ko sarap palunukin ng kutsara...
Mommy bakit ganito ang almusal natin?? nandidiring saad ni Chloe stepsister ko, putikks naman oh ang arte kala mo maganda...
Shine bakit ito lang ang niluto mo?? mataray na tanong ni tita Ivy...
Ubos na kasi ang stock ehh,, mapag kumbaba kung saad...
Ayokong kumain,, galit na saad ni Chloe at nag walk out...
Yan ang pera mamili ka ng makakain natin mamaya,,Saad ni tita at binigay na pabalang ang pera, naku kung nandito lang si mama at papa, hindi sana ako maghihirap ng ganito...
Umalis na ako sa bahay at lumakad na papuntang paaralan siguro mga five minutes away lang sa bahay papuntang school, nangkarating na ako sa campus panay bulungan nama...
Duhh sayang yung ganda niya alipin kaso...
Gurl pakituro nga kung nasaan ang gandang sinasabi mo??
Tss bitch...
Araw-araw nalang ganyan hindi ko nalang sila pinapansin kasi baka gulo lang ang mapupuntahan, nakarating na ako sa classroom, normal lang naman ang flow ng klase hanggang matapos ang araw na to...
Nakarating na ako sa bahay dala-dala ang mga pinamili ko, pagkatapos kung magluto ng haponan ay umakyat na ako sa kwarto ko, nag half bath ako para mapawi ang pagod ko, pagkatapos kung mag half bath humarap ako sa salamin, di ko alam kung anong nangyayari sa akin minsan nakakalutang ako, minsan may lumalabas na apoy sa kamay ko minsan naman ay tubig, tapos napapalakas ko ang hangin, di ko alam kung sumpa ba ito o swerte pero para sa akin swerte ito, napagdesesyonan ko na aalis na ako bukas dito para maging malaya na ako, pagkatapos kung mag magsuklay humiga na ako sa kama at
Block out
Mythical Kingdom
Someone POV
Nasaan ka na kaya anak?? miss na kita sana ay makita kitang muli...Mahal ko ano naman yang iniisip mo?? Saad ng aking asawang Hari...
Wag mong sabihing ang anak nanaman natin yan,, Saad pa nito at niyakap ako ng bahagya...
Oo mahal ko matagal ng panahon ng mawalay ang ating anak sa atin,, Saad ko na may halong lungkot ang boses...
Wag Kang mag alala mahal ko, makikita rin natin ang ating anak,, nakangiting nitong saad, pero halata dito ang lungkot...
Sana ok ka lang mahal kung anak sa magkita na tayo, para sa kaligtasan ng buong tao...
Sorry po talaga kung maiksi lang, marami po kasi akong mga projects...
Sana po magustuhan niyo...
Saranghae all...
BINABASA MO ANG
Mythical Academy
FantasyMay isang babaeng naulila na sa kanyang Ina at ang kanyang ama naman ay nag pangasawa muli ng babae na ang akala ng kanyang ama ay mabait ngunit may tinatago palang masamang ugali, namatay ang ama ng ating bida at inalila siya ng kanyang stepmother...